Nơi con hẻm mà ánh sáng chẳng thể hắt vào, mắt lũ mèo hoang sáng rực nhìn một tên con người kéo một gã con người khác. Mặt gã sưng vù lên, máu me be bét, người không ra người, quỷ không ra quỷ. Người kia thả gã xuống, dùng một chân đá văng đối phương vào góc tường. Mạnh bạo đạp chân lên người gã, lưỡi dao trên mũi giày bật ra, dù cho có bị đánh cho bất tỉnh thì gã cũng phải giật mình trợn mắt lên nhìn.
Đồng tử của Peke đứng thẳng như mắt mèo, con ngươi sắc vàng như sáng lên trong không gian tối tăm của con hẻm. Ánh mắt em lạnh lẽo nhìn người dưới đế giày mình như một con sâu bọ, tùy tiện giẫm một cái cũng có thể nghiền nát chúng đến chết.
"Tao sắp hết kiên nhẫn với mày rồi, mở cái mồm thối đó ra, chỉ cần nói thứ tao muốn nghe là được" - Peke kìm nén cảm xúc muốn cắt cổ tên khốn này xuống, chờ gã lên tiếng.
"Tôi nói, tôi nói. Là tôi đã khiến cho hai con ngựa của xe ngài hầu tước mất kiểm soát, là tôi, tôi sai rồi, tôi bị ép buộc, có người ép tôi"
"Ai?"
"Là...là một nhà hiền triết của nhà thờ thánh giáo đã sai khiến tôi, hắn còn đảm bảo tôi sẽ có đủ số tiền để rời khỏi Fidelia"
Peke đã nghe đủ, em lôi đầu gã ném cho đoàn kỵ sĩ hoàng gia.
"Các người lôi hắn đi đi"
Đội trưởng đội tuần tra hoàng thất có thể tùy tiện sai khiến cả kỵ sĩ hoàng gia là một việc đã vô cùng bất thường rồi. Nhưng Chifuyu đứng phía sau lại không có gì ngạc nhiên, nhìn đồng đội của mình kéo gã khốn kia lên xe ngựa áp giải đi rồi mới khoanh tay dựa tường nói với Peke.
"Dọa một chút là được, có cần nặng tay vậy không?"
Em quay đầu trừng mắt với Chifuyu, sự giận dữ khiến mắt em hằn lên tơ máu. Chỉ một chút nữa thôi, nếu không bình tĩnh được Peke sẽ lao đến rút súng chĩa thằng vào đầu anh.
"Thằng khốn đó hại ai, chủ mưu là ai là chuyện của kỵ sĩ mấy người. Nhưng kế hoạch của hắn đã liên lụy tới Baji, mày nghĩ tao sẽ chỉ đánh nó thôi à" - Peke nắm chặt bàn tay đã nối gân xanh của mình, cố gắng giữ chặt con thú dữ trong người mình lại. Em bước chầm chậm đến gần Chifuyu - "Tao sẽ khiến thằng chó rách đó mục rữa trong tù cả đời và cho nó đau đớn tới chết"
Trân bảo của em, người mà em đặt ngay đầu quả tim chỉ vì dính vào sự ngu dốt của một người mà khiến bản thân mình đã bệnh tật nay lại còn tàn tạ hơn.
Baji bị thương ở chân trái, đơn giản thôi, em sẽ chặt cả hai cẳng của tên khốn đó. Chúng nghĩ chúng sẽ có một cuộc sống bình thường khi đã khiến người em yêu đổ máu hay sao?
Peke không cho phép điều đó.
"Mày quá mù quáng với cậu ta rồi Peke" - Chifuyu liếc mắt với em.
Bỗng nhiên em bật cười, cười chua chát. Một người được Baji quý trọng lại ghét bỏ cậu cùng cực, một người đến cả một ánh nhìn của Baji còn chẳng có lại đem lòng si mê cậu đến điên dại.
Baji, ngài tàn nhẫn với em quá!
"Nhìn tao đi, nhìn đi, tao thảm hại đến nước này rồi mà ngài ấy cũng chẳng thể đón nhận tao. Còn mày, mày có được thứ tao không có, mày được ở bên cạnh ngài ấy, được ngài ấy thấu hiểu cho ước mơ của mày. Nhưng mày đã đẩy ngài vào đường chết hàng trăm lần và rồi lúc rời khỏi ngài ấy mày như một con chim sổ lồng. Chifuyu mày cũng là một thằng khốn"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam Chính
Fiksi PenggemarWriter: May Serrenity Couple: All x Baji Update duy nhất tại wattpad nhalasongsinh Số chương: 27 Tình trạng: Đã hoàn thành (28/03/2022 - 15/08/2022) ______________________________ Toi đã mặc kệ các fic có đầu tư và nội dung ổn định để đi làm quả t...