Phản diện trợ giúp nguyên chủ mà Baji nói tới lại thuộc người của hoàng gia, vì thế xếp thời gian gặp mặt rất khó. Vì sao á? Vì cậu sợ chạm mặt đại công tước éc qỉ Manjiro được chưa.
[311: Ký chủ, ngài có chắc là chỉ cần Pearl ở lại đế đô thì sẽ không có chuyện gì chứ?]
"Ý em là sao?"
[311: Thì có nghĩa là cho dù cô ấy ở đây thì chắc gì đã cứu được Kiera]
"Nhưng mà trong nguyên tác--" - Baji khựng lại, lời của hệ thống nói không phải là không đúng, nguyên tác thì nói có, còn thực tế thì ai mà biết được.
Hồi tưởng lại chi tiết về việc Pearl hắc hóa, đột nhiên cậu rùng hết cả mình.
Năm đó, có một tên sát nhân hàng loạt được người dân đế quốc gọi với cái tên Murderer Ciara. Những vụ thảm sát thường xảy ra vào khoảng thời gian từ lúc trời bắt đầu chập tối cho đến gần sáng hôm sau. Các nạn nhân bị treo cổ ở cổng ra vào đế đô bởi một sợi dây gai, hai bàn tay còn đan lại vào nhau như đang cầu nguyện, nhãn cầu bị móc mất, máu từ hốc mắt chảy ra, biểu cảm khuôn mặt lại vô cùng thành kính, không hề có một chút vẻ gì là đau đớn hay thống khổ.
Theo kết quả khám nghiệm của y sĩ Haruchiyo, những nạn nhân này đã chết hơn một tháng, mà đến tận hôm nay xác mới được treo lên để phát hiện ra. Còn chết do nguyên nhân gì thì có lẽ người dân đế quốc sẽ chẳng bao giờ biết được. Vì sau khi khám nghiệm sâu hơn, Haruchiyo đã đem chuyện này thành hồ sơ tuyệt mật hoàng gia. Bởi có lẽ cách thức giết người này quá mức man rợ, đến nỗi nếu như truyền ra ngoài sẽ trở một nỗi ám ảnh chẳng bao giờ chấm dứt tại Fidelia.
Nhưng bằng một cách nào đó thông tin bị tuồn ra ngoài chỉ sau một đêm. Toàn bộ người dân đã bàng hoàng khi trang nhất trên các bài báo đều nói về Murderer Ciara, kẻ đã móc nhãn cầu của các nạn nhân, màng nhĩ bị cắt mất, thần kinh thính giác bị tổn thương và hạch bạch huyết ở cổ họng bị vỡ nát. Rõ ràng là một màn tra tấn đau đớn trước khi ngừng thở của những người xấu số bị kẻ sát nhân này nhìn trúng.
Đến khi điều tra ra, không ai ngờ rằng người thực hiện những hành động vô nhân tính đó lại chính là con gái trưởng nhà Ophelia, không ai khác chính là Pearl. Cô đã mất hết lí trí và nhận thức sau cái chết của Kiera, theo đó là đem lòng hận Mikey và Ernesta - một kẻ liên lụy, một kẻ gián tiếp gây ra nỗi khổ đau chẳng bao giờ nguôi ngoai của cô. Một cô gái xuất thân làm nghề y khi hắc hóa lại không thể cầm kiếm hay súng đi đồ sát người ta được. Vì thế nên cô nàng chọn cách thở thành một kẻ săn người bệnh hoạn, thảm sát tất cả những quý tộc mà cô đã gặp qua, thậm chí tiễn luôn những tên lính đêm đó chặn xe ngựa cô ở cổng vào đế đô.
Khi Manjiro tới nơi Pearl ẩn náu, hắn thấy cô nằm trên một cái bệ như bàn giải phẩu, trên người đắp một chiếc váy quý tộc có thêu gia huy nhà Jyotsna Baji. Trên tay còn cầm nhãn cầu của ai đó định bỏ vào miệng, nhưng sự xuất hiện của hắn làm cô ngừng lại, nghiêng đầu nhìn đối phương.
"Ồ, một vị khách quý"
"Cô điên rồi"
"Ngươi đến thật đúng lúc, ta chuẩn bị tiếp đãi nàng thơ của ngươi thật chu đáo đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam Chính
FanfictionWriter: May Serrenity Couple: All x Baji Update duy nhất tại wattpad nhalasongsinh Số chương: 27 Tình trạng: Đã hoàn thành (28/03/2022 - 15/08/2022) ______________________________ Toi đã mặc kệ các fic có đầu tư và nội dung ổn định để đi làm quả t...