Chương 13: Lửa tình

951 107 106
                                    

Năm nay, chính là năm của vị hoàng thân đế quốc.

Sau khi Baji khỏi bệnh, cũng chính là lễ sắc phong tước vị của Izana. Buổi lễ trở nên trang trọng chưa từng thấy, Shinichiro mặc áo choàng đỏ, may lông tuyết trắng. Đầu đội vương miện đá quý, tay trái cầm quả cầu vàng Sovereign, tay phải cầm quyền trượng, uy nghiêm ngồi trên ngai vàng nhìn xuống dưới.

Izana khoác trang phục quý tộc toát lên vẻ thanh nhã, áo choàng một vai kết hợp với ghim cài áo ngọc lục bảo Beryl đỏ. Sau khi Emma ở phía dưới chỉnh lại tua rua cho gã mới mỉm cười vỗ lưng anh trai.

Nàng nghiêng đầu, chiếc bông tai garnet đung đưa, cỗ vũ Izana.

Gã tiến đến chỗ Shinichiro trước mặt toàn bộ dân chúng và các công thần. Mỗi bước chân khi tiến lên bậc thang làm gã càng ngày càng hồi hộp, nhưng vẫn phải duy trì vẻ mặt bình tĩnh. Sau khi đã đường đường chính chính đứng trước mặt vầng thái dương của đế quốc, Izana quỳ một chân xuống.

Shinichiro đứng dậy, mọi người đồng loạt quỳ.

"Dựa trên dòng máu của con dân đế quốc và thân phận hoàng tộc, cùng hoàng gia trở thành một gia đình. Izana Kenneth Kurokawa, em có nguyện thề rằng sẽ đem tất cả lòng trung thành của mình để xây dựng và bảo vệ đế quốc hay không?"

"Thưa, em xin thề"

"Em có nguyện thề rằng cùng gắn bó với Fidelia Sano suốt đời dù không cùng dòng máu hay không?"

"Thưa, em xin thề"

Shinichiro đưa quyền trượng cho thị nữ đứng phía sau và nhận kiếm từ Takeomi. Anh đặt lưỡi gươm ánh bạc lên vai Izana, gã trịnh trọng cất tiếng.

"Nguyện dâng lên thân xác này, linh hồn này, vĩnh viễn hướng về đế quốc"

Shinichiro vui vẻ trao gươm, không khỏi tự hào mà dõng dạc tuyên bố.

"Hoàng thân Izana chính thức phong hàm tước vị thân vương. Từ nay, đổi họ Kenneth Kurokawa thành Fidelia Sano, ban vùng đất phía nam làm lãnh địa"

Những kẻ trước giờ luôn đứng sau lưng bất mãn rằng Izana chỉ là con nuôi của cố hoàng phi, nếu tính là người của hoàng tộc thì bọn họ chỉ muốn phủi tay phủ nhận mà thôi.

Giờ đây Shinichiro phong gã làm thân vương, đổi họ thành Sano. Nghĩa là Izana có quyền được xếp vào hàng ngũ thừa kế như Manjiro và Emma, từ nay về sau không một kẻ nào có thể mở miệng nhắc tới hai chữ "con nuôi" trước mặt gã được nữa.

Izana nhận gươm bạc rồi đứng lên, xoay người nhìn xuống dưới. Tiếng vỗ tay càng lúc càng lớn, nhưng không thể che lấp những vẻ mặt không cam lòng của một số người.

Gã sẽ để tâm sao? Đám sâu bọ đó còn không đáng để mắt tới. Izana chỉ muốn nhìn Baji, muốn biết vẻ mặt của cậu trước khoảnh khắc huy hoàng này của mình sẽ như thế nào.

Cậu nhận thấy ánh mắt của tân thân vương trẻ đang hướng về mình, chỉ đáp lại cho gã một khẩu hình miệng.

"Làm - tốt - lắm"

Lúc này đây khóe miệng của Izana mới nhếch lên, trong mắt tràn ngập ý cười.

[311: Nam phụ Izana Kenneth Kurokawa: +5. Độ hảo cảm hiện tại: 50]

(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ