Sau một giấc ngủ để lấy lại sức bù vào cho cú đập đầu trời giáng Manjiro tặng cho, Baji đã có đủ năng lượng để tiếp tục bay nhảy. Cho dù có quấn thêm băng trắng trên đầu cũng không che mờ được vẻ đẹp vốn có trên khuôn mặt còn có phần non nớt nhưng mang khí chất có chút hiểm độc kia. 311 ở dạng con mèo nằm vắt người trên cổ cậu, cùng cậu xuống nhà dưới.
"Anh, con mèo đâu ra đấy?" - Kiera chuẩn bị tham gia tiệc trà của các tiểu thư quý tộc thì phải khựng lại vì sinh vật mới trong nhà của mình.
"Nhặt được, nuôi cho vui"
Nàng muốn đem nó đến tiệc trà, nhưng Baji nhất quyết không cho. Các quý cô thường thích thứ gì đó đáng yêu, ngoại trừ những nàng kiêu kỳ ngại động vật thì đa số đều sẽ vồ dập lấy con mèo không buông. Lúc đó thì tội 311 chết đi được.
Baji ra ngoài hít thở một chút, 311 hơi cào cào cổ cậu.
[311: Ký chủ, em muốn ăn rồi]
Cậu đưa tay xoa xoa đầu nó, khẽ thơm một cái, mũi chạm mũi với 311.
"Ừ, chúng ta ra ngoài mua đồ ăn tích trữ dần"
Sống trong hình dạng của một con mèo, 311 không thể nhịn đói như lúc làm một cái máy. Vì thế Baji quyết định mua đủ vật dụng có thể xài được ở thế giới này cho nó. 311 thầm cười đểu, nhìn đi, ở hình dạng này không những không bị mắng, không bị cà khịa còn được ký chủ nâng niu hết mực. Nó phải tận dụng thời điểm còn có thể để tận hưởng trước khi Peke tới và chiếm vị trí của nó.
Đang ung dung đi trên phố, Baji đột nhiên bị mấy viên đá từ đâu ném thẳng vào người, thậm chí là nghe rõ tiếng va đập giữa đầu và đá. Ngước lên nhìn xung quanh, ra là đụng phải một vài thằng ranh, bây giờ có muốn quay đít bỏ đi cũng muộn rồi.
"Không phải là vị thiếu gia lẳng lơ nổi tiếng đây sao? Cô đơn đến nỗi phải đi cùng với một con súc sinh cơ đấy"
Như một cơn gió giữa sa mạc thổi qua, 311 cảm thấy bị xúc phạm, không thể chấp nhận tên loài người láo toét này được.
Méc chồng.
Baji nghệch mặt ra một lúc, đứng suy nghĩ xem nếu là nguyên chủ thì sẽ đáp lại thế nào, làm sao để giải quyết êm đẹp mớ người vừa xấu gỗ xấu luôn nước sơn này. Không cần sát tính cách nhân vật quá đâu nhỉ.
"Muốn chết hả?" - Cậu liếc mắt nghiêng đầu nhìn đám người thô lỗ trước mặt, bẻ tay răng rắc.
Đm nhầm rồi, không phải thế này. Là do quen miệng, quen miệng xíu thôi, nhất thời không sửa được.
[311: Hay là ngài múc tụi nó đi]
Điên hay sao làm trò đó, cậu còn định củng cố thanh danh cơ mà. Ai lại đánh bạn như thế, như vậy là xấu lắm, là hư, biết chưa?
[311: Bên kia có gậy sắt kìa ký chủ]
Oke quất luôn.
"Gì cơ? Nghĩ mình vẫn là con trai cưng nhà công tước sao? Ảo tưởng gì vậy, để xem cậu ta làm gì được chúng ta nào" - Một đám người cười rộ lên, đánh ánh mắt khinh bỉ nhìn Baji.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam Chính
FanficWriter: May Serrenity Couple: All x Baji Update duy nhất tại wattpad nhalasongsinh Số chương: 27 Tình trạng: Đã hoàn thành (28/03/2022 - 15/08/2022) ______________________________ Toi đã mặc kệ các fic có đầu tư và nội dung ổn định để đi làm quả t...