Qua mấy ngày, Peke bị phu nhân cấm cửa không cho gặp mặt Baji. Cậu thì chẳng biết làm thế nào, cứ cách vài hôm lại trốn mẹ ra ngoài gặp em một lần, đến gần chiều tối lại về. Nay Baji đang bước chân trên cầu thang lại dừng chân, bắt đầu suy nghĩ nhiều về phần quà mà hệ thống gửi tặng. Con đàn cháu đống là cái gì? Nối dõi tông đường là cái gì? Baji bắt đầu sờ tay lên bụng mình rồi nhìn chằm chằm vào nó, tự hỏi mấy câu như kiểu: Lẽ nào đàn ông cũng có khả năng sinh sản?
Không thể nào, chuyện này bất khả thi chết đi được ấy. Ở thế giới hiện đại của cậu còn chưa có chuyện đó thì cái thời đại nửa nạc nửa mỡ này làm sao mà xảy ra được. E là cái "khai chi tán diệp" gì gì đó của hệ thống chỉ là đồ dỏm thôi.
Vứt một đống suy nghĩ gây thiểu năng sang một bên, bắt đầu nhớ về Peke như một cách thức an ủi tâm hồn. Cậu lại thở dài, vừa nãy mới gặp em xong, giờ em đi rồi Baji lại thấy trống vắng thế nào ấy.
Đưa mắt nhìn bên ngoài cửa sổ đã, bầu trời bên ngoài đã hoàng hôn mới não nề bước tiếp về phòng về phòng tắm lộ thiên của dinh thự, nói với Kazutora.
"Lấy y phục, ta đi tắm"
"Nhị thiếu gia, hôm nay trời không nóng, lại có gió lạnh, người nên tắm trong phòng kính thì hơn"
"Ngươi rốt cuộc có đi hay không?"
Kazutora liền quay đi lấy y phục. Cậu bước đến gian phòng tắm được đặc cách xây ngoài trời kia. Bên trong chỉ có một cái hồ nước nóng, phía trên có mái hiên, kế bên có kệ nhỏ. Baji tháo đai lưng, duỗi tay ra sau, tay áo từ từ trượt xuống. Ngón tay khẽ đưa lên tháo ruy băng buộc tóc trên đầu xuống, tóc đen màu mực như thác nước đổ xuống lưng.
Cơ thể lộ rõ từng bắp thịt, không thừa một phân lại càng không thiếu một phân. Sức khỏe cậu không tốt nên cơ thể không có nửa phần rắn chắn, chỉ có chút mềm mại. Nhưng mỹ nhân như thế thường có nhiều gai, trong gai toàn bộ là kịch độc.
Baji bước tới gần hồ, khi mũi chân như khảm ngọc chạm vào mặt nước, gợn sóng dấy lên, đẹp đến điên đảo chúng sinh, làm động lòng vị quản gia đang cầm bộ đồ đứng đằng kia.
[311: Nam chính Kazutora Afaaf Hanemiya: +5. Độ hảo cảm hiện tại: 30]
Cậu không để ý số điểm hảo cảm được cộng vào cho lắm, vì mỗi lần cộng cũng chỉ nhiêu đó điểm thôi. Cái mà Baji để ý là điểm được tăng lên do Kazutora đang nhìn mình khỏa thân có phải không vậy?
Giấu nhẹm cảm xúc của mình, lặng lẽ vào trong hồ, cơ thể cùng nước hòa vào nhau, mái tóc đen huyền tản ra, dao động cùng mặt nước.
Nước nóng bốc hơi nước che đi gần hết khuôn mặt tuấn mỹ của thiếu niên. Nghe thấy tiếng bước chân tiến gần, cậu cũng bình tĩnh không chút phòng bị.
"Kazu, vai ta mỏi" - Baji gọi.
Nghe thấy tiếng xưng hô quen thuộc đã lâu chưa được nhắc tới, đáy lòng hắn có chút vui vẻ, liền nhanh nhảu cầm chai thảo dược bước đến. Baji dựa lưng vào thành hồ, Kazutora ngồi ở trên thoa thảo dược vào trong tay, xoa đều lên vai đối phương rồi mới bóp từ từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam Chính
FanfictionWriter: May Serrenity Couple: All x Baji Update duy nhất tại wattpad nhalasongsinh Số chương: 27 Tình trạng: Đã hoàn thành (28/03/2022 - 15/08/2022) ______________________________ Toi đã mặc kệ các fic có đầu tư và nội dung ổn định để đi làm quả t...