Keisuke trong cơn đau đớn mơ màng mở mắt, máu từ trên đầu chảy xuống mắt làm cậu trở nên mờ ảo. Chỉ thấy đôi giày hoa văn dát vàng bước tới trước mặt mình. Cậu bất lực không thể dời tầm nhìn để thấy rõ người kia là ai, chỉ đưa tay nắm lấy cổ chân đối phương, cầu cứu.
Rõ ràng bản thân bị vu oan lại không thể biện minh hay cứu lấy chính mình, cũng không ai đứng ra giúp đỡ. Một mưu kế này hãm hại làm Keisuke mất hết sức lực, mở lời nói chuyện trở thành một việc khó khăn và cực kỳ cản trở. Người kia dường như bất động trước hành động cầu cứu của cậu, sau cùng đối phương dùng chân hất tay cậu ra.
"Đại công tước, thực sự phải làm đến bước này sao? Chúng ta chẳng có bằng chứng gì việc cậu ấy cấu kết nội gián chia rẽ nội bộ hoàng tộc cả"
"Thì sao?"
"Hả?"
"Tại sao phải cần bằng chứng? Chết là được rồi"
Đối phương xoay người bước đi. Keisuke bất giác nhớ rõ hình dáng đôi giày kia. Cuối cùng ý thức mơ hồ, tất cả chỉ còn lại một mảng mờ mịt rồi chìm hẳn vào bóng tối.
Khi tỉnh lại sau cơn mê man vừa rồi, Keisuke thấy mình vẫn còn nằm ở chỗ cũ. Cậu cắn răng, mặc kệ vết thương trên vai đang rỉ máu, cố gằng bò dậy. Cảm giác nhức nhối chạy dọc cơ thể, cậu đưa tay đỡ đầu, nhưng vừa chạm liền thấy đau, bất giác nhìn lại bàn tay mình. Trên tay chỉ có những vết trầy xước do ma sát với đất cát, kiểm tra một chút phát hiện trên trán có một vết thương khá nặng. Có lẽ máu đã khô nên tóc mái cùng vết thương dính chặt vào nhau, Keisuke không còn cách nào khác phải mặc kệ chúng.
Và như thế, cậu ngồi mơ màng và bất động rất lâu. Sau khi tỉnh dậy, đầu óc Keisuke như bị đình trệ, không thể xác định được, đưa tầm nhìn ra quan sát xung quanh, một nơi tối tăm và có vẻ bẩn thỉu, những thanh sắt được xếp đều với nhau. Cuối cùng mọi chuyện cũng chỉ có thể kết thúc tại ngục giam này thôi.
Nhìn cậu ngồi không nhúc nhích trông thật sự rất ngốc nghếch. Nói rằng bản thân không đau đớn là nói dối, vì toàn thân Keisuke không chỗ nào không có vết tích của dụng cụ tra tấn tội nhân, động đậy một chút liền đau như lăng trì.
Đột nhiên Keisuke cảm thấy lồng ngực đau đớn kịch liệt, như có ai đó đang dùng thân thể cậu mổ xẻ từng lớp da lớp thịt để móc trái tim ra. Cậu nắm chặt lồng ngực, phập phồng thở dốc, sau đó mà một trận ho khan kịch liệt, mỗi một lần hắng giọng là một ngụm máu lại trào ra. Con ngươi dần không có tiêu cự rồi lại lần nữa ngất đi.
Trước giờ vẫn vậy, những lúc đau đớn nhất cũng chỉ có thể trải qua một mình.
Baji đứng một góc chứng kiến cảnh này, lòng quặn thắt.
Khung cảnh xung quanh Baji thay đổi. Thấy Keisuke đang quỳ, toàn thân nhơ nhuốc, nắm chặt chiếc nhẫn ruby trong tay.
Cậu nhớ chân mình đã bị phế, bị phế một cách đau đớn dưới ánh mắt tuyệt tình của Manjiro.
Izana đưa ánh mắt của một kẻ từ trên cao nhìn xuống, lạnh lẽo như muốn phóng dao khắp cơ thể Keisuke, làm cho cậu cảm nhận một trận run rẩy. Đôi tay của gã mạnh bạo nắm lấy tóc cậu giật ngược ra sau, đem toàn bộ biểu cảm tàn ác nhất đối mặt với Keisuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam Chính
ФанфикWriter: May Serrenity Couple: All x Baji Update duy nhất tại wattpad nhalasongsinh Số chương: 27 Tình trạng: Đã hoàn thành (28/03/2022 - 15/08/2022) ______________________________ Toi đã mặc kệ các fic có đầu tư và nội dung ổn định để đi làm quả t...