Chương 20: Hạ sinh

457 63 95
                                    

Lưu ý: Dù đã ghi rõ ở chương cảnh báo rồi nhưng tôi vẫn sẽ nhắc lại. Như ai đã đọc chương trước đều sẽ biết chương này đón bé con của Baji và Peke, tuy nhiên sẽ có một số điểm vô lí do tôi tự bịa đặt. Vì thế mong các bạn không mang não khi đọc và hãy đọc mới mục đích giải trí thôi. Xin cảm ơn

___________________________________________________________________

Sau khi nghe Shinichiro kể lại về việc Baji nổi giận, tất cả bọn họ đều hoang mang. Thầm đoán xem chiếc áo đó có lai lịch đờ ra ma tích đến thế nào mà sao mọi người không ai biết?

Đương nhiên dù đã cố tra hỏi Kazutora và Chifuyu nhưng cả hai đều bày ra bộ mặt viết rõ ba chữ: "Biết gì đâu". Còn Peke lại càng không biết. Em chỉ thấy dạo gần đây Baji rất hay mặc chiếc áo đó, lâu lâu còn dùng để đắp khi đi ngủ, thắc mắc nhưng chưa có cơ hội hỏi.

Kisaki đưa nắm tay trái đập vào lòng bàn tay phải, miệng ồ lên một tiếng, thành công đổ dồn mọi sự chú ý về phía mình.

"Lẽ nào chiếc áo đó là tín vật định tình của tên khốn nào đó chăng?" - Y tự tin, dõng dạc nói.

Mitsuya sau khi vất vả giao vùng đất phía đông cho Luna và Hakkai quản lí thì câu đầu tiên nghe được khi đến đế đô là cậu đang nổi giận vì một chiếc áo. Sau khi tiếp thu lời của Kisaki thì buông lời chê bai.

"Vật định tình gì mà xấu gớm, không biết ai may cái áo đó nữa" - Tuy nhiên không hiểu sao sau khi chửi xong thì bản thân anh lại cảm thấy khó chịu, chắc do ảo giác.

Nếu như Mitsuya biết ở một kiếp sống khác bản thân là người may cái áo đó thì chắc cũng tự vả vào mặt mình vài cái rồi.

Mọi người không ai còn suy đoán nào khác, cảm giác như đang trên bờ vực của hôn nhân vậy.

Vì thế Izana mới mời bá tước Kokonoi tới, bảo người ta đem toàn bộ kinh nghiệm hôn nhân 7 năm của mình và Inui ra để mà thử sức đưa ra lời khuyên chân thành cho tình yêu của những "đứa trẻ tội nghiệp" lần đầu tiên biết yêu người khác này.

"Nhị thiếu gia đương nhiên vẫn còn yêu mọi người, chỉ là cậu ấy đang trong giai đoạn nhảy cảm khi mang thai thôi. Còn về chiếc áo đó thần nghĩ hãy đợi đến khi mọi thứ ổn định rồi hẳn hỏi" - Ngưng một lúc, Kokonoi lại có vẻ ngập ngừng - "Hoặc cũng có thể về phía Baji, cậu ấy chưa thực sự an tâm và cảm thấy an toàn khi ở cạnh mọi người"

Tất cả ngơ ra, thậm chí Peke còn bất ngờ hơn cả. Những người khác em không nói làm gì, nhưng nếu đến cả em cũng không thể làm cậu cảm thấy tin tưởng và an tâm thì vấn đề có lẽ nó đã vượt qua cả giới hạn mà họ có thể tiếp thu được rồi.

"Baji có từng tiếp xúc thân mật với ai trong mọi người chưa?" - Kokonoi hỏi.

Toàn bộ nhắm mắt chỉ tay vào con người được cậu cưng chiều và dung túng hết mực - Peke Jocas Excalibur. Sau khi nhìn tình huống sa mạc lời vừa rồi, Kokonoi thở dài bất lực, thực sự rất muốn rút tiền ra lau mồ hôi một trận. Sau cùng hướng câu hỏi về phía Peke.

"Cậu cảm thấy Baji yêu mình nhiều đến mức nào?"

"Chỉ cần tôi muốn, anh ấy đều không từ chối. Kể cả...kể cả những yêu cầu quá đáng khi làm tình. Đặc biệt sẽ cuống cuồng lên nếu tôi lỡ biểu hiện ra biểu cảm không vui. Hơn nữa, sau khi yêu nhau, anh ấy có giận đến đâu hay giận chuyện gì cũng sẽ không bao giờ mắng tôi, bất cứ chuyện gì cũng sẽ nhắc đến tôi"

(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ