Lạ

723 59 0
                                    

Chap 4

Anh nhìn theo bóng lưng cậu chạy đi: "Hôn? Hơ... tôi không bao giờ như vậy, đặc biệt là hôn cậu... người không biết xấu hổ nhưng... không hiểu sao lúc trước mình thích..."

4 năm trước.

"Off, anh thấy Tay với New đẹp đôi không?"

"Đẹp"

"Em cũng... thấy vậy"

"Tay là người tốt, em rất vui khi New có được hạnh phúc nhưng mà... hức... em cũng... chắc đây là lần cuối..."- Gun gục người vào vai Off rồi thiếp đi

Anh xoa đầu cậu: "Tại sao, không phải là anh...?"

Sau đêm hôm đó, cũng là đêm cuối cùng để ta thấy một Atthaphan tốt bụng, hiền lành... và đúng ngày này 4 năm sau Atthaphan của ngày trước quay lại...

"Trước đây mình không hề ăn chơi như vậy, chuyện gì đã xảy ra với mày hả Jumpol... không... mình không thích cậu ta..."

Off tự chắc chắn khẳng định như thế.

Anh bước vào công ty, tiếp tục công việc bận rộn của một người sếp lớn nhưng não kiểu:

"Dạo gần đây lạ nhỉ, Gun bắt đầu quay lại như mấy năm trước, nhưng lạ là... tâp thể hình? Còn rất thoải mái nói chuyện, làm quen, tính cách rất mộc mạc... sao toàn nghĩ mấy chuyện..."

"Ha.. ha mệt quá, chạy muốn đứt hơi"- Gun thở hổn hển

"Trong 1 tuần qua, đã hòa giải gần hết rồi, còn ai nhỉ... à... còn gia đình Off"

Gun lắc đầu chán nản: "Ca này khó quá... biết khi nào mới xong hả trời"

Giờ đồng hồ đã điểm 5 giờ chiều, cậu lại bắt tay nấu nướng.

"Thơm quá, con lại nấu thêm món mới à"

"Dạ... món này con rất tâm đắc luôn đó"

"Hôm nay con sẽ nấu riêng cho bác nhé, tại con có chuyện riêng muốn nói với Off"

"Thế cứ làm đi bác tự nấu cho bác cũng được, không cần làm con vất vả đâu"

"Không không... nếu như vậy con sẽ buồn đó"

Hai tiếng sau.

"Bực bội thật sự, 7 giờ rồi vẫn chưa về, mình thì không có số điện thoại của hắn"

Đang chửi rủa thì Off bước vào, quay 180 độ: "Ahh... anh về rồi... vào ăn cơm đi"

/Má ơi, cứu con, lại dẫn gái về.../

Off và cô gái ấy thản nhiên định ngồi xuống thì, Gun đứng dậy bưng hết đồ ăn mình nấu vào trong, còn tinh nghịch quay lại lườm một cái: "Hứ"

Rồi cậu đi ra đập bàn lớn tiếng: "Nè nha, tôi nhịn đủ rồi nha... mỗi ngày một cô mà không tuần nay tôi thấy có 1 cô quay đi quay lại thôi nhưng mà tôi không quan tâm, chuyện cô này tát tôi anh còn chẳng bênh tôi mà thôi... tôi không chấp. Hôm nay đã bảo là chuyện riêng mà dẫn gái về là sao"

Gun nói một tràng dài rồi bình tĩnh: "Đủ rồi, muốn ăn thì tự làm đi còn đồ ăn mà siêu đầu bếp Atthaphan làm thì mấy người mơ đi, ăn trực hoài không trả tiền rồi mà còn ý kiến chế nhiễu tôi, thấy bữa giờ đồ ăn ngon lắm đúng không... hứ tôi nấu đó"

My TopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ