Bên nhau trọn đời suốt kiếp

477 31 3
                                    

"Ngủ 3 ngày? Không phải có bệnh rồi chứ"

"Không, không bệnh, chỉ đơn giản là em đột nhiên ngủ sâu đến mức không ai đánh thức được"

Gun thường ngày bận rộn công việc vô cùng, hôm đó được một ngày không có lịch trình gì nhưng không mấy vui vẻ gì vì Off đã đi công tác rồi, đã một tuần không gặp nhau chỉ thấy nhau qua màn hình điện thoại. Nhớ chết đi được.

Off cũng chẳng khác gì, từng giây phút luôn muốn nhìn thấy người thương của mình nhưng công việc cứ cản trở họ.

Khi nghe tin Gun đã ngủ 1 ngày nhưng vẫn chưa dậy, Off sốt ruột sắp xếp mọi thứ rồi quay về nhà ngay lập tức.

Hai người ở bên ngoài thì cư xử chả có gì gọi là thân mật nhưng ở nơi riêng tư thì lại khác, đâu ai biết rằng nhìn hai người có vẻ không yêu thương gì nhau lại ở nhà tình tứ ngọt ngào như lúc mới yêu đâu, chỉ có thằng con trai nhận lấy hết thôi.

Off và Gun nhận nuôi con trai đã 6 năm, con trai tên Albert giờ cũng đã 12 tuổi. Nhận nuôi từ một cô nhi viện, đến Off và Gun không ai biết con trai nhận nuôi là một sản phẩm của cuộc thí nghiệm vô nhân đạo. Nhưng cũng từ đó cho ra một bé trai có siêu năng lực ngầm.

Con trai khi vô tình thấy được tiền kiếp của hai ba, họ vẫn yêu nhau và bên nhau nhưng lại không bên nhau đến cuối đời luôn có người ở lại mang một trái tim nhớ thương người kia.

Ở kiếp đầu Gun ở lại với lời hứa năm xưa và một tình yêu mãi không thay đổi.

Kiếp thứ hai, Gun yên giấc sau lời cầu hôn đêm đó nhưng sáng hôm sau lại chẳng thể thấy em mở mắt lần nữa, Off ở lại với trái tim không thể dành cho ai khác ngoài em.

Rồi có một khoảng thời gian dài trong đó bị mất đi, bé trai cũng không thể nào rõ trong khoảng thời gian mất đi đó, Gun và Off có chuyển kiếp hay không.

Đến hiện tại, họ vẫn yêu nhau, bên nhau còn có con trai.

Albert không chịu được liền hi sinh 3 ngày ngủ của ba nhỏ thay đổi mọi thứ. Chẳng hiểu sao, việc thay đổi lại rất đơn giản. Thật ra, Albert không thể thay đổi tiền kiếp như cậu mong muốn, mọi thứ vẫn như vậy chỉ là họ vốn đã là của nhau thì cho dù có người này có là nước thì người kia cũng là cá.

Họ bên nhau suốt đời, suốt kiếp.

...
KẾT THÚC.
———-

Chính xác thì otp sẽ luôn bên nhau, cái gì cũng không ngắn cản được 🥳

My TopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ