Nhớ em

422 40 2
                                    

Kể từ 1 tuần từ ngày hôm gặp cậu bé kì lạ, Gun lại biết thêm nhiều manh mối thêm, cậu nhận ra ở thế giới tươi đẹp cậu đang có đều là nhờ bé trai ấy giúp đỡ.

Off từ ngày nghe Gun kể sự thật về thân phận thì luôn né mặt Gun, Gun biết trước mọi thứ sắp xảy ra, kể cả việc Off bị mất trí nhớ nhưng Gun luôn bắt buộc làm theo.

Off một tuần nay luôn tránh né Gun mọi lúc, tối cũng không về nhà, toàn bộ đều sai trợ lý đi về nhà lấy quần áo cho mình.

Off cũng không biết tại sao, anh từ khi nghe Gun nói rõ sự việc thì đầu có chút đau, cũng nhờ đó mà nhớ được chuyện ân ái đã cùng Gun làm đêm đó. Anh ngại quá, đến nhìn mặt Gun cũng chẳng dám. Off cũng hoàn toàn nhận thức được mình cần nhớ lại càng nhanh càng tốt.

Gun khá lo lắng vì Off cứ luôn tránh mình như thế!!!

Nhưng lại được bé trai kia an ủi.

"Haha ba nhỏ đừng lo, ba lớn đang trong thời kì lấy lại ký ức mà."

Gun có lẽ đã quen cách xưng hô này của cậu bé. Bé trai từ lúc bị Gun bắt được thì luôn đi theo Gun, còn trợ giúp Gun việc tìm ra hung thủ hại Off, mặc dù bản thân cậu bé biết đó là ai.

Có làm thì mới có ăn, thì ba lớn và ba nhỏ cũng phải làm thì mới đến với nhau.

Gun lại được bật mí thêm là mình và Off ở thế giới này đã từng gặp nhau vào năm 14 tuổi. Lúc đó hai người còn đi chung dù với nhau dưới mưa. Thế mà Gun lại chẳng có chút cảm giác gì khi nhắc tới chuyện này, có lẽ bản thân cậu ở thế giới này đã quên đi chuyện đó.

Đã tuần thứ 2 Off không về rồi, bé trai thì liên tục can ngăn Gun gọi Off về.

Off lúc này nhâm nhi tách cà phê, vắt chéo chân trên bàn làm việc, Off còn có phong thái kì lạ này hả, anh định đứng lên thì bị té, đầu va mạnh vào tường khiến anh bất tỉnh nhân sự.

*Off: Không biết cái đầu giờ nó sao nữa

Trợ lý liền gọi cấp cứu cho anh, chừa cái tật ngồi xấu nha mấy chế.

Gun nghe báo tin như thế thì cũng ngay lập tức chạy tới bệnh viện.

"Đương không lại bị té ghế, bị gì thế không biết..."

Lúc này Gun bước vào đã thấy Off một mình trên giường bệnh trầm tư suy nghĩ gì đó.

"À... anh sao rồi, ổn chứ?"

Off ngước mặt lên nhìn, đôi mắt liền sáng rực: "Gun... Gun..."

Off đột nhiên túm lấy Gun rồi ôm chầm vào lòng.

"Khoảng thời gian mất trí nhớ kia giống như một giấc mơ vậy, anh thật sự nhớ em."

Gun cười mỉm hạnh phúc khi nghe những lời này.

"Nói nhớ em mà lại bỏ nhà đi hai tuần sao?" Gun nũng nịu

Off bật cười: "Lúc đó giống như anh quay lại thời thiếu niên vậy, cái lúc mà chưa bị em lừa mất đời trai..."

Gun nhíu mày giơ nắm đấm lên: "Anh nói gì cơ?"

"À không... không có..."

Nhờ có bé trai kia giúp đỡ mà Gun cũng đã tìm đủ manh mối để kết tội hung thủ. Đó chính là Kin.

Pim thì là gián điệp kè sát bên Wasse, từ những manh mối thì suy ra rất đơn giản là Wasse chịu áp lực từ mẹ, rất căm thù Earth nên muốn tiếp cận những người quen máu mặt của Earth và Mix là một trong những người mà Wasse muốn ngắm tới.

Sau khi về đến nhà từ bệnh viện, Gun vừa bước xuống xe đã thấy bé trai đứng trước mặt.

"Nhiệm vụ của con đến đây đã hết rồi, trước khi đi con muốn nói là ba nhỏ đừng quan tâm đến Wasse, đó chỉ là một nhân vật không cần thiết đề phòng."

Rồi bé trai tung tăng chạy đi.

Gun mơ hồ vô cùng.

Sau đó hai tháng, Off đã tỏ tình và cầu hôn Gun lần nữa.

"Từ lúc em đồng ý bắt cặp với anh trong buổi ngoại khoá của trường năm 14 tuổi, anh đã thật sự thích em, đến hiện tại anh vô cùng yêu em..."

Vô số hình ảnh ùa về trong kí ức của Gun, nhớ lại lúc đó, Gun vì muốn cảm ơn Off đã cho mình đi chung dù mà đã bắt cặp với anh để chơi trò chơi dù lúc đó họ chỉ là hai người xa lạ.

Off có nói: "Vào kỉ niệm ngày cưới, anh sẽ làm một đám cưới thậy hoành tráng để bù đắp cho em..."
...

Từ lúc bé trai kia rời đi, Gun đêm nào cũng mơ hồ như đang chìm trong giấc ngủ, cảm giác rất khó chịu. Sau đêm Off cầu hôn, Gun đã ngủ rất say và ngon.

Gun thức dậy rồi đột nhiên 'roẹt' trong đầu, Gun lắc đầu mấy cái rồi tỉnh ra.

"Haz cái giấc mơ kì lạ gì đây chứ, gì mà Gun 40 tuổi xuyên sách các thứ, mình chỉ mới 35 tuổi, 1 chồng 1 con thôi."

"Đã là năm 3022 rồi mà mình lại mơ về những năm 1999, 2022... chắc là hiện tượng tương tư nên nằm mơ xàm."

Năm 3022

Gun và Off tình cờ gặp nhau tại nơi làm việc, đại khái là hai giám đốc công ty gặp nhau xong ra khỏi phòng là kết nhau luôn.

Mặc dù kết hôn đã 7 năm nhưng tình cảm lạ lắm, Off khá lạnh lùng với người mình yêu còn Gun thì hiểu chuyện nên đâm ra hai người ngày càng xa cách. Nhưng chuyện giường gối thì hai con người này không có xa cách.

À mà xa cách ở đây là xa nhau chứ không phải hết thương nhau.

Gun chỉ vừa tỉnh dậy nhảm vài câu, đi vệ sinh cá nhân rồi quay ra giường ngồi, vừa đặt mông xuống đã nghe tiếng giày cộp cộp đang dần đi vào, Gun thắc mắc ai mới sáng sớm đã mang giày đi trong nhà thế.

"Kể ra thì Off đã đi công tác một tuần rồi nhỉ..."

Vừa nói xong thì cánh của mở ra, là Off Jumpol với bộ suit đen tiến nhanh vào, bộ dạng gấp gáp.

Gun còn chưa kịp phản ứng gì chỉ vừa đứng lên để chuẩn bị chào hỏi chồng thì bị chồng kéo lại ôm eo còn môi thì đã sớm đặt lên môi Gun.

Gun thấy thế cũng đáp lại nụ hôn này.

Cho đến khi cả hai còn chút hơi thở yếu ớt thì mới buông nhau ra.

Gun nhăn mặt, mặc dù lâu rồi không có hôn chồng lâu vậy nhưng lâu kiểu này hụt hơi quá.

"Anh làm gì mà như chết đói thế, muốn ăn luôn em à."

"Em nói đúng, tôi thật sự muốn ăn em luôn này, nhớ em muốn chết, em đã ngủ 3 ngày liên tiếp không dậy đó..."

———
Còn nữa nha cả nhà iu

My TopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ