mẹ nó là dì mình

467 46 1
                                    

Chap 15

Gun về phòng thì Mix gọi điện.

"trời ơi anh ơi, sao anh tái hôn là sao?" Mix hét vào loa điện thoại.

"Ơ... anh biết em giận nhưng mà... lỡ rồi." Gun nhanh tay tắt máy.

Tại mắc đi chơi với Earth nên Mix không biết gì, giờ về rồi mới biết.

Gun tắt máy rồi nằm xuống giường, lăn qua lăn lại cười mỉm, mặt lại rất đỏ.

"aaaaaa... tự nhiên lúc nảy hôn người ta... sao mình lại chủ động chứ..."

Bình tĩnh lại. Gun mở sách ra xem việc cần làm tiếp theo, đã tới rồi. Ngày mai Gun cần phải đột nhập phòng Off thôi.

Sáng hôm sau, Gun không đi làm. Cậu vẫn nấu đồ ăn sáng thật ngon nhưng ăn trước rồi để phần cho Off, chứ không dám đối mặt với anh.

1 tiếng sau, thời gian thích hợp để hành động.

Gun nhẹ nhàng bước vào, thành thục làm theo chỉ dẫn của cuốn sách, mở hộc tủ ra. Bên trong chỉ toàn hình ảnh của Gun, ảnh hồi cấp ba của cậu, có cả anh hồi bé của cậu.

"Ôi trời, cái gì vậy nè, cái gì về mình cũng có, sở thích đồ tùm lum. Trời ạ!"

Đến cuối hộc là một cuốn sổ, Gun ngồi đọc nó.

"AAAAAAAAAAA... Jumpol ơi, anh đi làm nhà văn đi... viết chân thật quá.."

Gun đỏ mặt hết rồi, đọc cuốn sổ đó như xem phim *porn vậy, đã thế não Gun cứ đọc đến đâu thì tưởng tượng đến đó. Hình ảnh hiện lên liên tục. Không thể bỏ qua việc Gun chỉ đọc mấy trang thôi mà đã phản ứng sinh lí rồi.

Gun giật mình vì tiếng hét the thé lên từ dưới nhà cậu. Gun chạy ra ban công nhìn xuống thì liền lập tức chạy vào vì Off đang đứng trước cổng nhà cùng với một chàng trai nào đó. Và anh chàng đó cứ đòi hỏi Off một việc.

Gun cất hết mọi thứ về chỗ cũ, nhanh chóng chạy xuống mở cửa.

"Off sao ồn ào vậy?" Gun lên tiếng tra hỏi.

Off lúc này khá lúng túng: "... Chẹp!!.. anh..."

Chưa kịp trả lời thì chàng trai bên cạnh chen vào: "Tôi đang hẹn hò với anh ấy nên muốn vào nhà chơi."

Gun gật đầu lườm Off: "À."

"Vậy cậu là ai? Chắc là người ở, thôi né ra." Chàng trai tự hỏi tự trả lời rồi đẩy Gun, tự nhiên vào nhà.

Gun đảo mắt lên xuống nhìn Off: "Ồ... hẹn hò cơ."

"Gun... Gun, không phải như vậy đâu, là hắn tự xông vào. Anh phải bỏ công việc chạy theo, còn hẹn hò là anh không biết khi nào luôn á."

"Là ai? Tên gì?"

"Là đối tác làm ăn, tên Wasse"

Gun đi vào cắt trái cây dọn lên.

"Mời ạ."

Gun im lặng đứng trên lầu quan sát. Anh chàng đó thì cứ tán tỉnh Off mãi thôi còn Off thì từ chối. Off ngồi mồ hôi chảy liên hồi, anh sợ rằng nếu có chuyện gì thì sẽ không xong.

Wasse bắt đầu có hành động quá đáng hơn, Off rùng mình không chịu được mà la lên: "Đừng Wasse, tôi đã kết hôn rồi."

"Em không quan tâm, giờ người đó đâu có ở nhà? Thậm chí anh kết hôn mà không ai biết, lỡ rằng anh nói thế để từ chối em thì sao?"

"Chuyện này là thật."

Wasse không tin nên đã kêu Gun: "Này cậu người ở kia, nói thật với tôi, tôi sẽ cho cậu quản lý hai câu lập bộ ở bãi biển lớn nhất."

"Dạ sự thật thì... Off thật sự đã kết hôn rồi ạ."

"Là ai?"

"Tôi không biết ạ, tôi chỉ mới vào làm 2 ngày thôi. Đến mặt tôi còn chưa kịp nhìn rõ."

Wasse đứng dậy bỏ đi. Gun không nói gì lên phòng đóng cửa. Trước khi đi Gun nói: "Em không giận gì đâu, chỉ là thấy người này có chút quen muốn lên phòng kiểm tra. Anh đừng lo."

...

"Giọng nói này rất quen, mình đã nghe ở đâu rồi ấy... mình phải kiếm bằng được, người này rất quan trọng." Gun lật tung các đoạn ghi âm và video có trong điện thoại với máy tính.

"Đây rồi!" chính là giọng nói trong video Kin xin lỗi.

"Chẳng lẽ Off không nhận ra?"

Gun không nhịn nỗi tò mò mà phải điện cho Mix, từ đầu Gun đã nghi ngờ là Mix làm vì chỉ có Mix mới hiểu rõ tường tận mọi chuyện.

"Nè! Vụ Kin xin lỗi là em làm phải không?"

"Hihi... dạ..."

"Rồi giọng nói trong video là ai?"

"Có mỗi Kin thì giọng Kin chứ ai hả anh."

"Không! Giọng cuối video."

"Cuối video?"

Mix cũng không biết.

...

"Pí Earthhhhh, chuyện này là sao???"

"Auu, anh không biết... anh chỉ cho người trang điểm cho giống bị đánh, rồi dùng hình thức tra tấn là thụt lét thôi."

"Trời ơi anh coi lại cái video dùm."

Earth bất ngờ khi đội ngũ trong video đến cả khung cảnh chẳng giống như anh sắp xếp.

"Chết tiệt, ai phá vậy nhỉ" Earth liên tục thắc mắc cho đến khi giọng cuối video vang lên.

"Là nó... cứ phá chuyện của tao, má- à không... mẹ nó là dì mình... bình tĩnh..."


---

Dạo này cày PUBG dữ quá, quên luôn viết.

My TopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ