Chap 24
Gun đột nhiên nhận ra có gì đó không đúng, Off nhớ lại rồi sao, hồi phục nhanh vậy.
Trong lúc Off đang khó hiểu đọc tin nhắn thì Gun luồn tay qua nách anh muốn trốn đi. Nhưng chậm mất một bước bị Off nắm cổ lại. Gun vốn nghĩ mình đủ sức để vùng ra.
Mà đâu ngờ cái con người cao hơn cậu một cái đầu này chỉ cần dùng sức một tay đã có thế khống chế cậu.
Off lúc này đã xem kĩ tin nhắn Earth gửi đến càng thêm nhiều suy diễn lung tung trong đầu. Anh nhắn lại: "làm sao cậu biết"
Earth trả lời: "vô tình thôi"
Gun bất lực cúi mặt, đến khi Off kéo cậu lại ghế ngồi.
"Off anh nhớ lại rồi sao?"
"Không, tôi không nhớ gì cả, Yewa là người đã nói với tôi..."
"Yewa nói rằng cậu với tôi từng kết hôn và... tôi rất thích cậu, Yewa kể thế, cô ấy còn thắc mắc đã ly hôn rồi nhưng sao cậu vẫn ở nhà tôi..."
Gun hít một hơi sâu rồi nói: "Đúng là anh với em từng kết hôn và ly hôn... ờm... và kết hôn lại được 1 tháng rồi, không ai biết chuyện này cả chỉ có gia đình hai bên biết."
"Vậy tại sao lại kết hôn lại?" Off thắc mắc
"Haha đương nhiên là vì... à mà thôi"
Đơn giản là vì anh giống người kia từ ngoại hình tới giọng nói, sâu hơn là muốn tìm hiểu xem anh có phải người đó hay không!!!
Off nhíu mày: "Vì có tình cảm với nhau?"
Gun lộ ra vẻ mặt ngại ngùng rồi gật đầu. Off đã đỏ mặt nhưng vẫn dò hỏi.
"Thế tại sao không ở chung phòng? Tại sao phải nói dối?"
*Gun: Ơ kìa sao lại quan tâm vấn đề ở chung phòng??????
Thật sự Gun chỉ muốn trả lời câu sau thôi.
"Em phải nói dối là vì tránh rắc rối từ Wasse, trước kia em với anh đã bàn bạc với nhau"
Gun kể mọi chuyện về Wasse, Off lắng nghe thì có đấy nhưng ngắm Gun lại nhiều hơn. Anh mãi chìm trong con người có vẻ ngoài dễ thương này mà bơ luôn tiếng kêu của người ấy.
*Off: Em ấy rất đáng để ngắm, ở bên em ấy hằng ngày nhưng chưa bao giờ là chán
Gun vỗ vai Off một cái: "Này, anh có nghe gì không đấy?"
Gun tiến lại gần hơn để kêu Off, bây giờ khoảng cách mặt với mặt chỉ cách nhau 3 ngón tay, chỉ cần thêm tí nữa chắc là môi chạm môi đó.
Off sực tỉnh: "À vậy thôi, em ngủ ngon." Rồi chạy lên phòng như thiếu nữ ngại ngùng lần đầu được yêu vậy.
"Lúc nảy gần quá, tim như muốn nhảy ra ngoài." Off tịnh tâm
Off có lẽ đã quên vấn đề gì rồi ấy nhỉ.
Gun thấy lạ nhưng nghĩ chắc anh ấy chưa quen nên cũng không mảy may quan tâm mà đi ngủ.
Sáng vừa thức dậy đã nghe tiếng Off cùng với trợ lý nói gì đó rồi chuẩn bị đi làm.
Gun tự hỏi: "Mới 7 giờ sáng mà đi đâu vậy trời!!?"
Lúc này Off đã rời đi, Gun xách bịch rác đi ra ngoài thì gặp cậu bé bí ẩn đó, Gun nhanh chóng đuổi theo, lần này may mắn đã bắt được.
Cậu bé quay lại bình tĩnh cười mỉm với Gun.
Gun có chút bất ngờ, Gun giữ cậu bé lại lịch sử muốn đưa cậu bé về nhà hỏi chuyện, cậu cũng ngoan ngoãn đi theo.
Vào nhà ngồi trên sô pha, Gun định hỏi nhưng bị cậu bé chặn lại.
"Con biết bố định hỏi con vấn đề gì..."
"Bố?" Gun hết sức hoang mang
"Vâng, bố nhỏ?"
"Đùa à nhóc, anh làm gì đã có con?"
"Bí mật, hehe."
Gun sau một hồi chèn ép cậu bé nhưng cậu bé không đồng ý nên phải bỏ cuộc mà vào vấn đề chính. Cậu bé nói:
"Hai người đã không ở bên nhau hai lần rồi, lần thứ ba đang êm đẹp nhưng vẫn là không bên nhau được, vì mục đích để hai người ở bên nhau và con được sinh ra thì đành phải phá luật. Giúp bố nhỏ làm mọi chuyện..."
Và Gun nghe xong cũng nhận ra điều gì đó, Gun đột nhiên dần dần chìm vào bóng tối "Hẹn gặp lại bố nhỏ nhé ạa!!!" Lúc Gun tỉnh lại thì không còn thấy cậu bé nữa, chỉ thấy mình đang nằm ở sô pha.
Đang thờ thẫn thì chuông cửa vang lên, nhìn qua camera là Pim, Gun liền mở cửa cho vào.
Gun nhìn Pim: "Hôm nay có tâm trạng đi thăm anh hai luôn sao?"
"Anh phải cảm thấy vui vì em đến chơi đó nha"
Gun lại nói: "Anh biết là em đang có chuyện gì đó liên quan tới anh."
"Hehe vẫn là anh hiểu em nhất..."
"Sợ từ nhất của Nong Pim quá đi"
Pim làm vẻ mặt nghiêm túc nói: "Em đã có được thông tin sát nhất của hắn, anh xem đi."
"Pim giỏi quá nè, vẻ mặt nghiêm túc nhìn cũng rất đẹp nha, hehe thế muốn quà gì không?"
"Ờm thì... mẫu túi mới của Dior mới ra á, hihi..."
Sau khi Pim rời đi, Gun mới lật ra xem tài liệu Pim đưa.
Wasse ở ngoài đang định tới tìm Off thì nhìn thấy Pim từ nhà Off đi ra mà không khỏi nghi ngờ.
Cậu nhíu mày: "Pim đến nhà Off làm gì nhỉ?"
Ở bên văn phòng làm việc của Off, anh đang xem hồ sơ nhân viên thì tin nhắn tới.
Anh đọc tin nhắn rồi đập bàn: "Ừ nhỉ? Sao mình lại quên thứ này..."
—-
Sắp tới muốn viết một fic thể loại xuyên sách mà kiểu theo tình tiết của sách luôn chứ không biến đổi như fic này.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Top
FanfictionTỉnh dậy phát hiện mình trọng sinh làm nam phụ của một cuốn tiểu thuyết boylove, lại còn là trà xanh siêu ác độc? Gun Atthaphan sẽ làm thế nào đây? Nhưng có gì đó không đúng lắm... Idea+write: Tuu HMi Fb: Tuu HMi Tiktok: @t.h2900