Chap 23.
Trợ lý mở cửa mời Yewa vào, cô vẻ mặt lo lắng bước vội về phía Off.
"Off, lo cho mày quá, có bị thương gì nặng không?"
"Không sao, không có gì đáng lo ngại, chỉ là... bị mất một phần ký ức nhỏ."
"Thế là tốt rồi, mấy nay bận công việc không đến thăm mày được, trợ lý chăm sóc cho mày hết hả?"
"À không, là người làm của tao."
"Mẹ nuôi của New?"
"Chậc... không, là Gun Atthaphan, nghe cậu ấy nói là tao mới tuyển cậu ấy gần đây nên khi tỉnh lại không nhớ cậu ấy là ai."
Yewa có chút hoang mang, nhíu mày nhìn Off.
"Mày đang nói gì vậy? Không phải mày với Gun từng kết hôn rồi ly hôn, mày thậm chí bãi bỏ hôn ước là vì thích cậu ta à!!!"
Yewa không biết lý do tại sao Gun phải nói dối như thế, hay là muốn tiếp cận lại Off sau ly hôn.
(Giải thích: Xưng hô Mày Tao cho nó giống bạn lâu năm, còn việc Yewa nghi ngờ Gun tiếp cận Off là vì đương nhiên cô không biết hai người đã kết hôn lại.)
"Tao thắc mắc tại sao Gun lại phải nói dối mày, chẳng lẽ..." Yewa nghi ngờ.
Off tròn mắt sau khi nghe những câu từ mà Yewa thốt ra, anh không thể tin được.
"Là thật? Mày đừng đùa nhé, tao không vui với mấy vấn đề này đâu."
"Tao đây là muốn giúp mày nhé, tại vì mày yêu cậu ta rất nhiều, mày nên nhớ cậu ấy mới đúng."
Off lúc này mới nhận ra điểm mà mình từ đầu đã tình nghi. Tại sao lại cho người làm ở phòng sát bên, tại sao người làm lại nói chuyện vô tư với anh như thế, còn tự ý muốn đi đâu thì đi.
Off nhìn trợ lý của mình, phát hiện ánh mắt của trợ lý có chút tránh né, Off dò hỏi.
"Chuyện này có phải là thật không?"
Anh trợ lý trẻ giật mình: "À... ờm... nếu cô Yewa đã nói thế thì không thể giấu được nữa... thưa- là thật ạ."
Cùng thời điểm này, ở một quán cà phê trung tâm thành phố.
Dáng người cao ráo, thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh đẹp, một người đứng đầu nơi đào tạo biết bao kỹ nữ say mê lòng người.
Gun há hốc mồm trước vẻ đẹp trưởng thành quyến rũ này, thầm nghĩ, 'Mama của các em gái ngành đây sao, thật là khiến người ta đổ luôn ngay từ lần đầu gặp mặt'
Cô gái nhận ra Gun và tiến tới, cô phụt cười búng nhẹ vào má Gun.
"Cậu nhóc đáng yêu như này mà đã hơn 20 tuổi rồi sao, nhìn mặt đáng bằng tuổi con ta, haha..." giọng nói khá trầm pha lẫn chút ngọt ngào của cô nghe thật sự đã tai.
Gun tỉnh lại sau cái búng má của cô, lịch sự mời cô ngồi xuống.
"Thật sự nhìn cô rất trẻ và còn rất quyến rũ."
"Hô hô, ai gặp tôi cũng đểu nói thế."
Sau 5 phút chào hỏi, giới thiệu xã giao, Gun vào việc chính luôn.
"Chuyện tôi hỏi cô sao rồi?"
"Đã có câu trả lời từ các bé nhà tôi rồi, mấy bé nói sự thật chính xác là như vậy, thảo nào mấy ẻm rất thích đi cùng Off Jumpol, vừa không bị hành mà còn được tiền hậu hĩnh."
Gun chắp tay lên trán lắc đầu.
Mama đột nhiên khựng lại: "Nhưng... có một bé..."
Gun tò mò: "Hử... làm sao?"
"Bé nó nói với tôi rằng có tát một người con trai khi ở nhà Off, lúc đó chẳng có gì xảy ra nhưng khi vừa lên phòng thì liền bị Off đẩy mạnh xuống sàn nhà còn kèm câu nói "Cô không yên sau khi rời khỏi căn nhà này đâu" và đúng thật là..."
"Là...?"
"Hazzz, Off đã điện và phàn nàn vô số điều còn đe doạ sẽ khiến tôi bay màu, tôi quả thật đã dạy dỗ con bé ấy rất nhiều vào tối đó..." (coi phim thì mấy bồ cũng biết mấy Mama sẽ dạy dỗ như thế nào rồi đó.)
Gun hôm nay từ nhà hàng về sớm còn đem theo mấy món ăn tự nấu ở nhà hàng về cho Off.
Gun vào nhà bật đèn và vẫn bị Off làm giật mình từ phía sau lưng cứ nhỡ cậu sẽ vấp chân nhưng không lần này vì trong tay đang cầm đồ ăn là tinh hoa của bàn tay nên cậu đã không té.
*Gun nhếch mép: Tác giả tuổi gì luôn... muhahahaha...
Off vẫn giả vờ không biết chuyện gì, vẫn ngon lành xưng hô và ăn uống đồ ăn Gun làm.
Gun lúc này đang sắp xếp chén dĩa vào tủ, quen miệng nói.
"Papi, hôm sau anh đừng hù như thế nữa, em suýt té mấy lần ấy."
"Anh biết rồi, nghe em hết..."
Gun lúc này nhận ra có gì đó sai sai, phản ứng lấy tay bịt miệng lại 'Gun ơi là Gun, Papi là cái gì vậy trời, xưng hô như này thân mật quá, áaa cái miệng không làm theo cái nãooooo'
Off nghe Gun gọi Papi ngọt sớt mà vô thức trả lời 'Papi? Là tên thằng nào hay là biệt danh em ấy đặc cho mình lúc trước mà mình không nhớ?'
Gun đứng dậy lúng túng giải thích: "À thì, e- tôi gọi nhầm, m-mong anh đừng để ý..."
Off tiến lại phía Gun, càng tiến Gun càng lùi, cậu đang nghĩ rằng mình có nên nói tất cả với Off không? Đến khi lưng Gun đã chạm tường cậu mới lên tiếng.
"Anh làm gì thế? Được rồi, em sẽ nói với anh vấn đề nà-"
Gun chưa kịp thốt ra thêm lời nào thì Off đã chen vào.
"Chuyện này có gì đâu mà phải nói dối, chẵng lẻ em nói dối tôi là để, à mà thôi, tại sao lại phải giấu hả!?"
Lại một lần nữa Gun bị cắt ngang, lần này chưa kịp trả lời thì Off phải nghe điện thoại. Đầu dây bên kia là Earth.
"Ông sư tử già à, xem tin nhắn tôi vừa mới gửi đi, lo mà giữ Pí Gun đi nhé..."
—-
Hehe, gu fic của mấy bồ là gì thế, riêng tui thì thích dù ngược thế nào miễn hai người yêu nhau và không ngoại tình là được, keke.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Top
FanfictionTỉnh dậy phát hiện mình trọng sinh làm nam phụ của một cuốn tiểu thuyết boylove, lại còn là trà xanh siêu ác độc? Gun Atthaphan sẽ làm thế nào đây? Nhưng có gì đó không đúng lắm... Idea+write: Tuu HMi Fb: Tuu HMi Tiktok: @t.h2900