Anh cần lời nói của em.

533 48 2
                                    




Chap 13

Gun nhíu mày: "Cô là...?"

"Chỉ mới vài tuần mà cậu đã quên tôi rồi à?"

Cô gái cười mỉm rồi tiếp tục nói: "Nói sao nhỉ? ờm có lẽ là tôi đã từng hôn chồng cũ của cậu ở một bữa tiệc nào đó?"

"À... nhớ rồi, vậy thôi chào cô."

"Au... tôi có thể mời cậu một bữa ăn được không."

"Thật ra thì..."

"Vậy được rồi, cậu từ chối cũng được, chẳng qua là tôi đi một mình nên muốn có người nói chuyện cùng. Tôi tưởng cậu cũng đi ăn một mình..."

Gun đành chấp nhận vậy.

"Gun chắc chưa biết tên tôi đâu nhỉ, tôi tên Yewa, là bạn từ thuở nhỏ của Off."

"Sao lúc trước tôi chưa từng thấy cô nhỉ?"

"À tại khoảng thời gian đó tôi đi du học."

Gun mệt mỏi ngồi nghe cô luyên thuyên về chuyện lúc nhỏ giữa cô và Off.

Yewa đột nhiên nghiêm túc: "Cậu đừng để ý những lời tôi nói nhỏ với cậu hôm đó, chỉ là một chút ganh tị tại sao cậu được cưới Off thôi. Giờ thì tôi hiểu rồi. Tôi không nên cố chấp."

"Thật ra chuyện của Kin là do tôi làm, tôi đã bảo anh ấy gây hiểu lầm. Rất xin lỗi Gun luôn, muốn giải thích với Off nhưng tôi không đủ can đảm..."

"Từ từ... vậy người tra tấn Kin, bắt anh ấy xin lỗi là cô luôn à?"

"Hửm? Không, đã mấy tuần rồi tôi không gặp Kin. Có chuyện đó luôn hả? Mà hắn xứng đáng đấy, anh ta cũng chẳng có ý tốt gì với tôi."

Yewa nói tiếp: "Hay là... Gun giúp tôi nói chuyện với Off nhé?"

2 tuần trước, Gun và Off vừa ra khỏi phiên tòa thì Yewa đến đón Off đi.

"Off... tao thật sự yêu mày mà, mày một chút cũng không có cảm tình với tao sao?"

"Đừng, Yewa. Chúng ta ngừng ở mối quan hệ tình bạn là được rồi. Nếu mày nói thêm về chuyện này tao không chắc là tao với mày còn là bạn đâu."

"... có phải mày thích Gun không?"

Off bất ngờ quay lại nhìn Yewa: "..."

"Được rồi, tao hiểu rồi."

Quay lại hiện tại.

Gun đồng ý giúp Yewa và tạm biệt ra về, ra tới cửa chờ Yewa đi rồi định quay vào trong nhưng bên kia đường lại xuất hiện cậu bé đó. Gun lập tức chạy ra, lần này thì nắm được tay cậu bé rồi.

Cậu bé nhanh chóng đưa Gun một cuốn sách rồi ánh đèn xe làm chói mắt Gun, nhìn lại thì cậu bé biến mất.

"Ối rùng hết cả mình, như ma vậy."

Gun cầm theo cuốn sách vào dọn dẹp giúp nhân viên rồi đi về. Bình thường Gun đã đặt sẵn xe chở nhân viên về nhà, do thời gian tan làm rất trễ.

Lái xe đi ngang qua người đàn ông lúc nảy theo dõi mình, Gun nhanh trí nhấn còi xe một hơi dài rồi đạp ga chạy vút đi.

"Há há, cho mày giật mình chết."

...

"Off tất cả những gì tao nói nảy giờ là sự thật. Tao xin lỗi."

Gun lên tiếng: "Được rồi, đã giải thích như thế rồi mong anh không hiểu lầm gì e- tôi nữa nhé. Về thôi."

'Bây giờ đâu thể tiếc nuối nữa.' Off lắc đầu suy nghĩ.

...

Off dạo gần đây liên tục tới nhà hàng của Gun nhưng chỉ đi một mình, đây rõ ràng là cố ý, sáng đi, chiều đi, tối cũng đi.

Trong những ngày đầu Off tới, Gun không để ý nên đã bị bắt gặp mấy lần.  Giờ thì cậu luôn phải lén lút.

Off đã cho người theo dõi Gun 1 tuần, anh biết được Gun rất hay tới đây, hình như là ngày nào cũng tới và thường tới tầm nửa đêm mới về.

'Ngày cuối rồi, phải chốt thôi.' Off đứng ở nhà bên cạnh gần nhà hàng, đồng hồ đã điểm 2 giờ sáng.

Gun lúc này vẫn chưa biết gì, bước ra khỏi nhà hàng đi bộ ra chỗ để xe thì bị bịt miệng kéo vào hẻm. Cậu bất ngờ phản xạ lại thụt cùi chỏ vào bụng anh.

"A..."

"Là ai vậy hả, dám động tay động chân với ông à."

"Off, là tôi."

"Jumpol?" Gun nhận ra và vội đỡ Off đứng dậy.

...

"Anh làm gì thế?"

"Tôi chỉ muốn xin lỗi cậu."

...

"Anh kêu tôi lại tái hôn với anh á hả? Sao chuyện gì qua miệng anh nó cũng dễ làm quá vậy?"

Off lúng túng 'Aaaaa mình đã nói gì thế này, em ấy sẽ... aaaaaaaaaaaa...'

"Ừ được, em đồng ý với một hợp đồng mà em yêu cầu nhé."

Gun vẫn còn việc liên quan đến căn phòng của Off. Và cũng sẽ lợi cho việc tiếp cận Off.

...

Tái hôn trong im lặng chỉ có hai bên gia đình biết, đương nhiên ai cũng cản và cản không được.

...

Trong hai ngày nay Gun vẫn hoạt động bình thường, cậu đi từ 8 giờ đến gần 1 giờ sáng mới về. Off muốn tạo một mối quan hệ nhất định với Gun nhưng Gun thì đi liên tục.

Lúc này Off mới nhớ ra Gun từng có ý định xây nhà hàng, Off bắt đầu nghi ngờ hơn, anh tăng thêm người theo dõi hoạt động trong chính nhà hàng của Gun, chỉ qua 5 ngày anh đã biết hết tất cả, bây giờ thì anh cần sự thành thật của Gun.

Tối hôm nay, Gun về sớm hơn mọi hôm, cụ thể là 10 giờ đêm. Off lại chơi trò bắt cóc, Gun vừa bước vào cửa nhà vừa bật điện lên thì Off ôm chầm lấy. Thân hình vốn chênh lệch nhiều như vậy, việc Gun nằm trọn trong vòng tay của Off.

Khoảng cách quá gần, tim của cả hai muốn nổ tung luôn rồi. Off cố gắng kiềm cự lại đẩy Gun về phía ghê sô pha.

---

Định viết thêm nhưng mắc đi chơi, xin lỗi mấy bồ nhaaa 🥹

My TopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ