Bí mật

522 50 9
                                    

Chap 14

Anh vô cùng bất ngờ khi cậu rất nhanh đã đồng ý và giờ thì anh đang làm trò gì đây.

Gun vừa hết cơn đau tim vì bị ôm bất ngờ thì tim lại đập mạnh hơn nữa khi mặt cậu cách mặt anh chưa tròn 1 xen-ti-mét.

Cậu bị đẩy ngồi mạnh xuống ghế thì liền lên tiếng: "Êy... anh làm gì vậy..."

Off đưa tay vuốt nhẹ từ vai Gun, cậu rùng mình: "Nè nha... anh nhớ cái hợp đồng ghi gì không.. aaa."

"Mọi điều kiện em đưa ra anh đều làm theo và đáp ứng nó nhưng có điều kiện không được chạm vào em thì anh không làm được."

Off lúc này chẳng khác gì một tên xấu xa đang muốn nhai nuốt Gun cả.

Gun vì câu nói của Off mà đã chín đỏ hết cả người, Gun hét lên.

"Aaaaa, trời ơi! Cứu tui, tui bị người xấu tấn công..."

Off bịt miệng Gun lại: "Anh đùa thôi!"

Phải nói lúc này tim Gun đã đập rất nhanh: "Hơ... hơ... đau hết cả tim."

"Anh có chuyện muốn hỏi em."

Sau một hồi tốn thời gian giằng co, Gun mới chịu nói ra sự thật, cụ thể là tốn 3 tiếng đồng hồ.

"Mà làm sao anh biết?"

"Cho người theo dõi em."

Gun không hề tức giận, cậu chỉ lấy tay che miệng rồi cười mỉm 'Mình cũng theo dõi người ta mà.. hihi'

Phải nói từ ngày tái hôn Off nói chuyện rất nhẹ nhàng và ngọt ngào, rất thường về nhà, luôn chờ cậu đi làm về.

'Huhu... muốn ngủ cùng em ấy' suy nghĩ của một Jumpol trưởng thành.

...

Sáng hôm sau Off ngỏ ý muốn chở Gun đi làm, Gun cũng đồng ý. Lúc này Gun bước xuống xe tạm biệt Off, vừa đến cửa thì Gun quay lại xe vì để quên đồ.

Vì hướng ngồi lái thuận với vỉa hè trước quán Gun nên muốn lấy đồ cho khỏi nguy hiểm thì nhờ Off lấy dùm. Nhưng Gun không làm vậy.

Cậu mở cửa xe ra với tay lấy túi xách, nhanh trí tán tỉnh anh. Gun xượt mặt qua Off, cố tình tiến lại gần hơn. Khung cảnh bây giờ thật là...

Off không kiềm được đưa tay lên đầu Gun, kéo cậu lại hôn một cái ở chóp mũi.

Gun giả vờ bình tĩnh cầm túi xách ra rồi cười dễ thương với Off.

Giờ thì hay rồi, Gun không mấy xa lạ gì bởi vì kiếp trước Off hôn Gun như cơm bữa ấy nhưng lạ lắm, cậu đơ đã được 3 tiếng đồng hồ rồi. Nhưng dù gì Gun cũng xa Off hơn 20 năm.

Hanni chạy lại: "Íiiiii... hồi sáng em thấy anh hôn trai nha."

"Ấy bé này nói gì vậy."

"À dạ không, là anh đó hôn anh mới đúng."

Doen cũng chen vào: "Bà đừng có nói nữa, ảnh ngại chết, đỏ hết cả tai rồi kìa."

"Hai đứa đi làm việc đi, đừng có chọc anh..."

Thế là Gun bị chọc cả ngày bởi các em nhân viên thân yêu. Đến cả bác đầu bếp cũng hóng được.

"Thế là hoa đã có chủ à"

"Báccccc..."

"Êy mà hình như anh đó là cái ông mà 1 tuần liền ngày nào cũng tới quán mình đó anh Gun."

...

Còn phía Off thì giờ trong não và mắt anh chỉ toàn yêu Gun thôi. Gun rất thơm, chưa nếm nhưng nhìn thôi đã thấy ngon, ý đó là suy nghĩ của Off.

...

Bí mật lớn nhất của đời Off không phải là xé nhật ký của Gun mà là anh đã ghi lại cảnh nóng của anh và Gun trong giấc mơ.

Và chính cuốn sách cậu bé hôm đó đưa Gun đã gợi ý cho Gun về cái bí mật tày trời này. Gun đang lựa thời gian để vào phòng Off đọc. Cuốn sách gợi ý rằng: Phòng Jumpol, ngăn tủ ở dưới gầm giường.

...

Tối thì Off đến đón Gun, hai người im lặng suốt quãng đường đi. Trong lúc đó Gun mới lật cuốn sách ra, cuốn sách này rất lạ, nó chỉ cho Gun rõ ràng ngày tháng năm nào nên làm việc đó. Và hôm nay nó muốn Gun hỏi Off về chuyện cuốn nhật ký.

Về đến nhà, tắm rửa xong, đáng lẽ là sẽ ngủ luôn nhưng còn chuyện phải làm nên Gun buộc phải chủ động qua gọi Off. Cậu gõ cửa: "Off, em có chuyện muốn nói với anh."

"Vào đi."

"Ơ, vào thật à?"

"..."

Gun mở cửa bước vào, vẫn là khung cảnh như ngày trước. Cậu tiến lại phía ghê ngoài ban công. Bắt đầu vấn đề luôn.

"Anh biết cuốn nhật ký này đúng không? Em đã thấy anh cầm nó."

Off quay qua quan sát: "Đây là cuốn nhật ký em đã để quên ở căn tin trường trước đó. Anh nhặt được rồi nhờ Pim trả lại cho em." Ánh mắt không thể nào che dấu nổi sự sợ hãi bị phát hiện của Off.

"Nó đã bị xé đi rất nhiều, em chỉ mới đọc lại nó lúc sáng..."

"Anh..."

"Em chỉ muốn hỏi là anh có tác động gì đến nó không?"

Off hít thở thật sâu: "Anh... là anh đã xé nó..."

"Tại sao anh làm vậy?"

"Anh xin lỗi."

"Trả lời em."

"Được! Là anh đã ghen tị với Tay, tại sao Tay lại được em thích còn anh luôn quan tâm em nhưng một xíu trong mắt em cũng không có anh."

Gun bật cười: "Giờ thì sao? Em đến cầu hôn cũng không cần mà cưới anh. Đúng không?"

"..."

"Đừng nghĩ em lợi dụng anh hay cưới anh vì chuyện gì khác, hãy thử nghĩ... hưmmm... em cũng thích anh chăng?"

Off im lặng nhưng trong lòng thì bấn loạn hết cả lên rồi.

"Nhưng em đã phá vỡ đám cưới... và còn đề nghị ly hôn..."

"Em nghĩ rằng anh ghét em đấy chứ, em đã cố thay đổi để bù đấy nhưng anh làm em một cú thật..." Gun nhíu mày.

Gun lắc đầu: "Em đã vào phòng anh và mới nhớ rằng mình còn cuốn nhật ký, phải nói rằng anh thật xấu tính. Em cũng xin lỗi vì-"

Off chặn lại: "Không cần nói, chuyện đó anh biết..."

Gun nhỏ nhắn tiến lại chỗ Off hôn một cái lên trán rồi xuống chóp mũi rồi lại muốn hôn xuống môi, Off trong lòng đang chờ đợi Gun hôn môi mình đây nhưng chuông điện thoại Off reo lên, khiến Gun ngừng lại rồi tạm biệt Off về phòng.

"Má nó..." Off tức giận chửi rủa.

---

Có ai có giấc mơ như vậy với crush như Off chưa?

My TopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ