Chap 16
"Earth có chuyện gì thế?"
"Dạ không có gì đâu ạ."
"Chẳng lẽ chuyện làm con của mẹ căng mặt thế này mà mẹ không nên biết sao?"
"Wasse lại phá chuyện của con."
"Ồ hổ, Earth! Mẹ không biết là chuyện gì nhưng thật đáng xấu hổ nếu con thua một thằng nhóc con của ông ta... ahaha... cứ nhắc tới là mẹ lại mắc cười, chẳng biết có phải con ông ấy không... à mà con của ổng mới đúng... haha" bà đắc ý.
"Cố gắng nhé con. Hưm..." bà cười mỉm lắc đầu như một lời an ủi, một người phụ nữ luôn dịu dàng với Earth.
Ba mẹ Earth đã li dị và không liên quan gì đến nhau, lí do là vì ông dần lạnh nhạt với bà và tỏ ra cáu gắt khi gặp Earth, đỉnh điểm là khi ông càng ngày càng quá đáng, ông dẫn về một người con gái khác cùng với một bé trai nhỏ 4 tuổi. Lúc đó Earth chỉ mới 8 tuổi.
Tổn thương thế nào khi cha mình luôn giận dữ với mình, rồi một ngày ông ta dẫn về một thằng nào đó và bỏ rơi mình.
Ông và Bà đều là những người tài giỏi, khi li dị bà nắm 65% tài sản. Một mình bà gây dựng công ty thương hiệu riêng, nuôi Earth trưởng thành. Trước đó bà hoàn toàn đủ điều kiện lập nghiệp nhưng bà chọn tình yêu, để rồi người ta thay lòng đổi dạ.
"Mẹ thấy ông ấy có vẻ chiều chuộng thằng nhóc đấy, con liệu mà đối phó, lớn rồi đừng khiến mẹ thất vọng. Nếu ông ấy làm gì quá đáng với con cứ nói với mẹ."
...
Gun hôm nay rảnh rỗi về nhà ba mẹ chơi một tí, cả nhà đang nói chuyện cười đùa với nhau. Riêng Pim thì cứ nghịch điện thoại rồi cười mỉm hạnh phúc. Thấy thế 4 người còn lại xúm với nhau.
"Ôi... cha thấy nó 1 tuần nay như vậy rồi, chắc là có người yêu."
"Chắc gì nữa, mới hôm qua mẹ vô tình nghe nó nói chuyện với người đó."
"Anh hai không có nhà nên không biết chứ em là theo dõi 2 ngày rồi á, chắc chắn có người yêu luôn."
"Auuu người yêu gì mà quên luôn gia đình... haha..."
Pim lên tiếng làm cả 4 giật mình: "Chào cả nhà, giờ con đi gặp bạn xíu đây."
5 phút sau khi Pim đi, Gun và Mix đã lanh chanh nhoi theo. Đương nhiên là lén không cho Pim biết. Đơn giản là hai người muốn Pim quen được người tốt.
"Mix nhìn kìa, Pim nó vui quá trời luôn."
"Không biết là người tốt hay xấu đây."
Pim vẫn vui vẻ ngồi đợi ở quán cà phê, Mix và Gun cũng rất mong đợi.
Mix mất kiên nhẫn: "Tại sao lại để con gái người ta chờ như thế chứ, bất lịch sự, em không duyệt đâu."
"Kìa kìa tới rồi kìa."
Gun và Mix tròn xoe mắt nhìn tên kia rồi nhìn đi nhìn lại mấy lần. Cả hai cùng đồng thanh.
"Là Wasse!!!"
Mix nhanh miệng: "Em trai cùng cha khác mẹ của Earth!"
Gun cũng đươm vào: "Người hẹn hò với Off!"
(Lưu ý cho các bạn là Wasse không phải là người ở nhà hàng thả thính Off nhé, Wasse gặp Off ở một lần khác nữa.)
Cả giật mình khi Off vỗ vai.
"Hai người làm gì ở đây vậy."
Gun thấy Off, liền lập tức kéo Off ngồi xuống chỉ tay về hướng Wasse.
"Không quan trọng chuyện tại sao em ở đây nhưng anh nhìn kìa, Wasse."
Mix đanh đá: "Tên này thế mà lại đi dụ dỗ em gái mình. Em phải ra đập nó thôi!!!"
Gun ngăn cản lại: "Phải chờ xem chút, muốn lên phường à."
Cả buổi Wasse và Pim chỉ toàn nói yêu đương, Wasse không có hành động gì thái quá với Pim.
...
Đang trên đường về, Mix không nhịn nổi tức tối mà điện ngay cho Earth, tường thuật lại mọi thứ cho Earth.
...
Earth lâu lắm rồi mới về lại căn biệt thự này: "Hoài niệm nhỉ? Những kỷ niệm không đáng nhớ... hưm... thật khoa trương."
Anh bước vào nhưng bị chặn lại.
"Anh là ai?"
"Ồ... tôi hứa sẽ không giết ai trong nhà này đâu." Earth nhân tiện trêu chọc xíu.
"Haha... đùa thôi, cứ vào bảo tôi là Earth Pirapat là được."
5 phút sau.
"Mời vào ạ."
"Hơi lâu đấy."
Earth vừa bước vào cửa nhà thì đập vào mắt là cả gia đình họ đang vô tư uống trà.
"Oh! Cả nhà vui quá, xum vầy ghê... tra nam tiện nữ chung sống với nhau chắc hòa thuận lắm nhỉ." Earth vừa nói vừa bước lại ghế ngồi xuống, vắt chéo chân.
"Tôi không nói chuyện với hai ông bà đâu mà nếu muốn nghe thì ở nghe."
Earth bước lại phía Wasse nắm đầu: "Mày biết mày làm gì đúng không?"
Wasse đau đớn: "Aaa... thả ra."
Bà đứng dậy định tiến tới nhưng bị ông ngăn lại. Bởi vì 20% cổ phần công ty ông đang nằm trong tay Earth.
"Mày biết điều chút đi." Earth thả ra.
Rồi anh chỉ thẳng mặt hai ông bà: "Dạy con cho đàng hoàng vào, việc gì cũng chẳng làm được chỉ ngoài phá phách là hay."
Wasse không nhường nhịn đứng lên: "Tôi biết mọi thứ đấy rồi tất cả sẽ theo ý muốn của tôi, anh chờ đấy."
"Được, tôi sẽ chờ."
...
"Con làm gì vậy hả? Liệu mà đừng để thằng đó tức giận."
"Ba? Chuyện con làm chẳng liên quan gì đến Earth nhưng nó lo bao đồng đấy thôi."
"Ta thấy con rảnh lắm rồi đấy, nó gần như đã đứng đầu một tập đoàn rồi đấy còn con đến giờ vẫn như thế."
Wasse ôm cục tức bỏ đi.
"Was, con đừng làm nữa, nó ảnh hưởng rất nhiều rồi, mẹ không muốn. TỐT NHẤT ĐỪNG ĐỂ NÓ ĐẾN ĐÂY LẦN NÀO." Bao lâu nay bà vẫn ghét cay Earth.
Wasse nở nụ cười đầy ác ý: "Tao sẽ nắm trọn Off trong tay, tao sẽ phá hoại người mà mày thương..."
---
Mọi người có ai thắc mắc gì về fic khônggggg
BẠN ĐANG ĐỌC
My Top
FanfictionTỉnh dậy phát hiện mình trọng sinh làm nam phụ của một cuốn tiểu thuyết boylove, lại còn là trà xanh siêu ác độc? Gun Atthaphan sẽ làm thế nào đây? Nhưng có gì đó không đúng lắm... Idea+write: Tuu HMi Fb: Tuu HMi Tiktok: @t.h2900