Chap 18
"Hả à ờm... ok.."
Gun nhanh chóng thay đồ, chạy ra tới cổng thì Off lại kêu cậu: "Em đi đâu vậy?"
"À.. em đi đón bạn ở sân bay."
"Thế anh đưa em đi nhé."
"Cũng được."
...
Gun hỏi Off: "Lúc tối anh say lắm đó, vào nhầm phòng luôn ấy."
"Anh bị ép uống thôi."
"Sao lúc vô nhà anh vội vậy?"
"Chắc là vì Wasse."
"Đúng rồi, anh thấy gì không? Wasse kiểu gì mà có bạn gái nhưng vẫn muốn hẹn hò với anh thế!!!"
"Chuyện này đau đầu thật, anh thẳng thắn nói với cậu ta rồi nhưng không hề hấn gì."
"Anh nên cẩn thận đi."
"..."
30 phút sau.
Hình bóng quen thuộc, thanh mảnh, cao ráo, Gun lên tiếng gọi.
"PP!!!"
"GUN!!!"
Cả hai chạy lại ôm nhau, cảm giác quen thuộc, thương nhớ.
Gun thấp hơn PP nên PP cũng tinh ý cuối đầu xuống, Gun theo thói quen từ kiếp trước đưa hai tay xoa đầu PP, ôn nhu hôn lên tóc. Có vẻ PP cũng quen với việc này.
PP mỉm cười: "Nhớ mày quá à, phong cách ăn mặc của mày cũng đổi rồi nhỉ, xẻ nhiều chỗ hơn tao nghĩ đó... hihi... coi cái má nè, dễ thương quá."
PP nựng hai má của Gun.
"Sao lại khóc thế?"
Gun lau nước mắt trên mặt mình rồi lắc đầu. Có lẽ cảm giác này Gun đã đợi từ lâu. Cậu lúc này mới chợt nhớ PP vì bạn mình mọi chuyện xấu PP đều nhúng tay vào, nhiều lần khuyên nhủ bạn nhưng vẫn vì bạn mà làm chuyện không tốt.
PP đi nước ngoài 1 năm chỉ vì công việc, lúc đó một phần cũng do giận Gun. Bởi vì Gun đã quá đáng với cậu, cuối cùng khi trở về PP lại điện cho Gun đầu tiên.
"Mày không còn giận tao chứ? PP, tao xin lỗi..."
"Haha... không có gì đâu... hihi..."
Off đứng bên cạnh nảy giờ tự hỏi: "PP là bạn thuở nhỏ của Gun?? Và GUN ÔN NHU VỚI PP NHƯ VẬY HẢ? Ôi trời còn cả hôn tóc, PP còn được nựng má Gun?? Ghen tị chết mất..." đấy là tiếng lòng của anh không dám nói lớn.
PP nắm chặt tay Gun: "Gun... có phải... Gun..."
Gun cúi mặt: "Hihi... Gun đã sáng mắt rồi, giá như lúc đấy tao nghe lời mày sớm hơn... haha..."
PP ôm Gun thật mạnh, lúc này PP mới thấy Off.
"Đây là... Off Jumpol?"
"Ùm đúng đúng, giờ... ờm thì hơi khó nói... nhưng mà giờ tao với Off về một nhà rồi... đừng đừng mày đừng nói gì hết, xíu nữa tao kể cho nghe."
Gun quay qua nói với Off: "Anh đi làm đi... em nghĩ tới giờ rồi đó, để em với PP đi chơi ha!!!"
Off bị hắt hủi thẳng thừng.
Anh vẫn đứng như cột đình không hề bị lay chuyển.
"Anh sao thế?" Gun hết cách đành nói nhỏ với Off vào tai, khiến anh lập tức rời đi.
Gun với PP vào quán cà phê thì thầm to nhỏ với nhau.
PP lóe mắt: "Hihi thú vị ghê..."
"Sao rồi, mối tình từ năm 17 tuổi của mày đâu, chàng trai đó đâu."
"Eoooo... mày nói gì thế, ai yêu nhau đâu mà mối với chả tình..."
PP vừa dứt câu thì điện thoại của PP reo lên.
Video call mở lên, bên kia là Billkin đang làm vẻ mặt nhõng nhẽo với PP.
"Sao về mà không nói với mình thế."
PP chống cằm đáp lại: "Mới về thôiii, xíu nữa sẽ gặp mà."
Gun ngước mặt lên trên trêu chọc: "Ô hổ mối tình năm 17 đấy à."
PP quay điện thoại về phía Gun: "Billkin nhìn nè, là Gun đó."
"Ối chào Gun nhé, lâu rồi không gặp."
Gun cười lớn: "Bớt phét, mới gặp hôm qua ở nhà hàng."
"Hihi"
Một tiếng động lớn phát ra từ điện thoại, Billkin làm bể bình hoa.
"Thôi thôi cúp máy đây, trời ơi bình hoa của cha mình..."
PP phàn nàn với Gun: "Vẫn vụng về như vậy, vẻ mặt hốt hoảng dễ thương ghê."
Sau 1 tiếng nói chuyện cả hai tạm biệt vì PP còn đi gặp gia đình.
...
"Tay, mày yêu New kiểu gì thế?"
"Ối Off, hôm nay hỏi đến chuyện này luôn à, sao định yêu em nào à."
"Tao chỉ hỏi thôi."
"Hả? Hay là mày có ý đồ với New của tao."
"Khùng hả..."
Off đứng dậy bước đi: "Thôi tao đi đây."
...
Off đến gặp Earth.
"Hả? Wasse là... của cậu?"
"Đúng vậy nên tôi khuyên anh né nó ra, nó chẳng tốt lành gì đâu."
"Oh tôi ngày ngày luôn tránh mặt tên đó. Nhưng điều đáng lo tôi nghĩ là Mix ấy, nhìn thế thôi chứ mục tiêu chính có vẻ là Mix. Từ chuyện hẹn hò với Pim rồi video của Kin thì tôi suy đoán thế."
Off tiếp tục khẳng định: "Giờ biết thêm manh mối là Wasse ghét cậu, còn cậu có điểm yếu là Mix đấy. Làm kiểu gì mà ai cũng biết rất lo cho Mix."
Earth sầm mặt: "Em ấy vẫn còn thích người kia... à không... tôi không biết nữa."
"Tôi còn biết thêm là Wasse đang yêu đương nồng cháy với crush của Mix. Cậu cố thêm thời gian đi, Mix không còn thích người kia đâu... chắc là vậy."
"Biết tại sao Mix không biết cậu yêu Mix không? Đơn giản thôi vì khi hỏi đến cậu đều lơ đi, cứ tấn công đi."
"Anh nói nghe hay lắm nhưng anh khác gì tôi à."
"Nè nè không liên quan nha."
"Anh còn chưa tỏ tình với Gun mà đi giảng đạo lí tình yêu với tôi à."
"Ha... cậu hay lắm, chúc cậu ế suốt đời nha." Off vỗ vai Earth rồi rời đi.
Earth cười từ thiện rồi nhâm nhi tách trà 'Phải tấn công sao? Chắc là do mình luôn kêu em ấy là em trai nhỉ nên em ấy luôn nghĩ rằng mình xem em ấy như em trai, một chút tình cảm cũng không có?'
Off ngồi trên xe trầm tư suy nghĩ: "Phải rồi nhỉ, mình chưa có thổ lộ với Gun, nhưng trước đó cũng có nói rồi mà. Hay là một lời tỏ tình chính thức sẽ ý nghĩa hơn, ôi trời sao mình lại đề nghị tái hôn chứ... aaa... ủa mà cái nào cũng có lợi đúng không ta..."
---
BẠN ĐANG ĐỌC
My Top
FanfictionTỉnh dậy phát hiện mình trọng sinh làm nam phụ của một cuốn tiểu thuyết boylove, lại còn là trà xanh siêu ác độc? Gun Atthaphan sẽ làm thế nào đây? Nhưng có gì đó không đúng lắm... Idea+write: Tuu HMi Fb: Tuu HMi Tiktok: @t.h2900