Chap 17
Gun với Mix đang ở một quán bar gần nhà hàng của Gun.
"Wasse là em trai Earth hả?"
"Đúng rồi, Earth nói với em là hai bên không hòa thuận."
"Vậy thì liên quan gì tới nhà mình vậy nhỉ, không thể nào là vô tình quen Pim được còn video kia nữa, rõ ràng là cố tình." Gun khẳng định.
"Em cũng đã nói với Pim rồi nhưng em ấy lại im lặng..." Mix thở dài rồi nốc cho mình 1 ly rượu.
Gun suy nghĩ một chút rồi vỗ vai Mix: "Anh nghĩ Pim sẽ tự biết thôi. Anh tin em ấy."
Vẫn thấy gì đó không đúng, Gun nhíu mày: "Trông em có vẻ... bực tức quá nhỉ?"
Mix nằm xuống bàn rồi bật dậy lắc đầu vài cái: "Em ghét Wasse lắm, nó đẹp trai lắm nhưng không phải em ghét vì điều đó mà là crush em yêu nó... huhu..."
Gun muốn xĩu ngang khi nghe Mix nói vậy, còn Earth thì sao?
"Đừng buồn nữa nhưng em không thấy là có người thích em à? Người đó còn rất gần em, thậm chí ai cũng biết tình cảm của người đó đối với em mà."
"Là ai?" Mix nghiêng đầu nhìn Gun.
"Em không biết? Hazz thật ra l-" Gun định nói ra nhưng có thứ gì đó chặn lại khiến cậu không mở miệng được.
Gun vò đầu thở dài: "Em tự biết đi, sao mà ngu thế."
"Anh đi về đây, mệt quá."
...
Gun về nhà lên thẳng phòng ngủ nằm xuống, còn chưa kịp ấm chỗ thì phải bật dậy vì tiếng la the thé ở dưới cổng.
Gun mở cổng: "Gì thế?"
Off nhanh chóng lấn vào trong, tay thoăn thoắt khóa cửa rồi chạy hẳn vào nhà. Gun cũng chạy theo, vừa chạy vào tới chỗ Off thì anh lại ngã thẳng vào người cậu.
Gun đỡ Off: "Sao thế, say rồi?"
Off chỉ gật đầu không nói gì, đột nhiên anh thoát khỏi vòng tay Gun, anh tự mình loạng choạng bước lên lầu rồi ngang nhiên mà vào phòng Gun.
Gun chạy theo kèm với câu nói: "Ê phòng em, anh đi nhầm rồi."
Vào phòng, Gun lay người Off: "Trời ơi anh sao thế, say như thế này."
Gun sau 5 phút lên lại phòng với ly nước chanh, từ từ cho Off uống.
Off vừa uống xong thì bật dậy vào nhà vệ sinh khóa chốt trong.
Anh đưa tay lên quẹt miệng rồi nhếch mép: "Hưmmm... rất thơm, mùi hương quen thuộc của em ấy thoảng khắp giường... haha... mình thật xấu tính rõ ràng là không say. Chỉ vì ham muốn."
Off đi ra vì tiếng gọi của Gun. Anh vẫn giả vờ là một kẻ say.
Nằm mạnh xuống giường, Gun thấy thế thì nhẹ nhàng lau người cho Off. Sượt tay đến sóng mũi, Gun chậm rãi ngắm kỹ khuôn mặt đẹp trai này.
"Anh rất đẹp đó, ở kiếp trước cũng vậy. Nhưng ở kiếp trước anh không hề có trò chơi gái đâu... thật tốt khi anh đã thay đổi."
Off chụp lấy tay Gun, kéo mạnh về phía giường rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn, nụ hôn nhẹ nhàng nhưng cuốn hút. Gun vì bất ngờ nên đã đứng máy, Off phì cười ôm cậu vào lòng.
Gun đỏ mặt: "Làm gì vậy chứ..."
"Hả? Ngủ rồi... hừm" Gun đẩy tay Off ra ngồi dậy, thì bị kéo lại còn bị ôm rất chặt.
Off dụi mặt vào đầu Gun, tỏ ra vẻ mặt thích thú 'Aaa chết tiệt mình... kiềm chế lại... nhưng thật sự mình muốn thêm...'
30 phút sau, Gun thật sự đã chìm vào giấc ngủ. Off liền đứng dậy chạy vào nhà vệ sinh giải quyết...
"Kiểu này thì chết mất thôi, mình biến thái như vậy sao?" Off lắc đầu bất mãn.
Sáng hôm sau thức dậy, Gun thấy Off đang ngồi ở ban công phòng mình thì liền lên tiếng gọi.
"Off, lúc tối làm gì mà anh say thế?"
Lúc này Off từ từ quay lại như thể mệt sắp chết ấy, lúc quay lại thì Gun giật mình thốt lên.
"Ối... anh làm gì mà mắt thâm còn hơn đít nồi thế!"
"À... anh ổn."
Trở ngược thời gian xíu nào.
Off đã giải quyết hơn 4 lần, cứ thấy Gun là bị như thế. Off vì thế nên đã thức nguyên đêm. Có phải là quá khích rồi không?
"Bị gì thế này... aaaa" Off vò đầu than vãn một mình.
Nhưng phải có chút lí do là vì Gun trước đó chỉ mặc đồ lót và chiếc áo thun trắng mỏng xuyên thấu. Có lẽ cậu đã thoải mái hơn ở căn nhà này. Đây là thói quen ăn mặc của Gun ở kiếp trước và kiếp này cũng vậy.
Ở kiếp này thói quen này bắt đầu từ khi lên đại học cậu chuyển ra ở riêng. Còn kiếp trước là từ khi không còn ai bên cạnh cậu.
Quay lại hiện tại. Gun nghe thế thì vào nhà tắm vệ sinh cá nhân, khi ra thì Off vẫn còn ở đó. Gun mới tiến tới chỗ anh.
Cậu đứng bên cạnh cúi xuống, phần cổ áo rộng cũng rũ xuống theo, lộ cả phần cơ thể trắng trẻo nhưng không kém phần rắn chắc.
Tầm mắt của Off đã không còn trên sách mà là chỗ mà ai cũng biết.
"Anh đọc sách gì thế?"
Khi bị hỏi, Off giật mình: "Ờm... a... giờ có chuyện rồi... anh đi đây."
Nói rồi Off đứng phóc dậy vội vã bước đi.
Gun khó hiểu nhìn theo bóng lưng anh rời đi: "Gì thế nhỉ?"
Đang thẫn thờ thì tiếng chuông điện thoại reo lên, là một số điện thoại Gun chưa từng thấy nhưng tên lưu danh bạ thì được đặt có vẻ rất thân quen.
"Alo, cho hỏi đây là...?"
Bên kia giọng đanh đá trả lời lại: "Gì thế, đúng giọng của Gun rồi... không nhận ra tao à... auuu giận ghê..."
Gun nhíu mày hồi tưởng lại 'Là giọng của PP, sao trùng hợp quá vậy?'
PP là người bạn đầu tiên của Gun ở kiếp trước khi Gun cùng gia đình định cư ở nước ngoài. PP rất có điều kiện và nhiều tài lẻ, vô cùng hiểu Gun. PP là người an ủi tâm hồn xé nát của Gun.
Gun nhanh chóng đáp lại: "PP!!! Là mày phải không?"
"Ùm ùm tao nè, đi ra sân bay đón người ta rồi dẫn người ta đi chơi coi."
---
Thành thật xin lỗi mấy bồ vì ra chap chậm nhaaaaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Top
FanfictionTỉnh dậy phát hiện mình trọng sinh làm nam phụ của một cuốn tiểu thuyết boylove, lại còn là trà xanh siêu ác độc? Gun Atthaphan sẽ làm thế nào đây? Nhưng có gì đó không đúng lắm... Idea+write: Tuu HMi Fb: Tuu HMi Tiktok: @t.h2900