!!!!

566 56 0
                                    


Chap 8

New tiếp tục nói:

"Hai người đó cũng được coi là thanh mai trúc mã đó, ấy vậy nhưng Tay nói là Off không động lòng với cô ấy... sau đó ổng dính vào mày nên lấy lí do đó để không cưới cổ."

Gun gật đầu tỏ vẻ hiểu chuyện. Trong đầu cậu lóe lên một suy nghĩ "Vậy thà cưới người xấu còn hơn à, ông Jumpol này ngộ vậy?"

New và Gun không quan tâm nữa và nói lại những chuyện lúc nhỏ, tự nhiên ở đâu đó Tay bước lại đẩy Gun ra. May là Gun mạnh hơn trước nhiều nên cậu trụ lại chỉ bị lùi ra sau mấy bước nhỏ thôi.

Thấy vậy, New liền đỡ Gun rồi lên tiếng tra hỏi hành động của Tay.

"Anh làm gì vậy hả? Lỡ Gun ngã thì sao?"

Tawan lúc này cười khẩy.

"Tên này đã làm gì, em quên hết rồi sao mà giờ còn nói chuyện với hắn?"

" Làm gì em không biết nhưng đây là bạn, người mà em xem như người thân của em... và tốt hơn là Gun không làm em đau lòng như những gì anh làm với em."

Tawan cứng họng, đứng im vài giây rồi nói.

"Em... chuyện đó là hiểu lầm thôi, em..."

"Em làm sao?? Giờ em hôn Gun này, anh đâu làm gì được?"

New vừa dứt lời thì kéo Gun lại hôn một cái vào má. Khiến Gun hoang mang vô cùng, tại sao mình là kẻ đứng giữa như này chứ, cậu vô cùng bất lực.

Jumpol lúc này kiểu. Trong lòng khó chịu, nghẹn cục tức ở cổ, thôi khỏi đoán là ghen đó. Rất muốn lại đó nói chuyện tuy có danh phận rõ ràng nhưng không có quyền được ghen. Cảm thấy Jumpol như nhân vật phụ thôi.

Gun bây giờ mới mở miệng giải vây.

"Hai người im lặng đi... đừng để người khác chú ý."

Cậu không muốn dính vào chuyện tình này tí nào bởi nó cũng chẳng tốt đẹp mấy, xét về cách mà họ vượt qua khó khăn cùng nhau thì khá cảm động nhưng xét về trong khoảng thời gian yêu nhau thì nó xảy ra rất nhiều mâu thuẫn và giông bão hơn người bình thường nghĩ.

Tuy vượt qua khó khăn như trên đã nói nhưng họ luôn hiểu lầm nhau và không chịu lắng nghe đối phương, nói gọn là họ chưa đủ yêu thương và tin tưởng nhau. Mối quan hệ mệt mỏi, Gun là một trong những người 'góp gió lớn thành bão' trong chuyện tình cảm này.

Thoát khỏi hai người cũng chính là giúp chính mình. Gun vẫn chưa đọc hết cuốn tiểu thuyết nên không biết mai này hai người ra sao.

Gun hiện tại muốn giúp cặp đôi này một chút, cậu đẩy nhẹ New về phía Tay.

"New, cậu phải nghe giải thích một tí chứ nếu không ổn thì về với mình, mình thương... moa..." Gun lại còn hôn gió.

New có chút không cam lòng "Auu... Gun xấu xa quá đi àaaa, nỡ lòng để bỏ mình với người xấu xa như vậy sao!?" nhưng ánh mắt của New lại rộ lõ vẻ châm chọc như ý muốn là Gun làm đúng rồi ấy. Khó hiểu.

Tay kéo New đi. Đứng đây, Gun cầu nguyện "Bạn tôi, mong không có gì rắc rối giữa hai người" cậu có chút hơi quá trong lời nói rồi. New cơ trên nhé.

Gun mất kiên nhẫn, mệt mỏi chờ chồng mình khiêu vũ với thanh mai trúc mã, đúng lúc thì Mix cùng một người con trai cao lớn bước tới bắt chuyện Gun.

"Anh hai..."

Cậu nghe giọng nói quen thuộc liền quay lại.

"Mix, ôi có em ở đây rồi, nảy giờ chán chết." Gun phàn nàn. Không quên nhìn thử người bên cạnh là ai, Gun tò mò hỏi Mix.

"Đây là...?"

"Dạ đây là đàn anh của em, tên là Earth, em đưa anh ấy tới chỗ hai để bàn về chuyện nhà hàng." Mix cười mỉm nhẹ nhàng, giới thiệu Earth với Mix.

"Oh... chào!" Gun lịch sự bắt tay với Earth, Earth cũng thân thiện đáp lại.

Nói ngoài lề một chút rồi họ vào vấn đề chính.

"Mảnh đất đó có chút không ổn, không thể bán được nên tôi đề xuất một số dự án đã xây dựng sẵn, vị trí tuy không nằm ở chỗ đắt địa nhưng tất cả dự án đều ở một trong những thị trấn nổi tiếng, có nhiều khách du lịch..." Earth tư vấn nhiệt tình cho Gun.

"Được, như vậy ổn đấy... Mix, em thấy sao?" Gun gật đầu thỏa mãn với ý kiến của Earth, nhưng không quên hỏi Mix.

"Em nghe theo anh Earth, kinh nghiệm anh ấy dày dặn hơn em."

Nói chuyện được tầm vài phút thì Mix và Earth ngỏ lời đi về vì còn hẹn kèo bạn bè.

Gun thật sự chán nản 'Cái gì vậy, nhảy được gần 1 tiếng rồi đó, người hay máy vậy trời!?'

Atthaphan muốn đi về lắm rồi, ở đây chẳng có ai để nói chuyện cả. Cậu đành phải ra hiệu cho Off. Gun di chuyển đến tầm mắt của Off rồi miêu tả bằng khuôn miệng.

"Này Jumpol, em muốn đi về."

Off có vẻ không hiểu lắm, Gun liên tục lập lại và miêu tả bằng thân thể nhưng Off vẫn chưa tiếp thu được. Tại sao? Tại vì Gun Atthaphan miêu tả rất mắc cười, Jumpol không tập trung được, anh chỉ toàn để ý Gun rất đáng yêu.

"Shiaaa... tên Off bị gì vậy trời, sao nay chậm tiêu vậy..." Gun hết kiên nhẫn trách thầm Off.

"Thôi ráng thêm xíu nữa, chắc sắp xong rồi." Gun bất lực, ra hiệu cho Off tiếp tục đừng nhìn mình nữa 'Như này mà không hiểu chắc mình phải đăng xuất vì tiền đình mất'

Lúc này màn hình lớn ở sảnh chính chiếu lên, báo hiệu cho ta biết cuộc khiêu vũ sắp xong và đang ở đoạn kết, thường quay lại những bước khiêu vũ cuối cùng của từng cặp đôi tham gia.

Gun còn chưa kịp vui mừng vì sắp được thoát khỏi nơi này thì Off ở phía xa vì mất tập trung mà vấp chân té xuống, làm liên lụy tới cả bạn nhảy... nhưng vừa ngay thời điểm đó máy quay chiếu đến.

Và mọi chuyện sẽ bình thường nếu như hai người không vô tình chạm môi nhau, lại còn người trên kẻ dưới. Chuyện này có được xem là mất mặt quá rồi không.

"!!!!"

---

My TopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ