Suy nghĩ rất quan trọng

528 53 2
                                    


Chap 12

"Anh phải đi theo sát, vấn đề tiền bạc đối với tôi không là gì, anh phải làm thật tốt."

"Vâng."

Gun tâm trạng khá tốt, về đến nhà cậu tắm rửa nghỉ ngơi và một tin nhắn từ số lạ gửi đến cậu, chính là video Kin xin lỗi.

Gun hoang mang và khá bất ngờ, cậu tự hỏi ai là người làm việc này? Liệu có bị cảnh sát bắt không? Nhưng dù gì Gun vẫn thấy rằng Kin chắc hẳn là xứng đáng bị như vậy, cậu vừa lòng nhàn nhã xem truyền hình.

Mọi thứ đang ổn cả, Gun đang coi về mỹ phẩm và người phát biểu hiện giờ là Off. Điều này đã thành công khiến Gun nhớ lại thời gian trước.

"Có lẽ chúng ta không phải là của nhau? Ở kiếp trước em với anh cũng chẳng tới đâu, giờ đây thì cũng không khác gì. Anh đã hứa sẽ ở với em đến ngàn kiếp sau mà? Giờ thì sao? Anh thất hứa!!"

Gun không biết vì lí do gì mà tức giận: "Không... tôi không để anh... không... anh phải là của tôi." Đây chính xác là tính cách của cậu, ngoài những cái tốt đẹp như tốt bụng, nhẹ nhàng, biết cách lấy lòng người khác thì sâu trong cậu luôn tồn tại muốn gì thì phải được đó. Có vẻ xấu tính.

Nhưng nó là tính cách ngầm và Gun vẫn không nhận ra mình là người như vậy, cậu chỉ đơn giản nghĩ rằng 'Chắc chắn nó là của mình, mình sẽ có được nó.' Chứ không biết điều đó đã hình thành một nhân cách có trong cậu.

Cậu chỉ như vậy với những thứ cậu thật sự muốn. Đúng! Cậu thật sự yêu Off.

Gun giật mình vỗ đầu: "Không được, sao lại nghĩ sẽ bắt nhốt người ta chứ... bình tĩnh, ấy nhưng mà nhốt cũng... không, không dẹp đi cái suy nghĩ bệnh hoạn đi Gun."

Tin nhắn gửi đến là hình ảnh Off đang đi ăn với một chàng trai, sẽ bình thường nếu như nhà hàng đó không phải là nhà hàng dành cho những cặp đôi hẹn hò.

...

Off có hẹn với một đối tác nam, khi đến nơi anh cảm thấy có gì đó không đúng nhưng anh chẳng mảy may quan tâm. Vào bàn ngồi càng thấy lạ, ngồi đối diện nhau trong phòng VIP, ánh đèn nâu đỏ nhẹ nhàng, nhạc du dương và nến thơm trên bàn?

Off cảm giác như đi hẹn hò vậy? Cách bày trí này phải gọi là lãng mạng đúng không? Người đàn ông như thế nào thì khi thấy bầu không khí này cũng phải rùng mình vì nó không phải là của mình với người yêu mà là với đối tác làm ăn.

Tên phục vụ đối với Off có chút khả nghi nên anh rất phòng ngờ, nhưng vẫn không bằng, tên đó vẫn chụp lại được và gửi cho Gun. Đến đây thì có thể hiểu Gun cho người theo dõi Off.

Cuộc nói chuyện về làm ăn rất bình thường nhưng càng về sau bên kia liên tục nói những câu thả thính, khiến Off khó xử.

'Ây chết tiệc... tên này...' có thể mọi người nghĩ Off lạnh lùng và hay cáu nhưng không, Off vui tính và rất thích đùa nhưng phải gặp đúng người. Nhưng đi làm thì phải nghiêm túc, tránh bị leo lên cổ ngồi. Nếu ai mà có siêu năng lực đọc suy nghĩ thì Off sẽ thành trẻ con mất

"Nếu ngoài kia nhiều bão tố, thì về đây với em"

"Haha... cậu nói gì vậy, tôi không hiểu lắm." Off cười nói tỏ vẻ không hiểu nhưng trong suy nghĩ của anh 'Bình tĩnh, đây là đối tác quan trọng, không nên đắc tội... mà có bão tố thì tôi cũng về nhà để bảo toàn tính mạng...'


"Này anh, anh xem hộ em xem trong mắt em có gì hộ cái"

"À được."

"Thấy chưa, toàn là hình bóng anh đấy!"

"À..."

Off thầm nghĩ 'Chứ ngồi đối diện trước mắt thì trong mắt ông chỉ có tôi à đúng rồi'

Sau 2 tiếng thì Off đã được giải thoát. Anh về đến nhà thì bầu không khí lại ảm đạm, im lặng đến rung người. Đối với Off đây chính là sự cô đơn.

Chỉ có đứa trẻ hư mới xé nhật ký người khác. Off là bé trai cần dạy dỗ, ý là dạy dỗ từ... ?

Off mở điện thoại ra xem lại đoạn video Kin xin lỗi, ai nhìn vào cũng có thể biết rằng đây là một sự ép buộc. Off nghi ngờ, không biết ai làm điều này. Có phải là Gun không?

'Chắc không phải đâu, Gun không thể làm như thế. Em ấy rất tốt bụng... ý mình là gần đây và 4 năm trước... nhưng nếu là em ấy... thì tại sao em ấy phải làm vậy?... giọng nói không hề chỉnh sửa, có thể Gun thuê người nhưng không, bởi vì giọng nói theo kiểu rất am hiểu chuyện gì đang xảy ra.'

Off suy nghĩ rất nhiều, cũng dễ hiểu khi bây giờ trong lòng anh đã vui lên hẳn. Lại một lần nữa, anh tin Gun. Anh chỉ muốn nghe một lời giải thích thì ngay lập tức anh sẽ tin em. Có lẽ lúc đó anh quá nóng vội rồi.

...

Gun có chút buồn vì phát hiện đó là nhà hàng dành cho những cặp đôi hẹn hò.

'Anh ấy có người mới rồi?'

Gun quyết định tới nhà hàng để vơi đi nỗi buồn. Mọi thứ vẫn ổn cho đến khi Gun bước xuống xe đi bộ tầm 20 mét nữa là tới nơi, hình như có ai đó theo dõi cậu và người này đang cố tình để cậu phát hiện?

Gun khá sợ chạy nhanh đến nhà hàng, chỉ vừa tới cổng  chưa kịp thở đã gặp người quen chào hỏi.

"Gun? Lâu rồi không gặp."

---

Off cần dạy dỗ từ?

My TopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ