Anh tiến gần lại về phía cậu đang đứng dựa lưng vào tường, đôi chân trần dẫm lên những cánh hoa hồng vàng đã thắm không ít máu.
Khẽ đưa tay lên xoa xoa má của cậu, nhẹ giọng cất tiếng với âm giọng lạnh lẽo.
-"Anh tặng tôi hoa hồng vàng nhưng lại không biết ý nghĩa của nó nhỉ...?"
Cậu không chống cự lại anh, khẽ nhăn mày ra vẻ khó hiểu:
-"Nó có ý nghĩa sao?, tôi chỉ là thấy em thích chúng nên đem tặng em."
Anh dẹp gọn nụ cười méo mó kia qua một bên, chỉ còn lại điệu cười nhẹ, anh ngước lên với gương mặt trìu mến, các cơ trên mặt dãn ra cho thấy anh đang khá dễ chịu.
-"Hoa hồng vàng là loài hoa mang khá nhiều ý nghĩa, màu vàng của sự tươi sáng, ấm áp và hạnh phúc ấy, là loài hoa biểu tượng cho tình bạn chân thành, không lợi dụng. Còn là lời chúc may mắn, tốt lành đến người thương yêu nhất."
Nói đến đây, gương mặt anh bắt đầu biến đổi, vừa nói anh vừa nghiến răng lại, mặt nổi hai, ba vệt gân xanh trông rất đáng sợ.
-"LOÀI HOA CÓ Ý NGHĨA TƯƠI SÁNG NHƯ VẬY MÀ ANH LẠI ĐEM ĐI TẶNG TÔI TRONG CÁI TÌNH CẢNH NÀY SAO HẢ!!?"
Anh giơ con dao găm lên đăm một phát ghim thẳng vào tường, xẹt ngang mặt của cậu khiến nó bật máu.
Cậu bắt đầu thấy không ổn, nhân lúc anh đang mất kiểm soát liền gạt tay anh ra rồi chạy dọc theo hành lang. Tulen đứng đằng sau chỉ ngước nhìn theo hướng có mùi hương của cậu, nó đang dần tan biến đi mất. Anh không thích điều này...
Nhưng mà anh muốn vờn cậu thêm một chút nữa, thế mới thú vị nhỉ?
Cậu chạy cắm đầu cắm cổ lên trên nhà, khoá cánh cửa gỗ kia lại rồi chạy vội lên phòng khoá cửa. Vừa khoá cửa xong, cậu quay người lại thì giật mình vì đôi mắt của anh đang được để trên kệ, nó phát sáng trong căn phòng tối đen chỉ có ánh trăng bên ngoài chiếu vào.
Một lúc sau thì cậu cũng định thần lại rồi ngồi sụp xuống sàn nhà lạnh cóng. Hôm nay ở một khu thí nghiệm khác có một cuộc bạo loạn của vật thí nghiệm nên phần lớn người đều đã qua bên đó yểm trợ, chỉ có nơi này là khu thí nghiệm cho riêng anh nên mới chủ quan mà buông lỏng, thành ra là chỉ có mười mấy người ở đây. Cậu thật sự không ngờ là cả bọn đều bị anh giết sạch.
Ngồi suy nghĩ mãi chẳng để ý đến âm thanh lục đục dưới nhà, mãi đến khi tiếng bước chân ngày càng lại gần thì cậu mới nhận ra. Anh đến rồi, hình phạt của cậu...đến rồi...
Chẳng còn gì luyến tiếc, cậu đứng dậy mở cửa cho anh. Cậu nhìn anh, anh nhìn cậu rồi cười thật tươi ~
-"ANH.THUA.RỒI!~"
Sáng hôm sau, cảnh sát theo manh mối mà tìm đến nhà của cậu, Tulen đã mất tích mấy ngày nay nên cảnh sát đã phải vào cuộc. Hỏi tới hỏi lui thì cuối cùng có người bảo đã thấy Murad đưa anh đi đâu đó sau khi anh ngất xỉu.
Cảnh sát tìm đến nhà cậu, nhấn chuông gõ cửa thế nào vẫn không có người trả lời nên họ đành phải phá cửa xông vào. Một mùi máu tanh sộc lên mũi họ ngay từ lúc vừa mở cửa. Họ cẩn thận chia nhau ra tìm mọi ngóc ngách của tầng một thì không thấy gì khả nghi ngoài một căn hầm và những dấu chân đầy máu.
Chia ra hai đội một đi lên tầng, hai là xuống hầm. Dưới hầm, cánh cửa đã bị phá hủy hoàn toàn và dưới đó một cảnh tượng khó diễn tả đập vào mắt họ, một dẫy hành lang ở dưới ấy, toàn là máu và thi thể của mười người đàn ông trưởng thành, xung quanh rải rác rất nhiều cánh hoa hồng vàng. Trong đó có bảy người chết vì một vết cắt chí mạng ở cỗ, còn ba người còn lại thì bị đâm đến biến dạng. Tiếp theo là trên lầu,... Có hai cái xác của hai nam thanh niên, một người chết vì bị đâm hai mươi hai nhát vào bụng, nội tạng bị moi hết ra ngoài, trái tim thì đang nằm trong tay người còn lại, người còn lại là bị cây dao găm găm vào cổ và chết tại chỗ. Hiện trường máu me be bét, nó văng lên cả chiếc lọ có chứa mắt người được đặt trên kệ.
Sau khi báo cho người nhà vào nhận xác thì họ cũng dọn dẹp hiện trường vì xác định đây là một vụ giết người tự xác. Khi họ điều tra sâu hơn nữa thì phát hiện đằng sau là một gia tộc lớn giật dây, mọi chuyện xấu xa của chúng đều bị bại lộ, tất thảy đều bị bắt, những đứa trẻ và những người vô tội thì được về với gia đình của chúng.
•Và thế là hết rồi, cám ơn mọi người vì đã đồng hành cùng tôi trong suốt 20 chương truyện nhaa <3
•À mà hè này tôi sắp ra một bộ về NakZep nữa nên ai muốn đọc thì đợi cỡ đầu tháng sáu vô kiếm tôi nhaaa~Bổ sung một tí về ý nghĩa của hoa hồng vàng, ngoài những mặt tốt đẹp ra thì hoa hồng vàng còn mang ý nghĩa là sự phản bội. (20-5-2022)
BẠN ĐANG ĐỌC
•MurTul• Phản Bội
RandomCP: Murad x Tulen •Sự chân thành kiêu sa hay Sự phản bội, lừa gạt? Hai ý nghĩa khác nhau, cuối cùng chỉ quy về một. Sự thật được phơi bày, cái giá phải trả dĩ nhiên đắt.• Lưu Ý: -Nhân vật thuộc về Liên Quân Mobile -Truyện thuộc về tôi -OOC -Bad...