Chương 8: Tập Kịch

429 62 7
                                    

  Trong lớp 11A1, chỉ có hai chàng trai ngồi kế nhau nhưng cả hai đều im lặng, chàng mặc áo khoác đen thì nằm ngước mặt ra phía bên trái giả vờ ngủ để tránh mặt chàng kia. Chàng kia thì nở một nụ cười nhếch mép rồi chăm chú nhìn người đang giả ngu kế bên.

-"Tulen, giả ngủ thì đừng có nhắm chặt mắt quá..."

-"..."

  Tình cảnh trớ trêu này cũng là 1 tác phẩm của cái lớp trời đánh, hẹn 7h mà 7h tụi nó vẫn ngủ ở nhà...

  Cả lớp hẹn nhau là 7h sáng có mặt ở trường, tụi nó đã xin giáo viên cho tập kịch trên lớp. Giáo viên đồng ý với điều kiện là chúng không được làm ồn quá mức.

  Tulen, chàng trai vì giấc mơ 'tươi đẹp' kia làm phiền mà phải dậy từ sớm, cụ thể là 6h. Anh cũng sửa soạn ăn sáng rồi đến trường, nhưng nó lạ lắm.

  Vừa vào lớp thì anh chẳng thấy ai, nghĩ là đến sớm quá nên tụi kia chưa đứa nào vào.

  Nằm ra bàn ngủ một lúc để bù lại giấc ngủ bị phá hỏng lúc sáng.

  Nằm đấy ngủ thì một lúc sau anh nghe tiếng kéo cửa, cứ nghĩ là đứa nào vào nên anh ngước mặt lên thì đập vào mắt anh là Murad đang quay lưng về phía anh để đóng cửa.

  Hoảng hốt tột độ anh liền nằm xuống lại, giả vờ ngủ. Người kia cũng cảm thấy điều kì lạ nhưng chỉ cười mỉm rồi tiến lại phía anh.

  Cậu ngồi xuống bên cạnh anh, chóng cằm lên bàn rồi nhìn anh đang giả ngu. Cậu biết thừa là anh đã tỉnh rồi, lúc nãy đóng cửa, cái kính trên cửa đã phản chiếu hình ảnh của anh.

  Cậu cười khẩy rồi đứng dậy, nhẹ giọng nói:

-"Tulen, giả ngủ thì đừng nhắm chặt mắt quá."

-"..."

-"Cửa sổ cũng có thể phản chiếu, tôi có thể thấy cậu như nào đấy ~"

-"..........."

  Thấy anh không phản ứng, cậu liền ghé sát vào anh rồi thì thầm:

-"Môi của cậu mềm lắm~"

      *RẦM*
  Anh đứng hẳn dậy rồi đập bàn một cái mạnh. Mặt và tai anh đỏ ửng, môi mím lại bày ra vẻ mặt uất ức.

  Cậu không nói gì, cười tà rồi đứng dậy xoa đầu anh, rồi sờ xuống má, đưa tay vuốt xuống cằm, đặt ngón cái lên môi anh rồi miết nhẹ sau đó đưa ngón tay lên miệng mà liếm.

  Mọi hành động của cậu đều được anh thu vào mắt, mở to mắt ngạc nhiên, hai gò má đỏ lại càng thêm đỏ.

    A:"Ú HÚ, TAO LÀ ĐỨA TỚI SỚM NHẤT HAHAHAH"
  Vừa nói, cô bé kia liền phóng vô lớp, nhìn thấy cảnh tượng kia thì cô đứng hình rồi im luôn.
    B:"Phù...Chạy éo gì nhanh d..."
    Z:"Vô lớp đi đứng đây làm gì, 7h15 rồi..."

-"A, các bạn học đừng hiểu lầm, mặt Tulen dính cái gì đó nên tôi mới lấy xuống dùm thôi. Đúng không? Tulen~?"

  Murad quay người lại nhìn đám đang chết đứng ở cửa, giơ hai tay lên làm ra vẻ vô tội. Tulen thì cũng nhìn đi hướng khác rồi gật đầu.

  (Chắc tụi tao tin...) cả đám nghĩ thầm

   A:"Thôi thôi thôi, sao cũng được, mọi người xếp bàn ra hai bên rồi bắt đầu tập nha, hôm nay thằng nào trốn là tui ghi tên lại, ông Zuka ổng đập cho thì ba má tụi nó nhận không ra."

  Sau một lúc hì hục thì cũng đẩy xong hết bàn ra hai bên. Bắt đầu phát kịch bản rồi tập.

   B:"Ê nữ chính đô con đâu rồi?"
   A:"Trốn rồi... Nó bảo là Mu rát mồm thối, không thơm bằng người yêu nó nên có cái đách mà nó chịu diễn..."

  Người bị nhắc đến thì gân xanh nổi lên trên trán, tay bóp một góc kịch bản, Zephys tới số rồi... Thúi mả cha nó, mồm cậu đánh răng tận 5 lần một ngày đấy, với lại nó còn chưa hôn cậu lấy một lần nào mà nhận xét chó thế nhỉ?

        *CỘP CỘP CỘP* *Xoạt*
  Tiếng giầy va chạm với nền gạch rồi tiếng mở cửa nối tiếp nhau, cả đám ngước lên nhìn hai chàng trai thở hòng học, cả hai chạy vội lại A lấy kịch bản rồi ngồi xuống đọc chăm chú.

  Cả đám đang ngơ ngác không hiểu gì thì từ chiếc cửa chưa được đóng hiện ra một bóng hình quen thuộc, là thầy Zuka.

-"Rồi đấy, đông đủ rồi, giờ tôi có cuộc hợp, ai mà trốn không tập kịch thì liệu hồn!"

  Nói xong ông liền rời đi bỏ lại đám nhóc đang thở phào.

  Murad từ từ đứng dậy, miệng cậu vẫn nở nụ cười 'Thân Thiện' tiến lại gần Zephys, gằng giọng bảo:

-"MÀY. BẢO. AI. MỒM. THỐI. CƠ?"

-"...A đại ca, anh nói gì dị, tiểu nhân hong có hiểu..."

-"Xạo chó, hôm qua mày bảo với tao là mồm Mu rát thối nên không muốn tập với nó."

-"Ơ kìa... Hong có mà..."

  Cậu vẫn cười hiền dịu, giơ tay lên định đấm vào mõm tên kia. Zephys theo phản xạ đưa tay lên đỡ rồi la lớn:

-"THÔI MÀ, MUỐN CÔNG TÚA VỚI HOÀNG TỬ THÌ BỌN MÀY ĐI MÀ KÊU TULEN LÀM CÔNG TÚAAA!"

  Tiếng la làm cả đám im lặng, Murad cũng đứng hình rồi từ từ hạ tay xuống. Tulen vẫn đang ngáo đá chưa kịp load tình hình nhìn xung quanh.

-"H...hả?"

    A:"Nghe cũng được đó, Tulen, đổi nhé, được không? Cậu làm công chúa, Zephys đi làm mụ dì ghẻ..."

-"Nhưng...nhưng tớ..."

    A:"Đi mà..." cô vừa cầu xin vừa đưa ánh mắt tội nghiệp nhìn Tulen.

  Sự tôn trọng phái nữ khiến cậu không thể từ chối. Đành hạ giọng đồng ý, cả đám hoan hô rồi tiếp tục tập kịch.

   Thật ra là có thể bầu 1 đứa nữ khác nhưng mà vì cái lớp này khá trung thành với OTP lớp phó kỉ luật và chàng sao đỏ...

 



:33333333

•MurTul• Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ