Thứ ba là ngày giận dỗi...
Sáng sớm thức dậy, anh bỗng thấy mình quá đẹp trai... À không, một buổi sáng sớm thứ 3 nọ, thiếu niên có mái tóc bạc được chãi chuốc kĩ càng và được vuốt ngược lên trên, đôi mắt hổ phách làm toát lên vẻ mạnh mẽ của cậu. Bắt đầu thôi,... Một ngày...làm giá!
Đúng vậy, cậu sẽ giận anh đến khi nào anh chịu xin lỗi thì thôi, hôm qua đang nói chuyện vui vẻ tự dưng lại nhắc đến người khác trước mặt cậu, còn dùng nó để cảnh cáo cậu nữa. Ngay lúc đó đầu cậu nhảy số, giả bộ đi về lớp rồi cả buổi ấy chả đoái hoài gì đến anh. Nhưng lúc về vẫn bám theo anh như mọi hôm để tránh anh có việc bất trắc.
Hí hửng đi đến trường, lúc cậu lên lớp để cất cặp thì vẫn chưa thấy anh đến lớp, nghĩ là do cậu đến sớm quá. Liền cất cặp rồi đi trực, còn trốn trực nữa chắc thầy đấm nâu mắt cậu mất.
Tháng này cậu trực dẫy D, vừa bước qua dẫy đó, liền nghe một mùi thuốc lá nồng nặc. Cậu khẽ nhăng mặt rồi đi xét từng lớp xem là đứa nào hút. Đi đến lớp 11D6 thì mùi càng nồng hơn, cửa thì đóng kín bít.
Nhắm chắc là lớp này, cậu đẩy cửa vào, quả thật là tụi nó đang hút thuốc. Cả đám thấy cậu liền tỏ vẻ mặt khinh bỉ. Một tên trông rất côn đồ, tay vẫn còn cầm điếu thuốc nghi ngút khói. Bước đến chỗ cậu, cười rồi gằng giọng nói:
-"Ô, sao đỏ đáng kính, cậu làm gì ở đây vậy?!"
Mặt cậu vẫn không biến sắc, mở miệng nghiêm nghị khuyên nhủ bọn kia:
-"Tôi đi trực sao đỏ, mù sao mà không thấy, cất điếu thuốc vô đi. Muốn hút thì ra khỏi trường mà hút!"
Bọn đàn em phía sau thấy cậu mạnh giọng liền rời khỏi ghế tiến lại gần rồi đẩy vai cậu
-"Gì đây, muốn tụi tao đập mày ra bã không hả?!!"
Tên lúc nãy gằng giọng với cậu vẫn giữ nụ cười đó, lùi ra sau rồi quay người lại nhường sân khấu cho bọn đàn em, khẽ khua tay ra hiệu bọn nó hành động.
Những tên kia cũng nghe lệnh mà lao tới chỗ cậu.
BỘP BỘP BỘP, RẦM
-"Sao đỏ ơi là sao đỏ, sau thấy lớp tụi tao thì né đi nhé, không lại bị ăn đập đó ~"
Tên đại ca đắc ý mà ngồi lên bàn, quay lưng về phía cậu và đám kia.
-"Ừ, sau tôi mà gặp các cậu hút thuốc nữa thì liệu hồn."
-"Hả??"
Hắn ngạc nhiên quay đầu lại. Cảnh tượng trước mắt khiến hắn phải há hốc mồm. Mấy tên đàn em của hắn nằm lăng nằm lóc trên sàn, cả đám 3 đứa đều đã bị đánh ngất. Riêng có một tên bị cậu quật thẳng lên bàn cũng bất tỉnh.
Đợi tên đó load được tình hình, cậu đổi giọng điệu rồi nói vừa đủ cho tên đó nghe.
-"Không có vụ ông thầy Zuka kêu một đứa yếu nhớt vô trực cái dẫy nổi tiếng học ngu côn đồ này đâu thằng ngu ~"
Nói rồi cậu quay về lớp, lần này cậu sẽ không báo chúng cho hội sao đỏ... Vì hôm qua cậu trốn trực, sợ là bọn nó nói lại thì cây thước của ông Zuka có bao nhiêu là cậu ăn cho hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
•MurTul• Phản Bội
RandomCP: Murad x Tulen •Sự chân thành kiêu sa hay Sự phản bội, lừa gạt? Hai ý nghĩa khác nhau, cuối cùng chỉ quy về một. Sự thật được phơi bày, cái giá phải trả dĩ nhiên đắt.• Lưu Ý: -Nhân vật thuộc về Liên Quân Mobile -Truyện thuộc về tôi -OOC -Bad...