-"Toà tuyên bố, đơn ly dị, được thông qua! Quyền nuôi con là của cô Luna!"
Tiếng nói vang lên uy nghiêm trong cả phiên tòa, người phụ nữ được nhắc tên thì nở một nụ cười hạnh phúc. Nàng đã chịu quá nhiều nỗi đau khi ở bên người nàng từng yêu thương.
Một cậu nhóc đứng kế bên cô giương ánh mắt hồn nhiên lên nhìn cô, rồi nó khẽ nhìn qua người đàn ông quần áo lượm thượm, tóc tai rối bù, tỏa ra mùi rượu nồng nặc.
Hắn liếc nhìn cậu bằng ánh mắt dữ tợn khiến cậu phải thu ánh nhìn lại. Hắn là cha của cậu, từ lúc cậu sinh ra đến bây giờ, chưa bao giờ cậu thấy hắn hiền lành, nhẹ nhàng với cậu như cha của những bạn cùng trăn lứa
Mẹ cậu nắm tay cậu ra khỏi phiên tòa, nàng thở phào nhẹ nhõm. Nàng dẫn cậu đến công viên để đi chơi theo đúng lời hứa đã hứa với cậu trước khi lên phiên tòa.
Nàng bảo cậu đứng yên một chỗ, nàng sẽ mua kẹo bông gòn cho cậu. Cậu cũng ngoan ngoãn mà đứng đó, được một lúc thì có người đến gần chỗ cậu, ngước mặt lên, người đó là cha cậu...
Hắn vẫn như thế, vẫn tỏa ra mùi rượu nồng, vẫn ăn mặc dơ bẩn. Hắn đưa tay ra như tỏ ý muốn cậu đi cùng, lúc đó một đứa trẻ chỉ tầm 7-8 tuổi thì làm gì biết đề phòng với người trong gia đình. Huống hồ gì lúc ấy hắn còn đưa lời ngon tiếng ngọt mà cầu xin cậu đi theo hắn.
Cậu nắm lấy tay hắn, tin tưởng mà giao đôi bàn tay nhỏ bé ấy cho hắn, nhưng những gì hắn làm với cậu lại thật sự kinh khủng...
Hắn đã bán cậu cho bọn buôn người, giây phút hắn đưa tay cậu cho bọn kia, rồi nhận lại những đồng tiền lạnh ngắt. Mặt hắn không trở sắc, trông như những đồng tiền kia vậy, lạnh. Cậu nhìn hắn, hắn nhìn cậu, cậu trở nên hoảng loạn, vẫn chưa tin được là hắn lại bán đi đứa con của mình. Người kia nắm lấy cổ tay cậu rồi kéo đi một đoạn.
Cậu vùng vẫy khỏi tên kia, chạy đến hắn, ôm chằm lấy hắn, luôn miệng cầu xin hắn đừng bỏ cậu. Nhưng sức mạnh của đồng tiền kia vẫn hơn nhiều, đồng tiền và tình thương, bàn cân không cân bằng liền đổ về bên phía đồng tiền.
Tên kia từ từ đi lại, sau đó kéo tay cậu đi rồi quăng cậu lên chiếc xe hơi cũ kĩ, đôi mắt cậu nhìn hắn. Màu vàng kim sáng rực dưới ánh trăng cũng dần bị bóng tối nuốt chửng.
Gã kia đưa cậu đến một nơi nào đó... Chỉ toàn là xác người, ồ không... Họ vẫn còn động đậy. Có lẽ vì quá đói hoặc vì cái gì đó nên họ trở nên ốm yếu, gầy gò không còn tí sức sống.
Gã đàn ông kia kéo cậu vào một căn nhà sập xệ gần đó, thảy cậu vào trong. Những người trong này ai cũng đeo mặt nạ, không rõ nam nữ, họ đưa cậu vào một cái lòng to rồi nhốt cậu vào, sau đó lại di chuyển cậu đến một căn nhà ở cuối khu ổ chuột đó.
Mở cổng bước vào là một cái sân rộng, chỗ này có một cây cổ thụ khá cao và to, làm tăng thêm phần âm u của nơi này. Đi tiếp vào trong, mở cửa ra là một chỗ có rất, rất nhiều cái lồng giống của cậu, trong cả căn phòng này vang lên rất nhiều tiếng khóc nấc, có lẽ không chỉ có cậu là con nít... Bọn người kia đặt cậu xuống ở góc phòng. Cậu giáo dác nhìn cũng quanh, chỉ toàn là những cái lồng, có cái thì được phủ màn đen, có cái thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
•MurTul• Phản Bội
RandomCP: Murad x Tulen •Sự chân thành kiêu sa hay Sự phản bội, lừa gạt? Hai ý nghĩa khác nhau, cuối cùng chỉ quy về một. Sự thật được phơi bày, cái giá phải trả dĩ nhiên đắt.• Lưu Ý: -Nhân vật thuộc về Liên Quân Mobile -Truyện thuộc về tôi -OOC -Bad...