Sau khi tiếng chuông kết thúc tiết học vang lên, Aleister dọn dẹp đống giấy tờ của mình sau đó cả lớp đứng lên chào giáo viên xong thì Aleis liền rời đi.
Tiết 2 của lớp là Lịch Sử, mỗi khi kết thúc 1 tiết học, học sinh sẽ có 5 phút để nghỉ ngơi. Aleister vừa đi khỏi là hội nhiều chuyện của lớp xúm lại bàn tán.
A:"Ê thầy Aleister vẫn đẹp trai quá luôn ý, mặc dù cũng 30 tuổi nhưng mà nét đẹp này thiệt là yêu nghiệt quá đi àaaa!!!"
B:"Bớt mơ tưởng đi gái, nghe bảo thầy ấy có người yêu rồi đấy."
C:"Gì vậy cha, tự nhiên dập tắt hi vọng của con bé, à mà nghe bảo người yêu thầy cũng mlem lắm. Sao mà mày đọ lại người ta mà giành."
A:"Thôi hai tụi mày nín hết đi ha..."-"Người yêu của thầy Aleister có nghe mấy bạn kia bàn cái gì không kìa~~."
Zephys nói vừa đủ để cái đầu vàng bên cạnh anh nghe, giọng nói như có ý trêu chọc.-"Nín họng đi, không tao nói thằng Nak mày không rửa tay cả 3 ngày nay vì được nắm tay nó." Yorn thản nhiên đáp lại. Nghe xong câu đó Zephys cũng im lặng không nói gì.
Sau 5 phút, giáo viên dậy Sử bước vào, cả lớp đứng dậy chào vị giáo viên kia.
-"Được rồi các em ngồi xuống đi" Giọng nói âm ấm pha một tí khàn khàn vang lên.
Người nọ không nói gì cầm viên phấn trắng chia bảng làm tư. Cả lớp bắt đầu thở gấp... Không lẽ, vị huynh đài này tính trả bài năm ngoái...
-"Các em lấy tập sách ra đi nhé, tôi viết bài lên bảng rồi sẽ giảng ở tiết sau." Vừa nói người kia vừa viết lên bảng những kiến thức lịch sử
A:"Ê thầy này...trông quen quá mà tao không nhớ tên..."
F:"Chắc tao nhớ... Thầy này mới vào năm ngoái, lại không gì nổi bật, chịu..."Người trên bục giảng có vẻ đã nghe loáng thoáng được cuộc trò chuyện kia. Khẽ cầm viên phấn trắng tiện tay viết tên mình ở phần bảng không dùng tới. "Lorion"
Cả tiết đó chỉ có chép bài và chép bài. Sau 45 phút đồng hồ thì tiếng chuông cũng reo lên. Lorion liền bước ra khỏi lớp mà không chờ lớp chào xong.
Bây giờ là giờ ra chơi, ai nấy cũng đều đi xuống căn tin để mua đồ ăn. Riêng Tulen vẫn ngồi gục ra bàn, có vẻ anh rất buồn ngủ. Đôi mắt nhắm lại, nhịp thở đều đều, nhẹ nhàng.
Nhưng anh không ngủ, nói đúng hơn là không thể ngủ, từ lúc hết tiết 2 tới giờ có một người không rời xa anh nửa bước, mặc cho anh không quan tâm đến cậu, nhưng cậu thì lại ngồi chống cằm nhìn anh một cách thích thú.
-"Tôi đẹp lắm sao?" Tulen quay mặt lại nhìn vào mắt Murad, Cậu cũng không ngần ngại mà nhìn lại vào mắt anh.
-"Phải, rất đẹp..."Biết rằng bản thân lỡ mồm, Murad đỏ mặt và rời khỏi chỗ sau đó ra khỏi lớp luôn, để lại Tulen với khuôn mặt bất ngờ vì câu trả lời khi nãy.Tulen lắc đầu cười nhẹ, sau lại gục ra bàn ngủ. Sau một lúc Murad chở về, nhẹ nhàng ngồi kế bên anh. Tay đẩy hộp sữa socola qua cho người kia.
Nhận được hơi lạnh của hộp sữa, cùng cái mùi quế quen thuộc Tulen ngoái ra nhìn.
-"Cho cậu đấy..." Murad nhẹ giọng nói với Tulen. Anh cũng cười rồi gật đầu cám ơn Murad sau đó cất nó xuống hợp bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
•MurTul• Phản Bội
RandomCP: Murad x Tulen •Sự chân thành kiêu sa hay Sự phản bội, lừa gạt? Hai ý nghĩa khác nhau, cuối cùng chỉ quy về một. Sự thật được phơi bày, cái giá phải trả dĩ nhiên đắt.• Lưu Ý: -Nhân vật thuộc về Liên Quân Mobile -Truyện thuộc về tôi -OOC -Bad...