CHƯƠNG9

266 14 2
                                    

Cô khựng lại trước câu nói của anh, liệu tình cảm năm ấy còn tồn tại? Anh thực sự là vẫn còn tình cảm với cô? Còn cô gái kia thì sao?...

'' Tôi biết em vẫn chưa suy nghĩ kĩ nên đừng vội trả lời...'' Haein nhanh chóng nói

Cô gật đầu, anh vẫn ôm chặt lấy người con gái trước mắt như một đứa trẻ cần sự vỗ về, còn cô trong lòng đang không biết phải như thế nào? Cô chắc chắn vẫn còn hình bóng của anh nhưng khoảng cách của họ hiện tại tuy không xa cách về mặt địa lý nhưng xét về cả tầng lớp lẫn giai cấp trong xã hội đều khác biệt quá lớn.

Anh đưa cô về tới tận nhà, đêm tối đó cả 2 người đều không tài nào ngủ được họ đều mặc kẹt trong cùng một câu chuyện vẫn chưa có đáp án.

Hôm nay là Chủ nhật được nghỉ nhưng cô lại nhận lời Kang Joon đi cùng với anh nên đã bị lôi đầu dậy từ sáng tinh mơ.

Ngồi trên xe anh bạn thân Jisoo vẫn ngủ gà ngủ gật, rồi nói:

_ Cậu định lôi mình đi đâu vậy?

_ Không phải cậu nói muốn xem hòa nhạc sao? Mình đang giúp cậu thực hiện nó đây!

_ Hòa nhạc mà tổ chức sớm vậy sao? 

_ Nữ ca sĩ hát trong buổi hòa nhạc này là gương mặt đại diện cho dòng son mới nhất của Cruise nên mình được cử làm đại diện phát biểu cho công ty, hiểu chưa?

_ Được chọn làm gương mặt đại diện cho Cruise thì chắc phải nổi tiếng lắm! Cô ấy tên gì vậy?

_ Kim Dae Mi.

Lời nói vừa thốt ra cô có chút ngượng ngùng, là bạn gái của Haein? Liệu anh có xuất hiện?

Đến nơi còn tầm 2 tiếng nữa mới bắt đầu, cô đành bơ vơ ngồi một mình mong cho thời gian qua nhanh còn Kang Joon đành phải để Jisoo lại một mình, anh còn bận phải chuẩn bị nhiều thứ.

Đang ngồi ngó nghiêng xung quanh thì có một giọng nữ cao vang lên:

_ Cô là thư ký của Haein?

Cô nghe thấy lập tức ngoảnh đầu lại, tưởng ai xa lạ hóa ra lại là Kim Dae Mi

_ Chào chị! Là tôi.

Cô ta điệu bộ giễu cợt đưa mắt nhìn từ gót chân lên đến đỉnh đầu Jisoo dò xét:

_ Từ trên xuống dưới ăn mặc không có lấy một món đồ quá 100000 won mà cũng được làm thư ký riêng của anh ấy sao?

Cô cười nhẹ nói:

_ Ăn mặc là một chuyện, năng lực là một chuyện, chủ tịch là người tinh thông nên chắc hẳn phân biệt được những người có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng trong đầu rỗng tuếch với những người có học thức đàng hoàng, đúng  không chị?

Cô ta tức điên lên đáp:

_ Đương nhiên, nếu như anh ấy chọn cô là người có năng lực có thể phục vụ anh ấy thì chắc phục vụ bạn gái anh ấy cũng không lấy gì là khó chịu đâu nhỉ cô Kim Jisoo?

Nghe thấy 2 từ ''bạn gái'' phát ra từ miệng của người phụ nữ trước mặt cô trầm ngâm mất vào gây rồi trả lời:

_ Đó là nhiệm vụ của tôi, chị cần gì thì cứ nói nhé!

Ả ta cười khẩy, trước khi bước đi không quên thả lại 1 câu:

_ Mua cho tôi một cốc Latte nhanh đi.

Cô gật đầu nhận việc, đúng ra là đến để thưởng thức âm nhạc mà lại thành đến phục vụ người khác.

Xui rủi làm sao gần đây chẳng có lấy một chỗ nào bán nước nên cô đành phải đi rất xa mới mua đúng yêu cầu của Dae Mi, trong lòng có chút khó chịu không phải vì phải phục vụ cô ta mà là vì cái danh bạn gái của Haein.

Đưa được cốc nước cho cô ta thì lại hì hục làm chết việc này đến việc khác từ việc dọn đồ trang điểm tới là quần áo biểu diễn, đúng là bức người quá đáng.

Còn tầm 15' đến giờ biểu diễn cô mới chạy ra hàng ghế khán giả nhưng mới phát choáng bởi ở đây đông nghìn nghịt không còn lấy 1 chỗ trống.

Lúc này 1 cánh tay bắt lấy tay cô, ngoảnh đầu lại cô bất ngờ thế mà lại là Haein, cô vội hất tay anh ra.

'' Chị ấy ở trong kia, anh vào không tôi dẫn đường.'' Cô nói

'' MDV tài trợ cho buổi biểu diễn này nên lí do tôi tới đây không phải vì cô gái trong kia mà là vì em.'' Anh đáp

'' Sao có những người có bạn gái rồi mà vẫn mặt dày tán tỉnh cô gái khác nhỉ?'' Cô khó chịu nói

'' Mối quan hệ giữa cô ấy và anh không như em nghĩ, anh không bao giờ phản bội phụ nữ của mình.'' Anh kiên định nói

Cô thấy anh nghiêm túc như vậy cũng không nói gì thêm quay sang hàng ghế tìm chỗ ngồi thì chợt va phải ánh mắt từ xa của Kang Joon. Thấy bóng dáng cô bạn thân, anh lập tức chạy lại chỗ 2 người.

'' Cậu làm mình tìm mãi, đi đâu vậy con bé này?'' Kang Joon nói

'' Mình đang tìm chỗ ngồi đây, đông như vậy.'' Cô phụng phịu đáp

'' May cho cậu đấy mình có đủ 2 chỗ gần sân khấu, mà đây là Jung Haein sao?'' Anh đá mắt sang chỗ Haein đang đừng ngay bên cạnh Jisoo

'' Bạn cũ lâu ngày không gặp!'' Haein cười cho qua nói

Anh bạn thân bên này cũng chào hỏi khách sáo rồi nắm tay Jisoo kéo đi trước mắt ai đó như tuyên bố chủ quyền. Chiêu này quả có hiệu quả mặt chủ tịch MDV lập tức đen lại như đít nồi.

_ Xin chào tất cả mọi người đã có mặt tại buổi biểu diễn của nữ ca sĩ Kim Dae Mi ngày hôm nay và lời đầu tiên chắc chắn phải gửi tới dàn ekip cùng nữ ca sĩ đã tốn bao công sức tổ chức biểu hòa nhạc hôm nay. Tiếp theo cho phép chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhãn hàng tài trợ cho ngày hôm nay. Và đầu tiên xin gửi lời cảm ơn tới chủ tịch MDV- nhà tài trợ lớn nhất cho buổi biểu diễn của ca sĩ Dae Mi.

Sau lời MC dẫn dắt, anh đứng dậy cúi chào thì lúc này có một phóng viên đưa mic hỏi:

_ Có nhiều nguồn tin trong ngành rằng anh và ca sĩ Dae Mi có mối quan hệ tình cảm, điều này không hề bị công ty quản lý của nữ ca sĩ phủ nhận. Anh có ý kiến gì không ạ?

_END_





Never give up on love 2 ( HAESOO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ