CHƯƠNG1

818 26 2
                                    

8 năm sau, giữa đường phố tấp nập người qua có 2 con người đã từng thuộc về nhau nhưng buồn thay chẳng ai biết về sự tồn tại của đối phương...

Thời gian qua đi không chờ một ai cả, những cô cậu học sinh thơ ngây ngày nào giờ đây đã trưởng thành, ai ai cũng có cuộc sống riêng, sâu thẳm trong những đôi mắt ấy không còn sự bồng bột, dại khờ của tuổi học trò mà thay vào đó là những tia man mát buồn, đây là cái giá của sự trường thành sao?

'' Jisoo! Xuống ăn sáng đi con'' Tiếng một người phụ nữ có tuổi gọi lớn

'' Chắc hôm nay không ăn sáng với mẹ được rồi, con còn có một buổi phỏng vấn nữa.'' Vẫn giọng nói ngọt ngào thuở nào

'' Chỗ cũ tốt vậy mà con lại nghỉ làm gì? Đã thế còn chuẩn bị được thăng chức nữa chứ, con đúng là...'' Những câu oán trách kèm theo tiếng thở dài 

'' Con có lí do mà, con gái mẹ cũng tốt nghiệp đại học YONSEI đó nha!'' Cô nũng nịu đáp

Ở một căn biệt thự xa hoa, một người đàn ông với vóc dáng cao lớn mang trên mình bộ âu phục chỉnh tề, không một nếp nhăn đang nhàn nhã ngồi thưởng thức bữa sáng. Kế bên cạnh là dàn người hầu kẻ hạ.

Người đàn ông đó không ai xa lạ lại chính là anh chàng Haein năm xưa nhưng sau 8 năm, dùng 2 từ '' anh chàng'' có lẽ đã không còn phù hợp nữa. Anh ta giờ là người đồng sáng lập ra tập đoàn MDV đứng đầu về chuỗi bán lẻ các thiết bị đồ điện tử tại Đại Hàn Dân Quốc.

Không chỉ có tiền và quyền lực bủa vậy, phụ nữ xung quanh anh ta cũng nhiều vô kể, có thể nói là dàn người mẫu diễn viên hạng A Hàn Quốc hiện nay chưa ai là chưa từng lên giường với anh.

Chuyển cảnh đến một bệnh viện lớn ngay trung tâm Seoul, với mái tóc dài ngang vai, ngũ quan tinh tế và bộ đồ trắng toát, những đặc điểm tiêu biểu của hoa khôi trường Inbum - Kim Hye Yoon năm nào. Cô ta giờ đã là bác sĩ ngoại khoa tại bệnh viện dẫn đầu toàn quốc.

Tập đoàn Cruise- đế chế hàng trăm triệu đô, là gương mặt tiêu biểu cho ngành mỹ phẩm Châu Á tại Phương Tây . Bước vào tổng công ty của đế chế này điều đầu tiên bạn bị choáng ngập chắc chắn là bối cảnh hoa lệ bên trong, bên cạnh đó là hàng loạt gương mặt xuất sắc bước ra từ những trường đại học hàng đầu đang chờ ứng tuyển cho vị trí nhân viên nhỏ nhoi.

Nhìn những gương mặt hồi hộp, áp lực cũng có thể thấy được tính chất quan trọng, khó nhằn của buổi phỏng vấn xin việc. Người đàn ông ngồi giữa dàn giám khảo lên tiếng:

'' Chào mọi người, tôi là Seo Kang Joon trưởng phòng quản lý kinh doanh và đồng thời là người phỏng vấn chính ngày hôm nay, mong sau này có thể gặp lại các bạn ở một cương vị khác!''

Nhiều tiếng xì xào vang lên, vừa trẻ vừa đẹp trai ngất ngây vậy mà không dấn thân vào showbiz thì quả thật là quá phí.

 Bóng dáng người con gái năm nào giờ đây cũng đã trưởng thành với thời gian, Jisoo xinh đẹp giờ đây đã là 1 cô gái tuổi 25 với thân hình nở nang, và 1 chiều cao lí tưởng  nhưng có thể nói cô ở thời điểm hiện tại không chỉ là vẻ xinh đẹp của thiếu nữ mà còn pha lẫn nét gì đó gợi hồn, làm điêu đứng cánh mài râu.

 Không chỉ sở hữu vẻ ngoài kinh diễm mà nữ thần còn tốt nghiệp đại học Yonsei- là 1 trong 3 ngôi trường đại học mà học sinh Hàn Quốc luôn mơ ước. Ra trường với tấm bằng loại giỏi nên không khó để cô tìm được 1 công việc phù hợp.

4 mảnh ghép chính ở phần 1 giờ đây đã thay đổi rất nhiều, liệu sẽ có thêm nhưng bi kịch nào sẽ diễn ra, liệu sẽ có thêm sự xuất hiện của nhân vật nào? 

_ENDCHAP_

Never give up on love 2 ( HAESOO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ