CHƯƠNG19

452 20 10
                                    

_ Cô Kim, dù gì cô cũng được cái danh ca sĩ nếu muốn xen vào chuyện tình cảm của người khác thì nên để đàn ông chủ động trước còn làm ra hành động bỉ ổi như vậy rất chi là mất giá đó. Từ đầu đến giờ cô luôn miệng nói mình bị hại mà không thấy ngượng miệng? 

_ Sao chị lại nói vậy chứ? Chúng ta cùng là phụ nữ với nhau sao lại cứ phải đẩy em vào đường cùng như thế?

Đến đây Jisoo cũng nể phục cô ta có lẽ hoạt động nhiều năm trong giới giải trí đã rèn cho cô ta lớp mặt nạ dày cả tấn rồi.

_ Tôi dồn cô vào đường cùng? Hạng phụ nữ như cô chuốc thuốc mê người đàn ông của tôi rồi đưa anh ấy lên giường với hành vi này tôi đủ điều kiện để kiện cô tội bắt cóc, làm ảnh hưởng tới tinh thần và thể chất của người khác. Nhưng dù gì cô là người của công chúng không kiện cô ra tòa mà cô tới đây để giải quyết đã là nhân tư cực kỳ rồi, hơn nữa cô lại dám hẹn cánh nhà báo phòng viên tới đây làm khó tôi thì ai mới là người dồn người khác vào đường cùng?

_ Chị...

_ Tôi không chị em gì hạng xứng ca vô loài như cô, nếu như cô đã thích đàn ông của tôi như vậy, thử động vào đi cô Kim! Đàn ông của tôi thì cô chắc không với được rồi nhưng có thứ này tôi sẽ tặng cô.

Vừa dứt lời, luật sư đã mở máy tính đoạn video quay lại sự việc đêm hôm đó từ camera ở bãi đỗ xe tới hành lang khách sạn đều rõ nét mà nhân vật chính trong video dó không ai khác ngoài Kim Dae Mi . 

Jung Haein ngồi không nhìn vào màn hình kia mà chỉ chăn chăm vào Jisoo, cô làm anh bất ngờ thật đấy!

Ả ta mặt tái xanh lại cả trước cả triệu người xem qua màn hình nhỏ trực tiếp mang chiếc máy tính ném xuống đất rồi lại quay mặt lên gượng cười miệng nói:

_ Chỉ là hiểu lầm thôi các anh chị nhà báo phiền mọi người tắt máy quay đi... làm ơn ạ...

_ Cô nói vậy sao được chứ, công ty quản lý của cô đã lấy của chúng tôi cả chục triệu won mới đồng ý cho phát bản tin này đó. Mấy người làm ăn kiểu vậy mà được sao?

Đến lúc này mọi thứ như đang chống lại người phụ nữ đó làm cô ta sợ hãi ngã gục xuống đất còn sự nghiệp huy hoàng của cô ta có lẽ đã bị hủy hoại trong chốc lát.

________________________________________

Pann: Mọi người vào xem livestream trực tiếp của KBS chưa? Như phim truyền hình luôn!!!

_ Kim Dae Mi  cô ta có vấn đề về tâm lý hay sao ấy chứ? Xem mà phát kinh tởm một con người luôn, thế mà bề ngoài nhìn thánh nữ thấy ớn!

_ Chị người yêu của chủ tịch kia xứng đáng có một group FC nhaaaaaa.

_ Bà Jisoo kia nói câu nào nghe học thức câu đấy còn cô nữ thần quốc dân nói câu nào tao cừi ẻ câu đấy!

_ Có mỗi tao bênh Dae Mi à? 

_ Bênh cái *** gì nữa? Chứng cứ rành rành ra vậy chỉ tội fan cô đấy bị lừa suốt từng ấy năm.

_ Không ai để ý đoạn đầu à? Anh Jung kia bảo vệ chị người yêu quá trời  luôn, đập cả máy ảnh của ông phóng viên đó mà kể ra ông anh phóng viên đó có duyên vãi người ta đã không chịu được đèn flash rồi mà cứ cố dí sát máy ảnh vào mặt người ta.

_ Cặp này sau này đẻ con chắc đẹp hết phần thiên hạ ấy chứ!

_ Anh họ Jung kia đối xử phân biệt kinh luôn ấy! Hồi còn yêu Kim Dae Mi giấu như mèo giấu *** còn giờ yêu cô Kim Jisoo bảo vệ như sợ người khác động vào một sợi tóc của cô ấy í.

_ Tui thấy đối xử vậy hợp lý vãi. Cô Jisoo kia tốt nghiếp đại học Yonsei vừa học thức vừa giỏi mà hơn nữa là từ mặt đến body đều cực phẩm còn cô thánh nữ tẩy trắng kia được mỗi cái mặt còn chưa tốt nghiệp cấp 3.

_ Quả báo đến sớm, Ả Dae Mi kia ngày xưa cũng đầy phốt ra thế mà công ty tẩy trắng không còn tí vết nhơ nào luôn làm fan ả đấy suốt ngày đi gáy là nữ thần không scandal.

_ '' Xứng ca vô loài'' chị kia chửi câu này khét quá! Nghe chị chửi con ả kia mà em muốn làm fan chị ghê đóa!

Tải thêm bình luận...

________________________________________

_ Jisoo, ,hay anh cho đám luật sư đó nghỉ việc nhé. Anh thấy em đảm nhận vị trí đó hợp lý lắm ấy chứ!

Câu đùa cợt của Haein lọt vào tai Jisoo cô liền lập tức đáp trả:

_ Cũng được, làm luật sư còn lại đỡ phải gặp mặt tên như anh.

 Cô vừa đắc ý chọc tức được tên họ Jung kia đã bị thế lực nào đó nhấc bổng lên vác trên vai mặc ai đó giẫy đạp đủ kiểu vẫn nhẹ nhàng đặt Jisoo ngoan ngoãn ngồi vào trong xe.




Never give up on love 2 ( HAESOO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ