Những tia nắng yếu ớt cuối cùng cũng từ bỏ hy vọng nhường chỗ cho bóng tối hiện diện, ngoài đường xe cộ tấp nập, đường phố với vô vàn những ánh đèn xanh đỏ đủ màu chớp nhoáng.
Một căn biệt thư rộng hàng ngàn mét vuông tọa lạc tại khu phố nhà giàu GangNam Hàn Quốc, bước ra từ đó là một nam nhân thân hình cao lớn cùng bộ lễ phục đo đạc chỉn chu. Tiếp đến là một thân hình nữ nhân cao ráo vòng nào ra vòng nấy đang mặc một bộ váy trắng tinh khiết dài qua đầu gối kết hợp cùng đôi giày cao gót cùng tông màu, đôi nam thanh nữ tú bước ra như tỏa ra vầng hào quang sáng chói đi ngay sau họ là dàn vệ sĩ bảo vệ hùng hậu với vest đen.
'' Em thấy thật là quá đỗi xa hoa!'' Jisoo mắt tròn mắt dẹt nói với người bên cạnh
'' Sau này trở thành Jung phu nhân còn xa hoa nữa.'' Anh đáp
Chiếc xe dừng lại trước một trong những tòa nhà cao nhất Châu Á, bao quanh là dàn phóng viên đứng đông nghịt chụp ảnh những khách mời thượng lưu. Bước trên thảm đỏ không phải là một trong những người giàu nhất cả nước thì cũng là dàn cán bộ quan chức, công tố viên quyền cao chức trọng hay danh gia vọng tộc quyền quý.
Cặp uyên ương bước ra từ chiếc Roll-royce phiên bản giới hạn lập tức thu hút sự chú ý từ đông đảo mọi người, không chỉ vì bề ngoài họ quá xứng đôi, giàu có mà còn bởi câu chuyện tình gây náo loạn Đại Hàn Dân Quốc suốt mấy tháng vừa rồi.
'' Chào tiểu thư! Nhìn vẻ ngoài của cô có lẽ là Kim Dae Mi đúng chứ?'' Một vị thiếu gia giàu có đến lân la bắt chuyện.
Cô trên tay cần miếng cherry chóp chép mà suýt phun ra, chẳng lẽ 2 người giống tới vậy?
'' Chào anh, tôi là Kim Jisoo có lẽ anh nhầm rồi.'' Cô khẩu khí không nóng không lạnh
Tên công tử bột này nghe xong há miệng tỏ vẻ ngạc nhiên thuận tiện đặt tay lên vai Jisoo. Lúc này trong lòng chỉ muốn cho tên trước mắt một trận nhừ xương nhưng đây là yến tiệc cao cấp làm vậy để bôi xấu mặt bạn trai cô sao? Trong lúc đang định gạt tay hắn xuống, một bóng dáng cao lớn khác đã đứng phía sau cô trực tiếp đặt tay lên eo kéo nữ nhân về phía mình.
'' Thiếu gia Yang có vẻ rất thích động chạm vào phụ nữ của người khác.'' Haein ánh mắt lạnh tanh nhìn về phía anh ta.
Tên thiếu gia họ Yang nghe vậy thì bỏ đi không quên xỉa xói:
_ Phụ nữ của anh Jung đây có vẻ rất giống nhau đấy, đến tôi còn nhìn nhầm!
'' Chào anh người cũ!'' Nghe giọng nói thánh thót như vậy không lạ gì ngoài Kim Dae Mi
Dae Mi cô ta chìa tay ra về phía 2 người, tay nhanh hơn não chính thất lập tức bắt tay lấy lệ, cô ta không biết là suy nghĩ thấp kém hay muốn nổi bật mà chọn cho mình một chiếc váy đỏ rực không qua đầu gối cúp ngực, biết là cánh mài râu ai chả thích nhưng ở đây toàn là những người thuộc tầng lớp tinh hoa, nhã nhặn lại học thức ăn vận nổi bật chỉ tổ khiến người khác khinh miệt.
_ Em lúc nãy để tên công tử vô dụng kia đụng chạm để xem tối nay anh phạt em thế nào?
Anh càng nói càng siết chặt eo cô hơn làm Jisoo nhăn cả mặt tiện đà dí cho anh một phát vào bụng.
'' Không đùa với anh, người cũ của anh vừa qua chào hỏi đấy thấy thế nào?'' Nghe giọng điệu à biết toàn âm khí
'' Thấy không đẹp bằng Jung phu nhân.''
Cô bĩu môi chê cười câu trả lời của anh.
'' Anh nói anh chàng kia là Thiếu gia Yang, lúc nãy em đứng nói một vài câu với cậu ta thấy cậu ta nói tiếng Hàn không sạch sòi lắm có lẽ là từng sinh sống ở nước ngoài một thời gian dài. Chẳng lẽ anh ta là con trai của chủ tịch ICC.''
'' Em nói đúng, kể ra chủ tịch Yang cũng thật là vô phúc, có đúng một tên quý tử mà cậu ta lại ăn chơi trác tán chẳng ra làm sao, có là vậy mà ông ấy đã 70 tuổi rồi vẫn chưa dám nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng!'' Anh cảm thán số phận
'' Nghe nói hôm nay có cả gia đình nhà ông ấy tới, chúng ta cũng nên ra chào hỏi!''
Anh gật nhẹ đầu, tay khoác eo cô đi về hướng chủ tịch Yang đang đứng cùng phu nhân, Jisoo học vấn cao lại nhã nhặn nhỏ nhẹ chẳng khó để hòa nhập vào cuộc trò chuyện, thuận tiện kéo Phu nhân chủ tịch Yang ra bàn khác để 2 người đàn ông đàm đạo.
Cô ăn nói rất được lòng các phu nhân, làm họ phải nhìn bằng con mắt khác, một trong số những người đó buột miệng khen:
_ Cậu Jung cũng từng dắt cô Dae Mi gì đấy tới đây nhưng cô ấy nói chuyện tỏ ra là người nông cạn lại hấp tấp muốn chiếm ưu thế ngược lại với cô đây ăn nói làm chúng tôi thực sự ngạc nhiên đấy!
Cô cười nhã nhặn khách sáo lại có thêm một vị tiểu thư cao quý ngồi cùng bàn hỏi:
_ Đây là bữa tiệc thượng lưu, trước đây thì còn dựa vào chủ tịch Jung để bước chân vào nhưng giờ cũng đã chia tay với anh ấy sao cô ta vẫn xuất hiện được nhỉ?
Một vị khác bồi thêm:
_ Cỡ phụ nữ đó thì trèo lên người của một vị đại gia khác có khó gì? Tôi cũng chẳng hiểu ai phong cho cô ta danh hiệu quốc dân đó nữa...
Những người khác cũng chen vào cuộc hội thoại có mình cô là ngồi ậm ừ vài câu không hào hứng với cuộc tranh luận của bọn họ.
Ngồi tiếp chuyện đám người đó cũng đến 12 giờ, cô đã tìm gần 30 phút vẫn chưa thấy anh đâu thì lái xe của anh xuất hiện.
'' Tiểu thư Kim, tôi theo lệnh chủ tịch đưa cô về, chủ tịch nói còn bận nhiều chuyện không tiện đưa tiểu thư về!''
Cô ừm nhẹ trong lòng hụt hẫng không đâu, chẳng qua là anh vì công việc thôi nhưng ngoài hụt hẫng linh cảm của một người phụ nữ mách bảo cô rằng có gì đó không lành. Tuy vậy Jisoo lại cho rằng mình tự suy diễn lên xe về nhà.
Về đến nhà cô chạy ngay vào bồn tắm ngâm mình rồi ra ngoài mặc một chiếc váy ngủ bằng lụa satin bóng mỏng tang màu đen. Nằm trên chiếc giường size King mà chỉ có một mình lại có chút tủi tủi, nhớ hơi anh làm Jisoo chẳng tài nào ngủ nổi.
Bên này Jung Haein vừa thành công lấy được hợp đồng với ICC đang hớn hở đi ra bãi đỗ xe định bụng về báo tin vui với cô thì...
'' Phập...'' một tiếng trước mắt anh bỗng mờ mờ ảo ảo rồi chìm vào trong màu đen u tối rồi mất hết ý thức.
_END_