Cô đột ngột cứng họng, quay qua nhìn mẹ mình cười tươi roi rói đánh trống lảng:
_ Hôm nay ở tập đoàn có nhiều chuyện lắm mẹ ạ, để con kể cho.
_ Con đừng đánh trống lảng, mẹ đang hỏi con nghiêm túc.
Cô đặt túi xách xuống, bóp vai cho bà nói:
_ Thật ra thì... con không có ý định giấu mẹ, chỉ là bọn con mới bắt đầu nên... mẹ à
Cô nũng nịu lay tay bà, nhìn con gái mình tâm trạng dịu đi đúng là với một người mẹ chỉ mong con cái mình một đời bình yên.
'' Mai mẹ về Busan nhé! Dù gì giờ con cũng công việc ổn định rồi, lại có người khác quan tâm chăm lo. Mẹ ở đây khác gì làm bóng đèn, ba con một mình ở Busan mẹ ta cũng không yên tâm được.''
'' Tổng kết lại là mẹ muốn về với ba bỏ mặc con gái ruột của mẹ ở đây sao?''
_____________________________________
Sáng hôm sau, Haein đón cô đi làm từ sớm nhưng trên mặt nàng không tài nào vui nổi, nhìn bạn gái mình như vậy anh sợ nhẹ mu bàn tay cô hỏi:
_ Anh làm gì em sao?
_ Anh thì làm được gì chứ, Chỉ là hôm nay mẹ em về Busan.
_ Thế anh chở em về nhà, nhân tiện giúp bác gái chuyển đồ.
_ Bà đi rồi, giờ lại phải ở nhà một mình, buồn bực chết đi được.
Anh nâng khóe miệng nhìn con nhóc ngồi bên cạnh như trẻ con lên ba vậy, chuyện gì cũng hờn dỗi được. Vì chuyện này mà cô quên mất chuyện bảo anh dừng xe cho mình xuống trước, nhỡ đâu người trong công ty nhìn thấy 2 người thì tiêu đời cô mất.
Anh xuống xe mở cửa cho cô xuống trước, thấy bộ dạng trốn chui trốn lủi của cô đến anh cũng không nhịn được mà bật cười:
_ Kim Jisoo, bộ làm người yêu anh xấu hổ đến vậy sao?
Thấy cô gật gật mà người anh đờ cả ra, nhóc con lại dám nói vậy với anh, lấp tức bế cô xuống xe còn không quên tặng thêm một nụ hôn lên môi.
'' Tên họ Jung này, anh muốn chết sao?'' Cô đập vào tay anh
'' Lần đầu tiên thấy thư ký như em đấy, không chấp! Chúng ta vào thôi.'' Anh làm vẻ cao thượng
Tặng anh thêm cái lườm sắc lạnh, 2 người song song bước vào công ty, lúc đứng đợi ở cầu thang máy cô có nghe loáng thoáng được vài câu từ cuộc trò chuyện của nhóm nhân viên bên cạnh. Cái gì mà lời đồn hẹn hò? với lại ăn bám, cô chẳng để lọt tai câu nào còn nghĩ là họ đang nói về tin tức hẹn hò của Haein với Dae Mi kia.
Để ý thấy thái đọ mọi người trong phòng rất lạ, ai nhìn thấy cô cũng bày ra bày ra bộ mặt khó chịu, đỉnh điểm là lúc nãy cô đang đang đứng trước máy in thì một đồng nghiệp nữ đi tới ra dựt lấy tập tài liệu trên tay cô nói với giọng điệu có chút châm biếm:
_ Em tưởng công việc của chị là ở trong phòng chủ tịch? Việc gì phải chạy ra đây là vài việc vặt vãnh này
Nghe là đã thấy chẳng xuôi tai nổi, Jisoo lơ đẹp cô gái đó, bước đi hiên ngang, cô ta nổi tiếng là hotgirl ở công ty trọng thể diện nay lại bị thư ký chủ tịch cho ăn quả bơ to tướng giận quá mất khôn ả ta cầm luôn tập tài liệu trong tay không ngần ngại ném thẳng về phía Jisoo.
'' Cô có vẻ thích gây sự chú ý nhỉ?''
'' Vẫn đỡ hơn thể loại thích nằm ngửa ăn sẵn, cặp kè với chủ tịch như cô.''
Nói tới đây Jisoo chết lặng, bảo sao sáng giờ mọi người có thái độ như vậy nhưng cũng không thể chịu thua cô ta.
'' Đó là chuyện đời tư của tôi mà dù có như lời cô nói đi chăng nữa thì tôi chẳng phải đã hơn hàng tá cô gái ngoài kia được chủ tịch MDV để mắt tới sao? Hơn hết là tôi có năng lực, học vấn không phải dựa vào vẻ ngoài như ai đó. Cô hiểu không?''
Ả ta tức đến tím tái mặt mày, 2 người cãi nhau kéo theo cả chục người đứng xỉa xói, phụ nữ kia định giơ tay ra tát cô thì bị một lực giữ lại.
'' Đến phụ nữ của tôi cô cũng dám đụng?'' Jung Haein mặt tối sầm lại
Tất cả nhân viên đều sợ hãi im bặt, lập tức quay lại chỗ ngồi, cô đồng nghiệp kia mặt cắt không còn giọt máu, Jisoo lập tức kéo anh vào phòng trước mắt bao người, ai cũng há hốc mồm từ trước tới giờ anh đã thay bao đời bạn gái nhưng là lần đầu tiên thấy chủ tịch đứng ra bảo vệ bạn gái.
'' Anh làm vậy không thấy mọi người dị nghị sao?''
'' Nhưng cô ta bắt nạt em, thử hỏi sau lần này ai dám làm gì bạn gái Jung Haein?''
Cô thở dài tựa đầu lên khuôn ngực anh, ôm chặt lấy người con trai trước mắt như sợ mất đi vậy. Cô không phải không muốn được bên anh danh chính ngôn thuận, chuyện gì cô cũng nhịn được nhưng giờ chuyện 2 người cả công ty đều biết liệu cánh phóng viên, dân mạng kia sẽ còn dùng những lời lẽ thế nào để mạt sát anh?
Vừa mở điện thoại lên, Jisoo đã nhìn thấy hàng tá tin tức nói về tình cảm giữa cô và anh, quả nhiên không ngoài dự đoán tất cả bọn họ đều đang chửi rủa cô nói cô chen chân vào mối quan hệ của chủ tịch MDV và nữ thần Kim Dae Mi của họ.
Pann: Mối quan hệ tay ba Kim Jisoo- Jung Haein- Kim Dae Mi đứng hotsearch rồi kìa!
****: Cô Kim Jisoo kia chuẩn cáo già nhỉ?
****: Khổ thân Kim Dae Mi chị tôi.
****: Họ yêu nhau thì kệ chứ! Phải yêu mãi một người sao?
****: Không biết ai có ảnh cô thư ký kia không? Hóng quá
****: Đến nữ thần quốc dân cũng bị cắm sừng sao? Haha...
****: Nhan sắc cô Jisoo gì đó thế nào nhỉ? Đá được Dae Mi trong lòng chủ tịch MDV thì ghê rồi!
****: MDV nghe vẻ quyết đoán chấm dứt hợp đồng lắm! Đòi kiện cả công ty quản lý Dae Mi cơ mà
****: Có vẻ bảo vệ cô Jisoo này nhỉ? Chẳng biết theo phe cô nào nữa nhưng chủ tịch MDV đẹp trai quá!
Tải thêm bình luận...
Mới đó tên cô đã lộ rồi chẳng mấy mà họ tìm ra ảnh của cô, đang định đẩy cửa vào nhà vệ sinh thì nghe thấy cuộc trò chuyện của 2 người nào đó trong nhà vệ sinh. Đại loại là mắng chửi cô vô sỉ là loại có chút nhan sắc đã bắt đầu câu dẫn đàn ông.
Jisoo cũng không để tâm mấy nhưng đi tới đâu trong công ty mọi người đều nhìn cô hay có những người còn cố tình nói lớn lăng mạ cô.
Anh❤: Xuống hầm để xe đi anh đưa em đi ăn.
Tin nhắn anh vừa gửi cô mỉm cười chạy vội xuống dưới, Haein đưa cô tới một nhà hàng sang trọng bậc nhất Seoul, lúc gọi món anh luôn để ý biểu cảm cô phần lớn đều chọn những món cô thích.
2 người đang trò chuyện vui vẻ, anh bỗng nói:
_ Dọn về ở với anh đi...
_END_