CHƯƠNG15

270 18 0
                                    

'' Két...Két..'' Tiếng phanh gấp đặc trưng của dòng xe sang, Jung Haein nhanh gọn mở cửa ghế lái phụ, bên trong Kim Jisoo ngồi mang bộ mặt khó chịu rõ.

'' Mẹ em vừa đi anh đã bắt cóc em sang đây!'' Cô hậm hực nói

Anh không nói nhiều trực tiếp bế phốc cô lên nhưng lần này khác Jisoo không biết lấy sức ở đâu vũng vẫy kịch liệt làm anh đành phải thả cô xuống, cô tức tối tự động đi vào nhà.

'' Renggg.. Reng...'' Tiếng chuông quả lắc kêu lên điểm 9 giờ tối, cô lúc này ở trong phòng tắm vửa đẩu cửa bước ra thấy anh đã nằm trên giường đọc sách, tự nhiên máu nóng dồn lên mặt làm mặt cô đỏ bừng lên rón rén ngồi lên ghế sofa cạnh giường nói:

_ Nhà anh thực sự không còn phòng ngủ nào khác sao?

_ Sao lại không chứ?

_ Vậy em sẽ sang đó ngủ.

_ Phòng đó là phòng cho khách, em không ngủ ở đó được.

Cô một mực không ngủ chung phòng với anh nhưng đã dụ được thỏ con vào bẫy sao để nó chạy thoát được? Haein dùng tay kéo cô nằm gọn trong vòng tay mình, sức lực cô đương nhiên không bằng anh dù có phản kháng chẳng khác gì muỗi đốt inox. 

Anh tham lam thưởng thức hương thơm trên người cô, miệng đặt lên môi ngọt kia làm càng bên trong thưởng thức hết mật ngọt, bàn tay lần mò xuống tìm đôi gò bồng đào đầy đặn trong lớp áo ngủ mong manh. 

_ Anh...Hôm nay.... không được...

Cô yếu ớt nỉ non trong khi anh đang quấn quýt lấy nơi cổ trắng ngần mà cắn mút để lại những dẫu đỏ khiến người ta đỏ mắt.

_ Em...đến tháng....ưm...

Lúc này anh mới dừng lại ham muốn hôn nhẹ lên trán cô, tay chỉnh trang lại chiếc áo đã bị kéo xuống suýt lô hết bầu ngực kia. Cô thì tốt rồi, còn bên đằng trai trong tiết trời lạnh buốt này phải ngâm nước lạnh để kiềm chế lại dục vọng.

Đêm đó quả thực anh không làm gì cả, đêm đầu tiên 2 người chung giường không nói riêng ai đều có cảm giác lâng lâng khó tả có chút hồi hộp đâu đó nhưng cũng chỉ là lúc đầu. Một lúc sau khi cô dần chìm vào giấc ngủ thì còn nhớ gì đến mấy thứ đó đâu, cứ chỗ nào thoải mái thì nằm mà được nước lấn tới Jisoo lăn luôn vào lòng anh ngủ, khuôn mặt tựa vào bờ ngực anh. Điều đáng ngại nhất là cả đêm thỉnh thoảng cô lại cử động chạm vào nơi nhạy cảm của anh làm ai đó bức bối không ngủ được, rõ ràng là mồi dâng tới miệng nhưng không được ăn.

'' Em... không mặc áo ngực?'' Anh thầm suy nghĩ mà miệng nở nụ cười gian tà điều này chẳng phải cho thấy Jisoo cực kỳ tin tưởng anh.

2 mí mắt xa nhau, mở ra đầu tiên là hình ảnh một mỹ nam nằm ngay trước mắt, còn điều gì hạnh phúc hơn chứ? Nâng khóe miệng, cô cười hạnh phúc từ lúc có anh cuộc sống cô như có thêm sắc màu mới vậy với toàn là những gam màu sặc sỡ. 

'' Thường thường để được nhìn một mỹ nam như anh ở khoảng cách gần như vậy là phải trả phí đó!'' 

'' Trả phí gì chứ? Anh là trai bao à?''

Never give up on love 2 ( HAESOO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ