{Sulli POV}
Umaga na , pero nakikita ko parin ang mga Mata ni Taeyeon unnie .
Mga matang may lungkot , saya at panghihinayang.
Lalo na nung makitang kong nakatitig siya kay Baekhyun oppa at nakatitig din pala si Oppa kaya nakatinginan sila , pero umiwas ng tingin si Unnie . Lumuha siya , may tumulong mga butil na luha sa kanyang mga mata .
"Good Morning Saeng "
"Good Morning oppa"
nakatira kami pansamantala dito sa mansyon namin , tatlong araw na lang kasi Wedding na namin . Ang bilis noh ? Atat sila eh .
Hindi kami masyadong nagpapansinan ni Oppa , trip lang namin . Pero ang lungkot ko rin kagabi , wala kasi si Minho oppa eh .
"Sulli , magbreakfast kana , hindi ako makakasabay kasi may pupuntahan ako . Una na ako "
before he leave , he kiss me on my cheeks.
Mag-isa ako , makapaggala nga mamaya .
***
{Baekhyun POV}
"Suho hyung nasan ang iba?"
nandito ako sa Dorm , dinadalaw lang ang pamilya ko .
"Ah — eh —- kasi sabi ni Sehun aalis sila ni Taeyeon . Yung iba naman ewan ko kung saan nagpunta . Baka nagfoodtrip"
Taeyeon with Sehun , Selos .. Nararamdaman ko kasing may gusto si Sehun kay Taeyeon . Hindi ko pwedeng ipaghiwalay sila , Bestfriend narin simula College .
Saan ko kaya sila matatagpuan ?.... GPS ! Tama , i can ditect them . I get my phone and start to search where they are.
~~Namsan Tower~~ by GPS
{Tao POV}
"Magandang araw Seoul !!"
Miss me ?? Pogi ko talaga , hahahaha **
date with my self . Magsasarili muna ako , broken hearted eh hahaha .
(Namsan Tower)
"Oppaaa !!! wahhh ... Selca pleasseeeeee !!!"
Dahil mabait ako at syempre pogi din , magpipicture kami .