CHAPTER 24 ~ walang title

271 9 3
                                    

{3rd Person's POV}

"Oh baekhyun apo nandito kana pala " masiglang bati ng Lola ni Baekhyun sa kanya .Agad lumapit si Baekhyun kay Taeyeon at gulat na gulat si Baekhyun kung bakit nandito sa bahay nila si Taeyeon .

"Anong ginagawa mo dito ?" hindi alam ni Baekhyun ang gagawin nya kasi may halong galit,pag-aalala at tuwa ang nararamdaman nya ngayon . Galit kasi hindi man lng nagsabi si Taeyeon na nandito pala sya . Pag-aalala kasi baka pinahihirapan sya ng nanay ni Baekhyun at Tuwa dahil hindi na nya kailangang mangamba dahil alam nyang nasa puder na nya si Taeyeon .

"AH,EH, kasi - - - -. Baekhyun oppa sorry !!! Patawarid nyo ako .. !!! TT.TT !" lumuhod si Taeyeon sa harapan ni Baekhyun at nakikita sa mukha nya ang tuwa kaya hinila nya si Taeyeon at agad itong niyapos !

"Alam mo ba kung gaano kami nag-alala sa iyo ha !? alam mo ba nagpapalipas na kami ng 3 meals dahil busy kami sa paghahanap sayo ha ?? alam mo rin ba na pagod na pagod na kaming maghanap sa iyo pero hindi kami tumitigil kasi mahal ka namin at alam kong alam mo yun diba ASAWA KO !!?"

parehas na silang umiiyak ni Taeyeon .. pero kung pamamansin nyo si Halmeoni hindi maipinta ang mukha niya . Naguguluhan sya sa nangyayari kaya tumayo sya at pinaghiwalay ang dalawa .

"Anong bang nangyayari ha ? anong ASA-ASAWA ANG PINAGSASBI NYO ?"

"AH,EH,IH,OH,UH" 

"Taeyeon umayos ka nga sasakalin kita jan eh .. " 

"Ah kasi po .... " ikinuwento ni Taeyeon at ni Baekhyun kung bakit sila magkakilala at kung bakit sila magkakilala . 

***

{Baekhyun POV}

"Taeyeon bakit kaba kasi nandito ?" kakatapos lang namin makipag-usap kay Halmeoni at putek panis laway kami ni Taeyeon . Pero okay narin kasi kasama ko na sya . Sa ngayon si Taeyeon naman ang tatanungin ko .

"Ah kasi oppa nalaman kong dito na kayo titira ni Saeng Sulli (saeng short ng dongsaeng or nakababata sayo) . "

"so , ano naman sayo kung dito kami titira ?" wiw . nagseselos ang ASAWA KO hhaha . 

"Oppa naman... nakakainis ka . ewan ko rin ba kung bakit napasugod ako dito sa bahay nyo at nag-apply bilang maid . Putek sa ganda kong tong MAID lng ang bagsak . "

"Eh baliw ka pala eh . alam mo namang MAGANDA ka eh bakit MAID ang inaplayan mo . "

"Eh anong gusto mong aplyan ko ??"

"Ano pa ba edi ASAWA KO !"

"OPPA NAMAN EH . ANG CHEESY MO .pero sorry talaga ha . kasi dapat tatawagan ko kayo nung isang gabi kaso lahat kayo CAN NOT BE REACHED .sayang din yung load ko ha .. Pwede bang hiramin ko yung cellphone mo ?" hihihi ang cute nya .. nagbablush sya putek .. nagiging kamatis yung ilong nya haha joke . tangos kaya ilong nyan .

"At bakit naman ????"

"Tatawaga ko lng sila oppa ."

"Sorry wala akong load eh "  sorry guys kasi nagsinungaling akong wala akong load pasensya na sosolohin ko muna si Taeyeon  Bukas ko na lng sasabihin sa inyo ang tungkol sa kanya ..

Gabi na rin kaya pumasok na kami ni Taeyeon tsaka maginaw na sa labas . Si Sulli ayun tulog na . napagod sa byahe . Bukas may magaganap na gera kaya magready kayo ...

~~~~

a/n: mga Bhe ang pogi ng ASAWA KO !!! HAAHHAHA .

Dont forget to leave a comment or vote .. Plsss.. Kamsahaminda .. 

LOVE UNTIL THE END Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon