{Sulli POV}
This is the day na kailangan na naming mag-ayos para sa kasal namin ni Baekhyun oppa . Simula ng malaman ng mga fans namin ang tungkol sa kasal yung iba may good comments and bad comments .
Hindi natin yun maiiwasan . I know that this ARRANGED MARRIAGE helps Baekhyun oppa's company .
But what about my life ? I don't know if I can love Baekhyun oppa as I love Minho oppa so much . But the way ,Minho oppa still comfort me about what happened to us . He's still courting me and he said the he didn't stop to loving me until we can get our happiness .
Last day pumunta ako sa dorm ng EXO and Nagpapirma lang ako ng ibang mga papeles . Ayaw kasing kumilos ni Baekhyun oppa eh pero para sa akin ganun din ang gagawin ko babawalain lang namin ang ARRANGED MARRIAGE na yun . Pero Mrs.Byun talk to me 3 days before na pumunta ako sa dorm ng EXO . And she said that 'Only Choi family can help them to solve their company ' I want to help them in other porpose but wala na kaming magagawa it's a deal and kailangan namin itong gawin .
nandito ako ngayon sa dorm ng SHINee , pahangin sandali , at para lumakas ang loob ko kasi makikita ko si Minho oppa . My love , my life and my everything !
"Minho oppa do you really love me ?"
"Ofcourse ! Sulli simula ng magsama tayo sa iba't ibang TV show alam mo namang may gusto na ako sa'yo diba ."
"Can you promised me that whatever happened to this wedding you will always there to me ?"
"ofcourse !! yes I'll be there for you no matter what happened . Im still your super oppa . " kung pwede nga lang tumakas sa kasal namin gagawin ko pero I don't want to see my parents disappointed at me . lumabas kami ni Minho oppa at namasyal sa labas . Always the same wearing a cap , glasses and a mask . and naka bike lang kami.
"Oppa can we got somewhere silent and have a piece ?" naingay kasi dito eh . Gusto ko may solo muna kami ni Minho oppa 5 days na lang at kasal na namin ni Baekhyun oppa kaya kailngan lubusin na ang dapat lubusin . Syempre ito ay ang makasama mo ang taong mahal mo .
"oh sure . " dinala nya ako sa lugar kung saan nagkiss si "JAEHEE AT TAEJUN sa TO THE BEAUTIFUL YOU . kung saan kami nagkiss . kung saan doon ko na kiss ang tunay kong minamahal . kung saan doon sa lugar ding yun maging masaya at maligaya ang puso ko .
Pero teka parang wala atang tao dito . Gabi na rin kasi eh , pero sa pagkakaalam ko mas lalong dumadami ang tao dito sa gabi dahil sa magandang dancing fountain sa lugar na ito . Tapos nagtaka din ako kasi pagpasok namin dito patay lahat ng ilaw at walang fountains na lumalabas . Tapos iniwan ako ni Minho oppa kasi may bibilhin daw sya .
Masyado ng maginaw at lumakas na ang hangin . Habang yapos yapos ko ang mga binti bigla na lang may yumapos sa akin mula sa likura ko at hindi ko sya KILALA ! OH MY GANDA ! nilagyan nya ako ng blindfold at kahit pinagtatadyakan at pinagsusuntok ko ang mukha niya hindi parin nya ako binibitawan , ewan ko kung saan kami papunta pero wala naman kaming pinasukan basta parang inalalayan nya akong maglakad papunta kung saan hanggang sa tinanggal nya ang blindfold ko at isang eksena sa isang palabas ang hindi ko makakalimutan .
I am standing in the middle of the park and I look around and nakita kong paparating si Minho oppa na nakasabay sa bike na may hawak na isang bouquet of flowers . And parang biglang nag slow motion .
Papalapit sya sakin .
Binitawan nya yung bike and he kiss me on my lips.
at sa pagkiss namin biglang bumukas ang fountains and they're colorful
and may lumabas na mga fireworks.
Naghiwalay kami ni Minho oppa and he gave me a sweetest smile and sinabihan nya akong tumingin sa langit and count on 3.2.1
/ \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \
BE MY GIRLFRIEND CHOI SULLI ! ---
/ \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ / \ /
/
/
nang mabasa ko ang message ng fireworks agad akong tumingin kay Minho oppa and our eyes met .
"Can you be my girlfriend SULLI ! ?"
"YES !! OO !! "
and he kiss me again in my lips but I put my two finger in his lips .
"Opps your so a KISSING MASTER ha .. sa pisngi lang at sa noo . "
"awww !! hihihi I LOVE YOU SULLI ! "
" I LOVE YOU TOO MINHO . " after that , he kiss me on my forehead,nose and cheeks . And this is the day that MINSUL IS OFFICIALLY LOVER !!
~~~
HIHIHI KILIG MATS !!
May Minsul ba dito ?
AKO !!
sorry ngayon lng ulit ./le kanta /
Plsss forgive mee !!
vote and comments GUYS !!
SARANGHAEYO !