{Taeyeon POV}
maaga akong gumising para ipaghanda ang Byun Fam . kaso paglabas ko sa kwarto ko tahimik ang lahat walang katao tao except sa mga maid at Guard.
"Kuya Guard nasaan sila Maam ?"
"ah wala sila eh may Meeting daw . pero si Sir Baekhyun nagpaiwan masama daw pakiramdam .."
"HUUWAAATT !!!!"
agad agad akong tumakbo papunta sa kwarto nya at pagpasok ko nakita ko sya na nakahiga sa kama nya .
"Oppa okay ka lng ba ??? ano bang nangyari sayo ?" tinapik tapik ko yung pisngi nya at hinipo ko ang noo at leeg nya .. mainit nga pero bakit ang lakas ng Aircon?.
"Tae-Taeyeon tulong hindi ako makahinga ??"
wahhh napuputla na sya . wala syang kulay . putek i-mouth to mouth ko kaya .. ay wag na baka anong sabihin ng mga Maid kapag nakita nila kami . hmmm lipstikan ko kaya yung lips nya para magkakulay .. putek tanga mo Taeyeon ... lumabas ako sa kwarto nya at bumaba at dumiretso ako sa kusina para kumuha ng palangganang may warm na tubig at isang face towel . Pagkatapos kong mkakuha binilisan kong pumunta sa kwarto niya at naabutan ko syang nakaupo sa kama nya at may inilagay sa kilikili nya .. hindi nya ata ako nakita na pumasok kaya nung nakahiga na sya nagkunwari akong kakapasok ko lng ..
"Oppa mainit ka pa ba ???? teka pupunasan kita ng warm water . "
nilaglag ko ang face towel sa palangganang may warm water at dahan dahan ko itong kinuha at ipiniga . Pinatong ko ang towel sa noo nya at napansin kong namumula sya kaya sisimulan ko na ang BAD IDEA KO !!! Dahan dahan kong hinawaga sa magkabila ang palanggana at binuhos ko to sa mukha nya .
"WH*T THE F*CK !!! TAEYEON !!"
"OPPPS SORRY NATAPOS KO ATA SAYO .. PERO TEKA NAGGIGISA BA NG BAWANG YANG KILIKILI MO . PAGISA NAMAN YUNG AKIN EH .. HANEP KA OPPA !! ANG LAKAS MO RING MANLKO EH NOH ! "
"EH KASI YUNG LNG ANG ALAM KONG DAHILAN PARA HINDI AKO MAKASAMA SA ARRANGED MARRIAGE MEETING NA YAN . TAPOS NA ALALA KO DITO KA NGA PALA NAGTATRABAHO KAYA INUTUSAN KO YUNG GUARD NA KAPAG NAGTANONG KA ABOUT SAMIN SABIHIN NYA SAYO NA MAY SAKIT AKO ... HAHAHHA HOOY !!! NAG-AALALA KA NOH ! "
"NEK NEK MO BULOK ! FYI HINDI NOH . "
"WEH !! NAGSISINUNGALING KA OH .."
"OUCH MASAKIT YUN HA .. " bwisit na lalaki to oh .. tama bang batuhin ako ng unan edi eto ang napala ko nahulog sa kama .. bwisit peste talaga sya .. haiisshhh !! nagbabatuhan kami ng unan at may pagkakataong nahihila ko yung buhok nya kaya ayan sigaw sya ng sigaw ..
"AHHHH !!TAEYEON AYOKO NA !! MAKAKALBO AKO SA GINAGAWA MO EH .. PUTEK ANG PINAKAMAMAHAL KONG BUHOK WALA NA ... THEY'RE STARTED TO FALL .. FALL IN LOVE WITH ME .."
"PUTEK NA BUHOK NA YAN .. ANG PANGIT NG TASTE .. KUNG AKO YUNG BUHOK MO PIPILIIN KO SI YEOL OPPA OR SI SESE OPPA OR SI D.O OPPA OR SI KRIS OPPA OR SI KAI OPPA SI TAO OPPA OR SI LULU OPPA OR ---"
"TUMAHIMIK KA NA NGA .. PURO KA NA LNG SILA . "
"NATURAL MISS KO NA SILA EH .. "
"AKO BA HINDI MO NA MISS ??"
"WHAT THE !! NO !!! "
"SUS ! MANIWALA AKO SAYO . SYEMPRE AKO MAMIMISS MO . POGI KO KAYA .. HOY !! NAGTATAMPO KANA AGAD HA !."
tumayo ako at naglakad lng . kunwari wala akong naririnig . hanggang sa hinila nya yung kamay ko ay niyapos nya ako at sakto naman bumukas ang pintuan at pumasok Sulli , si Mrs.Byun at si Halmeoni .
***
tinanggal ako ni Mrs. Byun bilang Maid sa kanila at heto ako ngayon naglalakad pauwi sa dorm namin . ewan ko ba kung bakit tumulo ang mga luha ko sa harapan ni Mrs. Byun kanina . si Halmeoni ni-high blood dahil sa pagsigaw sakin ni Mrs.Byun ,si Sulli nakatingin lng samin walang imik . Si baek oppa nakatingin lng sa amin pero yung mata nya nagsasabi na tatagan ko ang loob ko. iniisip ko parin ang mga nagyari kanina lalo na yung sinabi ni Mrs.Byun
"Kahit kailan ayoko ng makita ang pagmumukha mo sa pamamahay ko at ayokong nakikita ko kayo ng anak ko naiintindihan mo ba .? isa lng ang pwede nya maging asawa at sulli yon ."
ayokong nakikita ko kayo ng anak ko ....
ayokong nakikita ko kayo ....
ayoko ...
"ARAY !!OUCH ANG NOO KO .. "
buhay nga naman .. kasi naman eh busy yung utak ko kakarecall ng nangyri kanina kayo ito ako ngayon sumalpok sa isang lalaking hindi naman ganun ka tangkad pero pwede na ang height at ang lapag ng shoulder nya . parang kilala ko sya eh pero hindi ko makita yung mukha nya nakatalikod kasi sya . Sisilipin ko sana ang mukha nya ng bigla syang umalis at naglakad papalayo pero putek tagala . pag-alis nya may poste pala kaya ayun nangudngod ang nguso at noo ko sa malamig at matigas na poste na yun .. SH*TNESS !!!
WORST DAY EVER !!!
~~~~
a/n: Annyeong !!! Pasensya na gabi na ako nakapag-updated . Gumawa kasi kami ng ka groupmate ko para sa project namin . Sorry talaga . sana maintindihan nyo ako student lng ako . hahah drama eh .
Guyss !!! baka masama ko sa kwento ko yung tungkol doon sa pag-alis ni Kris at yung Relationship ni Baekhyun at Taeyeon ilalagay ko din .
Salamat nga pala sa mga Silent readers at sa mahilig maglike,magvote at magcomment .. wag kayong magsawa KAMSAHAMINDA !!. hahaha
Sorry ulit kasi ang pangit ng UD ko ngayon pero maglalagay ako ng facts or joke about sa EXO . Basta STAY TUNE LNG KAYO ..
THIS SMILE MAKE MY LIFE COLORFUL AND PERFECT !!! ~~~~~~>
diannecarreon ..