Baekhyun's POV
" ammm , kuya may nakaupo jan "
"Miss baliw lng ang napapaupo ng luggage sa upuan . tsaka walang upuan dito kaya wag kang mag inarte ."
"Good morning !!! make sure na naghilamos at nagtoothbrush kayo bago kayo pumunta dito sa dining table !!! palli !
"tutulungan kitang - - - - MAGLAGAY NG NAPKIN ! HAHAHA ANONG BRAND BA GAMIT MO ?? MODESS O CAREFREE ? HAHHAH"
"ANONG PAKIALAM MO ? DITO NAMAN AKO HIHIGA SA KAMA NG KUYA HINDI SAYO CHE !
"Yes oppa . simula nung araw na napagkamalan mo ako na si Yeol oppa , nagustuhan ko yung angelic voice mo ."
"Mahal na mahal kita Taeyeon"
"TAEYEON !!!!"
Napabalikwas ako ng tayo dahil sa napaniginipan ko. Totoo nga ang mga nakikita ko , tama nga ang mga nalaman ko about samin ni Taeyeon .
Dapat maging maayos na ang lahat .
***
Pagkatapos kumain pumunta na silang lahat sa kwarto may sasabihin ata sila . Kinutuban akong baka sabihin nila ang katotohanang may Amnesia ako napatakbo na lang ako bigla"HYUNG !!!!"
Napatingin sila sakin . Mukhang hindi pa naman nila nasasabi
"Pwede bang ako muna ang kausapin nyo ? May mahalaga lang akong sasabihin. "
Matapos kong masabi sa kanila ang plano ko . Bumaling sila kay Taeyeon
"Sige . Taeyeon mamaya ka na lang namin kakausapin. Ipapatawag ka na lang namin "
Medyo nagdabog pa sya pero okay na yung hindi niya alam .
Taeyeon's POV
Nakakabadtrip naman . Dapat kasi ako yung kakausapin nila eh. Badtrip talaga yung si Baekhyun Oppa . Aishhh !!
Kumulo ulit yung dugo ko sa kanya bbuset !!"Oh bakit mukhang byernes santo yang mukha mo ?"~Kaije
"Pano si Baek oppa ang epal. Aishh basta naiinis ako sa kanya "
"Hay nako taeyeon hayaan mo na si Baekhyun-ssi . Hahaha baka niloloko ka lang nya "
"Ge . Hayaan na nga natin. Change topic na . "
"Ahhh taeyeon alis na muna ako ah . "
"Ano ba yan pati ikaw ? Hhayyss sige umalis na kayong lahat ganyan naman kayo eh !"
Pumunta na lang ako sa kwarto at kung minamalas ka talaga . Nakasalubong ko pa si Baek oppa >_< Inirapan ko na lang sya at saka umalis .
Kinabukasan ....
"GOOD MORNING !! "
Nag unat unat pa ako sabay sayaw. Hahaha. Nag ayos muna ako ng sarili bago bumaba .
"Hi Yeol oppa si Kaije oppa ?"
"Ahhhhhh kasi taeyeon ~~~"
"Umalis na siya"~Baek oppa
"HUH ??????? BAKIT ? "
"PINAALIS KO "
AARRGGGHHHHHH!!!!"
Badtrip iniwan na talaga ako ni Kaije oppa. Binibiro ko lang naman siya eh . Tapos pinaalis pa pala siya ng Baekhyun na ito. Arrgghhhh ang sarap niya suntukin . Buset !!