CHAPTER 28 ~ DISBAND ???? 0O

303 8 0
                                    

a/n: ENJOY !

VOTE AND COMMENT ! <3

{Baekhyun POV}

makalipas ang tatlong araw nang magsuntukan kami ni LEETEUK . Confined ang natamo naming lahat . Tulad ng dati magkakaroommate ulit kami ni Yeol kasi masyado daw marami kami kaya 1:2 (1 room in 2 person ) marami rami na ring reporter ang nasa labas ng hospital kasi nabalitaan nila ang nangyari sa buong EXO ! pero SH*T LNG TALAGA KASI MAGKAROOMMATE SI LEETEUK AT TAEYEON .. BAKA MAMAYA ANONG GAWIN NUNG G*GO NA YUN KAY TAEYEON ASAWA KO ! SASAKALIN KO TALAGA SYA !!!

bumukas ang pintuan at pumasok ang Doctor at si Manager Hyung . kasama rin nila ang buong EXO .

"ANONG KALOKOHAN NA NAMAN BA ITO ??? SUS !! EXO NAMAN PLSS ! KAILANGAN KO NG RESCEPT GALING SA INYO PURO NA LNG KAYO SAKIT SA ULO .. NAPNSIN KO RIN SA MGA NAKALIPAS NA ARAW PURO BALITA NA LNG SA INYO ANG NARIRINIG KO . ABOUT SA AM NI BAEKHYUN AT SULLI . SA PAGTIRA NILA SA IISANG BAHAY . SA PAGKAWALA NI TAEYEON . TAPOS NGAYON NAMAN RAMBULAN .. EXO ALAM NYO BA KUNG GAANO KALAKING KAGULUHAN ANG PINASOK NYO ?? MAAARING MA DISBAND KAYO PERO HINDI AKO PAPAYAG . KAYA SA ARAW NA ITO LALABAS KAYO DITO SA HOSPITAL KASAMA SI TAEYEON AT SI LEETEUK ."

"Manager paano mo nakilala si Leeteuk ?"

"Paanong hindi eh member sya ng SUPER JUNIOR . hindi nyo ba matandaan sya pa ang unang nagpakilala sa suju !" 

(a/n: kayo guyss natatandaan nyo pa ba ? kung hindi balik kayo doon sa CHAPTER 9 ~ Meets Minho and Sulli and other Kpop Artist . unang nagpakilala si Leeteuk doon .)

"hindi ko alam isa pala sya sa mga SENIOR namin . "-Kai 

"oo nga noh . bakit hindi ko sya nakilala nung nagpakilala sya  siguro naging busy ako sa pakikipagkilala sa iba at wala akong intensyon nakausap pa sya kahit kailan ."

pero sa totoo lng hindi ko rin maalala na nagkakilala na kami ni Leeteuk . Nag-ayos na kami ng gamit namin para makalabas na . Dumaan kami sa EXIT  sa likuran para hindi kami makita ng mga reporter . 

***

"I can't believed it ! Please clean that mess ! OMO !! Guyss Im disappointing in you ,All of you , you make a big mistake in this company . Nagkamali ba akong isama kayo dito sa SME ?"

nanginginig na sa galit si KIM YOUNG-MIN. Para syang leon na nangangain . Pero sana naman wag nya kaming i-disband . Malaki na rin ang naging PART namin sa SME ! kaya hindi kami makakapagay na babagsak lng kami ulit sa wala ! 

"Gusto ko sa araw na ito maganda ang mababalitaan ko . Bahala kayo kung anong magandang balita ang ipapalabas nyo . Nakausap ko ang manager nyo at malapit na daw matapos ang EXO SHOWTIME nyo . Gusto ko gawin kong memorable sa mga tao ang huling episode ko . Sa araw na ito yan muna at alam kong sabog na ang mga tenga nyo sa kakadakdak ko ." 

umalis na si CEO Young-min . oo tama sya sabog na ang mga tenga namin . Bukas magshoshoot na kami para sa last episode namin . palabas na kami ng practice room , doon kasi kami nag-usap usap eh . Nakaupo sa sofa ay sina Sehun , Taeyeon,Chanyeol,Suho at Kai . Tatayo na sana si Taeyeon ng ma out balance sya at buti na lng na sambot ko sya .

LOVE UNTIL THE END Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon