CHAPTER 34 ~ DATE !

188 5 1
                                    

{Baekhyun POV}

YES !! THIS IS IT . 

I THINK THIS DAY IS THE VERY SPECIAL TO MY LIFE . 

matapos ang araw ng pagdalaw ng bestfriend ni Taeyeon , lumabas na sya ng Hospital . 

Gumising ako maaga para makapagprepare para mmaya sa DATE namin ni Taeyeon .Yes its a date for me but for her its only a friendly date . I wish this day make my life comlete .

"GOOD MORNING ! " bati ko kay Taeyeon

"Aga natin ah . anong meron ??"

"diba may Date tayo ??" 

"ay oo nga pala .. Mamaya pa naman yun eh "

"oo nga , pero syempre special day to sakin kasi magde date tayo ^.^"

"okay ! kitakitss na lang mamaya Bacon oppa !" umalis na si Taeyeon at pumunta sa kusina and umalis din agad . san punta nyun?

(fast forward)

ang tagal ni Taeyeon lumabas ENEBEYEN .. 

simple lang sinuot ko . stripe ma black and white and simple jeans .

Gagamitin naming sasakyan yung Car ni Suho hyung.

 I make barrow barrow muna haha .

after 1234 years lumabas na sya .

 wearing a simple 

"halika na ??" yaya ko sa kanya at nilahad ko ang kamay ko at inabot nya naman yun .^.^

"halika na oppa "-Taeyeon .

 pinagbuksan ko sya ng pintuan and nagpunta kami kung saan saan , and the place that I promised that I will bring my special girl . 

*NAMSAN TOWER*

"Oppa .."

"Hmmm?" nakaupo kami ngayon sa bench kung saan masarap tumingin sa langit . Tanaw na tanaw mo ang lahat .

"I LOVE YOU !" 

O_____O - ako

-////////////-  - siya

"Really ?Do you love me ??" yung boses ko nanginginig kasi dapat ako ang magcoconfess sa kanya ngayon pero nabigla ako sa sinabi nya .

"Yes oppa . simula nung araw na napagkamalan mo ako na si Yeol oppa , nagustuhan ko yung angelic voice mo ."

Hindi ko nga inaasayan ang Enemy ko nung first day ko makakasama ulit ang EXO at ung bagong member ng EXO ay iisa . 

How nice diba ?? Si Asungit ng Jollibee mamahalin ko pala ng sobra , yung tipong nasasaktan ako kapag may kasama syang iba . 

nagseselos ako kapag nanjan si Sulli *sob*' alam mo yun . Nasasakatan ako kasi ikakasala kana . I-i-iiwan mo din ako tulad ng ginawa ni Leeteuk oppa sakin at ni Kris oppa .*sniff*" 

naiyak na sya T.T plss . 

"Taeyeon plss .. I love u ! I do really love you .^^, wag kana umiyak .. ikaw lang ang mamahalin ko . "

"Mwo (what) ??"

"Oo Taeyeon Mahal din kita , kaya ang ginawa ko ang mga ito eh . Para masabi ko sayo na ikaw ang mahal ko at nag-iisang tinitibok ng puso ko ." 

Niyakap ko siya , yung tipong AKIN LANG SIYA AT WALANG MAKAKASIRA SAMIN . and suddendly I kiss her with full of Love .Its was fast but I could feel her soft lips against mine . Parang gustong tumalon ng puso ko dahil sa saya ^^,

humiwalay na kami , hinawakan ko ang mukha ni Taeyeon

"I LOVE YOU . TAEYEON "

"I LOVE YOU TOO OPPA !!!" 

{ No one's POV }

Sila Taeyeon at Baekhyun na pero hindi , meron paring problema .. Ang kasal nila Baekhyun and sulli .

Pagkatapos ng kissing scene sa kotse , hindi nila alam na meron palang taga Media ang kanina pa sila kinukuhanan ng Pictures . 

Panigurado maya maya laman na sila sa mga Online News at ayan na naman ang mga Paparazzi na manggugulo sa kanila . 

Umalis na ang kotseng sinasakyan nila Taeyeon at pagdating nila sa Dorm nila , agad sumalubong sa kanila ang mga Paparazzi at mga Media . 

"Totoo po bang Nagde date kayong dalawa ??"

"Yung pictures na nakita namin , kayo ba talaga yun ? " 

"Base sa suot nyo ngayon , siguro nga kayo ang nasa pictures . So don't deny it  "

"Kailan pa kayo nagde date ?? May official date na ba ??"

"Paano yan , eh ikakasal kana Mr. Byun Baekhyun ? Kawawa naman si Miss Taeyeon "

"Ngayong gabi , may malaki na namang news tayo !"

marami pang tanong ang ibinato sa kanila . Hindi nila ang gagawin dahil napapalibutan sila ng mga taga media at puro flash ng camera ang nakikita nila hanggang sa may nagtakip ng coat kay Taeyeon at hinila si Baekhyun at agad silang tumakbo

~~~~~

OPPPPSSS ETO YUNG KISS NILA SA KOTSE 

MORE COMMENTS AND VOTES GUYSS 

Request Dedication ??

PARA MAS GANAHAN AKO . LABYAHH

LOVE UNTIL THE END Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon