CHAPTER 26 ~ EX-O !!

290 5 1
                                    

a/n: ENJOY !!! <3

~~~

Madaling araw na at malapit na lumabas ang haring araw pero ako heto nakaupo sa BUS STOP,giniginaw,nagugutom at naluluha . 

Buhay nga naman parang life !! Hayyyssss ayoko na mabuhay pero kailangan .. wala akong pera pano ako makakauwi nito . Hindi ko pa naman saulo kung saan yung dorm ng EXO . Habang pinupunasan ko ang mga luha ko napansin kong mainit yata ako at parang nahihilo narin ako hanggang sa bumagsak na ako sa malamig at matigas na sahig.....

***

(3rd Person POV)

dinala ni Leeteuk si Taeyeon sa ospital . Hindi inaakala ni Leeteuk na magkikita sila ni Taeyeon . Sa ilang taong nakalipas hindi makalimutan ni Leeteuk ang ginawa nyang sugat sa puso ni Taeyeon . Si Leeteuk ang unang minahal ni Taeyeon pero anong ginawa nya , sinaktan nya lng ang damdamin nito . Sa mga oras na ito inoobserbahan ng mga Doctor ang sakit ni Taeyeon .

"Hmmm Doc,kamusta po siya ?" nag-aalalang tanong ni Leeteuk

"Pagod at gutom ang dahilan kung bakit sya hinimatay .. pinapagod mo ba sya o hindi pinapakain ng maayos ? yun ang  isa sa nakikita naming cause ng pagkakahimatay nya .. Sa ngayon nagpapahinga na sya at paggumising na sya pakainin mo sya agad ng mainit na sabaw kahit anong pagkain na makakapagpainit sa katawan nya . Pinahinaan ko ang Aircorn sa kwarto nya . Siguro nasabi ko na ang mga dapat sabihin . Aalis na ako ." 

umalis na ang Doctor at pumasok na si Leeteuk sa kwarto ni Taeyeon . Makalipas ang ilang minuto na gising si Taeyeon at gulat na gulat ito .

"Anong gina-Ahh Aray !!"

"Taeyeon wag ka muna kumilos . Nanghihina kapa eh .. " inalalayan ni Leeteuk si Taeyeon na humiga ulit kaso nagpumilit kumawala si Taeyeon sa mga kamay nya kaya ayun nahulog sya sa kama nya sumasakit ang katawan .

"Sabi ko kasi sayo eh hindi mo pa kaya .. Hanggang ngayon ang tigas parin ng ulo mo .. Tss.Tss. " umiling iling si Leeteuk at inalalayan ng humiga si Taeyeon . Nakahiga na ng maayos si Taeyeon ngayon at sinusubuan sya ni Leeteuk pero ang tigas parin ng ulo nya .

"Umalis ka na nga . Salamat sa pagdala mo sakin dito sa ostipal pwede kanang makaalis . Hindi na kita kailangan .Tsaka kaya ko na ang sarili ko , hindi ko kailangan ng TULONG MO !! " tinabig ni Taeyeon ang hawak na supreme ni Leeteuk kaya ayun sumabog at nagkalat sa kanilang dalawa ang sabaw at noodles . Nangingiyak na si Taeyeon pero si Leeteuk nandoon parin sa kwarto at nililinis ang mga natapong pagkain. Lumabas sandali si Leeteuk para itapon ang mga pagkaing natapon at nagpunta narin sya sa C.R.

{Taeyeon POV}

hindi ko dapat iniiyak ang mga taong kinalimutan ko na . Hindi ko na kaya . Kailngan ko ngayon ng karamay . 

kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan si Yeol oppa.

"Hello oppA !!"

["TAEYEON!! BUNSO NASAN KABA ?? NAG-AALALA NA KAMI SAYO .. ! SINO KASAMA MO NGAYON ??"]

[" HYUNG PERAM NG C.P. MO !! PAKAUSAP KAY TAEYEON ! HELLO TAEYEON NARIRINIG MO BA AKO ? THI THEHUN OPPA ITO "]-Sehun

["TAEYEON !! WHERE ARE YOU ? ARE YOU OKAY ?? B*TCH !"]-Kris

["TAEYEON SINO ANG KUMUHA SAYO ?? SABIHIN MO SAKIN AT I-WU-WUSHU KO AT NG MALAMAN NYA KUNG GAANO KAHALAGA ANG KINUHA NYA SA AMIN ."]-Tao

["Taeyeon saan ang kidnapper ?? magkano ba daw ang perang kailangan ? kahit magkano basta maibalik ka lng saamin "]-Suho

["Taeyeon nagugutom ka na ba ?? saan kaba dadalhan kita ng SIOPAO !!"]-Xiumin

["Taeyeon magsalita ka naman oh ! pinag-aalala mo kami eh "]-D.o

"OPPA !!! HUHUHU "

"TAEYEON !!"-EXO

medyo masakit na ang tenga ko dahil sa kakasigaw nila pero hindi ko sila masisisi. Alam ko kung gaano nila ako namiss at sa ilang araw kong nawala sa piling nila alam kong parang nawala ako ng mga APPA,OPPA(BROTHER) AT OPPA(BOYFRIEND) .

pinindot ko ang end call . Makalipas ang ilang second  sunod sunod na silang tumawag sakin . Ni-rereject ko yung mga calls nila .. Putek ang dami ko nang natanggap na call nila . Naawa ako kaya naggm ako sa kanila .

To : Tenga oppa , Baekla oppa , Kwago oppa , Negro oppa , Baba oppa , Panda oppa , Pandak oppa , Memory oppa , Chubby oppa , Troll oppa , TH (S)OPPA, Deer oppa .

Mga OPPA !! I MISS YOU ALL .. SORRY KUNG HINDI AKO NAKAPAGSALITA KANINA HA .. HINDI KO ALAM ANG SASABIHIN KO SA INYO EH . NAHIHIYA AKO SA INYO PERO TULONG  !! KAILANGAN KO KAYO .. NANDITO AKO SA HOSPITAL ! MERON AKONG KASAMA DITONG TAONG NAKAKATAKOT NA AYOKO NG MAKITA . PLSS !! SAVE ME !! 

GM.

#SaveMeOppaR

#Impakto

#SakitSaPuso

#MissYouEXO

.....MESSAGE SEND !!! 

~~~

hihihi guys !!! sorry ang pangit ng UD ko ngayon . 

Madalian na lng kasi eh . 

Tsaka short lng ang UD ko ngayon.

Mamaya kasi pupunta kami ng mga K-friends ko sa 

EXOTIX PROJECT ! "OVERDOSE" DANCE WORSHOP

hihihi excited na akong matutong sumayaw ng OVERDOSE !!

Next week dalawang UD ang gagawin ko !!

SARANGHAEYO ! KAMSAHAMNIDA !! <3<3<3<3

diannecarreon....

LOVE UNTIL THE END Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon