CHAPTER 4 ~ meets mr. asungit (sungit + asungot)

638 13 0
                                    

(A/N: GUYS ETO YUNG KARUGTONG !! ENJOY !)

{Taeyeon POV}

" Oppa halika na , bumaba kana dito . Baka iwan tayo nila Lay oppa ."

kahit kailan talaga ang bagal kumilos ni oppa . kaya minsan nahuhuli kami sa gimik ng mga kaibigan namin eh .

"Oo nandyan na ako. Excited ka masyado susunduin pa natin sila sa Jollibee eh . baka nga hindi pa sila kompleto dun  ." -Yeol oppa.

pagkababa nya lumabas na kami at nagpaalam kila eomma at appa . pumunta na kami sa jollibee at tama si yeol oppa hindi pa nga sila kumpleto .. wala pa si Tao oppa at Kris oppa . nakaw talaga .. umupo na muna kami ni yeol oppa at umorder sila ng kakainin namin.

" ah chingus mag cc.r lng ako ha !" 

"geh . bilisan mo . !"-Sehun oppa. 

wow refreshing hihihi . ang dami kasing ininom na cola kaya sobrang haba ng ihi ko parang Han river . HAHHAHA joke. naghugas muna ako bago lumabas pero bakit wala na sila .. 

"WAAAAHHHHHH !!! OPPA NASAN NA KAYO ???? T^T . BAKIT NYO KO INIWAN . T.T " naiiyak na ako grabe ... nasan kaya sila oppa . 

"Miss excused me pero nakakaabala sa mga kumakain dito .. !" aw. sapol . ang sungit naman neto kutusan kita jan eh . 

"PASENSYA KANA HA .. T^T .HUHUUHUH !" nilakasan ko pa yung pag iyak ko para magalit sya hahha . trip ko lng . aba may gana pa kong magtrip naiwan na nga ako eh .

"MISS ANO BA ?? NAKAKAISTORBO KA NA ! HINDI KABA TITIGIL O IPAPAKALADKAD KITA SA MGA GUARD ?" 

oh diba sungit toh talaga .. parang surot peste . umalis na ako doon sa loob baka ikaladkad pa ako ng mga guard baka mabawasan ang kagandahan ko . naiyak padin ako habang naglalakad kaya nakatingin lahat ng tao dito sa kalsada. 

*SARANGHAE BBUING* ringtone ko po yan kapag may tumatawag . kinuha ko yung cellphone ko galing sa baul este sa bulsa ng pants ko .

"HELLO TAEYEON !!"

"OPPA WAG KANG SUMIGAW HINDI AKO BINGI . ! BAKIT NYO BA AKO INIWAN DITO HA !.?"

"NAKALIMUTAN KASI KITA EH .. NASANAY KASI AKONG WALANG KASAMA IBA KAPAG KASAMA KO ANG EXO . MIANHAE BUNSO "

"HUHUHU OPPA NAMAN EH .. NASAN KAYO NGAYON ??"

"Papunta na kami sa resort .. nandito kami sa Van ng ng EXO-K "

"oppa pano na yan ?? pano ako ??"

"Nanjan yung isang naming member ng Jollibee , kaiwan din namin sya. Sabi nya kasi kapag wala pasya iwanan na lng daw namin sya at pupunta na lng sya dito mag-isa ."

"sino ba naiwan dito ? Si Kai oppa ba o Si Lay oppa ?"

"Si Baekhyun ! galing pa kasi sya doon sa bahay ng auntie nya . sumabay ka na lng sa kanya kung gusto mo ??"

"ayoko nga . hindi ko nga sya kilala eh .. pupunta na lng ako jan .. saan ba daw tayo pupunta ?"

"sa private resort ni Suho Hyung . doon na lng daw para hindi masyadong maraming tao "

"saan nga ang lugar ? anong address??"

"galit ka ?? dito daw sa may Palawan *toot* *toot* . sige na ibaba ko na to. sumunod ka na lng ha babye .!"

ang layo naman pala nung resort ni suho oppa. Pumunta ako doon sa bus station at sumakay ako sa Saolog para malamig . Ang daming tao buti na lng may upuan pa malapit sa dulo at swerte wala akong katabi . bwuahhhahahah *evil laugh* . ilalagay ko na sana yung bagahe ko sa katabi kong upuan ng may biglang umupo . KOYA BASTOSAN LNG ANG PEG .. 

LOVE UNTIL THE END Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon