Giới thiệu truyện

2.4K 40 8
                                    

- Edit By Peach -

Nghe nói, tiểu hầu gia Túc Viễn hầu phủ Lục Xuyên Hàn coi trọng tiểu thư nhà Liễu gia, đem sính lễ tới cửa cầu thân.
Ngày đại hôn, tiểu hầu gia trong phòng quỷ khóc sói gào, đùng đùng từng trận náo động.
Hôm sau, tiểu hầu gia ra khỏi phòng với vết bầm tím lớn trên trán.
-
Liễu gia có một cặp song sinh, tỷ tỷ là Liễu Phi Loan tri thư đạt lý, dịu dàng hiền thục. Muội muội Liễu Phi Nhứ từ nhỏ bái sư, lang bạt giang hồ, tính cách quái đản cùng võ công bất phàm.
Ngày ấy Hầu phủ phái người tới cầu hôn, Liễu Phi Nhứ  vừa vặn hồi phủ, nghe nói tiểu hầu gia hầu phủ tính tình hiếu thắng, tỷ tỷ mình lại sớm đã có người trong lòng, Liễu Phi Nhứ xung phong nhận việc, thay tỷ tỷ gả vào Hầu phủ.
Ngày tân hôn đó tiểu hầu gia xốc khăn voan đỏ, phát hiện không phải người mà mình muốn cưới, hắn rất tức giận. Còn chưa kịp phát tác đã bị Liễu Phi Nhứ bắt lại, một đòn trấn áp.
Tiểu hầu gia bị đánh đến ngốc, che mặt nhìn Liễu Phi Nhứ: "Ngươi là ai? Liễu phủ dám tráo người, chờ chết đi!"
Liễu Phi Nhứ chau mày, cười nham hiểm: "Liễu phủ có hai nữ nhi, tiểu hầu gia, ngươi chưa từng nói muốn cưới người nào..."
"..."
Nàng duỗi tay vỗ vỗ mặt hắn, trong mắt có ý cười: "Phu quân, về sau nếu ngươi không nghe lời, nương tử ta đây sẽ đánh gãy chân ngươi."
-
Tiểu hầu gia Hầu phủ nổi tiếng kinh thành là người ăn chơi phá phách, sau khi đại hôn giống như thay đổi thành người khác, quy quy củ củ, không còn cùng đám 'cẩu bằng hữu' lui tới mấy nơi ong bướm tửu lầu. Ngày thường, phu nhân nói hướng đông hắn tuyệt nhiên không dám đi hướng tây.
Lục Xuyên Hàn khổ không nói nên lời.
Có một lần, hắn không chịu nổi nữa chạy tới chỗ mẫu thân cáo trạng.
Không ngờ, mẫu thân hắn lại đứng về phía Liễu Phi Nhứ: "Con trai, nương tử nhà ngươi dịu dàng chu đáo, lại biết quán xuyến việc nhà, ngươi đừng nói bậy."
Lục Xuyên Hàn nghe vậy thì cười ha hả: Đúng vậy, nương tử nhà ta làm sao có thể có ý xấu, nàng chỉ danh chính ngôn thuận đánh chết ta thôi.
[ Tiểu hầu gia ăn chơi trác táng X Tiểu thư ngổ ngáo ]

------------

Nương Tử Tại Thượng, Vi Phu Hữu Lễ - Tiểu Bình La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ