Trên đường về Hầu phủ, Lục Xuyên Hàn ngồi trong xe ngựa vẻ mặt có ý cười, tư thái nhẹ nhàng dựa vào ghế, nhìn ra tâm tình không tồi.
Liễu Phi Nhứ ngồi bên cạnh thấy hắn như vậy thì không hiểu hắn vui vẻ cái gì? Nàng thì chỉ cảm thấy hắn hôm nay kỳ kỳ quái quái, hành vi khác thường, cứ như là trúng tà.
Lục Xuyên Hàn cảm nhận được Liễu Phi Nhứ đang nhìn mình, quay sang cười với nàng.
Liễu Phi Nhứ nhíu mày, quả nhiên Lục Xuyên Hàn hôm nay rất kỳ quái!
Nàng hỏi: "Ngươi vui vẻ cái gì?"
"Ta đương nhiên vui vì biểu hiện khi nãy của ta!"
"Biểu hiện?" Liễu Phi Nhứ khó hiểu: "Biểu hiện gì?"
"Chính là ở trước mặt sư huynh sư tỷ ngươi đó, ta biểu hiện không tốt sao? Hoàn mỹ tạo cho ngươi uy nghiêm, đúng không?"
Lục Xuyên Hàn nhìn Liễu Phi Nhứ, tựa hồ đang đợi nàng khen.
Uy nghiêm...
Không hiểu vì sao, Liễu Phi Nhứ đột nhiên muốn trợn mắt với Lục Xuyên Hàn. Nàng thì cần uy nghiêm gì trước mặt sư huynh sư tỷ? Mấy người họ từ nhỏ cùng nhau luyện công, cùng nhau lớn lên!
Lục Xuyên Hàn đắc ý đặt tay lên vai Liễu Phi Nhứ: "Liễu Phi Nhứ, hôm nay trước mặt sư huynh sư tỷ ta cho ngươi chút mặt mũi, về sau nếu ngươi cùng ta ra ngoài gặp bằng hữu của ta, cũng nhớ làm cho ta như ta hôm nay đã làm cho ngươi, nhớ chưa?"
"..." Hóa ra đây mới là mục đích thật sự.
Liễu Phi Nhứ liếc nhìn bàn tay Lục Xuyên Hàn đang đặt trên vai mình, lại nhìn khuôn mặt hắn, trong mắt có ý ghê tởm ghét bỏ.
Lục Xuyên Hàn thấy ánh mắt Liễu Phi Nhứ như vậy thì không cười nữa, ho nhẹ hai tiếng thu tay lại, ngoan ngoãn ngồi im.
Hắn bĩu môi buồn bực, khi nãy rõ ràng thể hiện không tồi, sư huynh sư tỷ của Liễu Phi Nhứ cũng rất vui vẻ, tại sao Liễu Phi Nhứ lại không?
Là chỗ nào không ổn?
Là hắn mải nói chuyện với sư huynh sư tỷ mà không để ý đến nàng? Hay hắn nên hỏi ý nàng trước rồi mới được nói? Rốt cuộc hắn cũng không hiểu biết về sư huynh sư tỷ của Liễu Phi Nhứ, có lẽ hai người họ chỉ bằng mặt không bằng lòng.
Lục Xuyên Hàn nghiêm túc xem xét lại bản thân mình, cảm thấy mình đáng lẽ ra nên hỏi ý Liễu Phi Nhứ trước khi nói. Bằng không nếu nàng không vui, mình cũng uổng phí sức lực!
Vì thế, Lục Xuyên Hàn vẻ mặt chân thành, nhẹ giọng nói với Liễu Phi Nhứ: "Ta xin lỗi!"
Liễu Phi Nhứ chậm rãi quay đầu: "?"
"Lần sau còn gặp chuyện này, ta sẽ hỏi ý ngươi trước, sẽ không tự tiện ăn nói xằng bậy!"
"..."
"Nếu ở chỗ bằng hữu ta, ngươi có thể trực tiếp nói mà không cần hỏi ta. Nhưng vẫn phải giữ mặt mũi uy nghiêm cho ta, càng nhiều càng tốt!"
"..."
Liễu Phi Nhứ nhắm mắt lại, ừ một tiếng. Giống như không muốn nói tiếp chuyện này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử Tại Thượng, Vi Phu Hữu Lễ - Tiểu Bình La Y
General Fiction- Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hoan hỉ oan gia, Nhẹ nhàng, Thị giác nữ chủ. - Độ dài: 98 Chương + 3 Phiên ngoại - Tag: Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Cưới trước yêu sau, Vả mặt - Bìa: Tấn giang - Ngày đào: 15/5/2022...