Phủ Túc Viễn Hầu một đêm thỉnh tận hai đại phu. Lục Phong Tùng cùng Dung Tịnh Đan đã ngủ cũng vội vàng rời giường chạy tới Đông viện.
Lục Xuyên Hàn bị gãy chân phải, nằm trên giường thống khổ rên rỉ vì đau. Hai đại phu được mời đến đang chẩn trị, chuẩn bị cho hắn bó bột.
Dung Tịnh Đan chạy vào phòng, nghe nhi tử bảo bối bị gãy chân thì cực kỳ hoảng loạn. Vừa đến mép giường, còn chưa kịp nói lời nào đã òa khóc.
Lục Phong Tùng theo sau nàng, nhíu mày nhìn Lục Xuyên Hàn, vỗ nhẹ bả vai Dung Tịnh Đan trấn an.
"Phu nhân, đừng khóc. Để đại phu chữa cho Xuyên Hàn."
Dung Tịnh Đan lau nước mắt tránh sang một bên. Mới ban ngày còn thấy hắn bình thường, sao chỉ qua một hai canh giờ đã thành bộ dạng này rồi? Tốt xấu gì cũng là tiểu hầu gia của phủ Túc Viễn Hầu, rốt cuộc là ai to gan, dám đánh gãy chân hắn!
Lục Phong Tùng ôm nàng vào lòng an ủi.
Liễu Phi Nhứ đứng ngoài sân, ngẩng đầu nhìn trời đêm. Cảnh đêm này, nếu là bình thường nàng chắc chắn sẽ thưởng thức một phen, nhưng lúc này nàng lại không có tâm tình.
Lửa giận trong lòng vẫn chưa hoàn toàn tiêu tan, sắc mặt cũng không tốt.
Thanh Thanh đứng bên cạnh cẩn thận quay đầu nhìn vào trong phòng, lại nhìn Liễu Phi Nhứ. Nàng xích lại một chút, hạ giọng: "Tiểu thư, chân của tiểu hầu gia... Thật sự do người đánh gãy sao?"
Liễu Phi Nhứ không trả lời. Nàng cũng không phủ nhận, giống như ngầm khẳng định đúng là nàng động thủ.
Lúc nãy Liễu Phi Nhứ vội vàng rời đi, Thanh Thanh không đuổi kịp, chỉ có thể ở trong phủ chờ đợi. Không nghĩ, tiểu thư nhà mình lại thực sự nói là làm. Nàng đi không bao lâu, tiểu hầu gia đã được người ta khiêng trở về.
Cái chân kia cũng bị đánh gãy!
Thanh Thanh thầm thở dài một tiếng. Nàng cẩn thận nghĩ, mới đại hôn được mấy ngày, tiểu hầu gia đã liên tục đi thanh lâu, bị đánh cũng đáng! Tiểu thư rất kiên nhẫn với hắn, nhưng hắn không biết điều, cũng nên dạy cho hắn nhớ!
Có điều...
Trực tiếp đánh gãy chân hắn, có phải hơi nặng tay không?
Dung Tịnh Đan từ trong phòng đi ra, nước mắt giàn giụa, nàng đi đến bên cạnh Liễu Phi Nhứ, vừa sốt ruột vừa tức giận: "Phi Nhứ, con biết là ai đánh gãy chân Xuyên Hàn không? Là ai to gan! Con nói cho ta, ta tìm người tính sổ."
Liễu Phi Nhứ bình tĩnh nhìn Dung Tịnh Đan: "Con đánh."
Dung Tịnh Đan sửng sốt, khiếp sợ không dám tin.
"Không, Phi Nhứ, chuyện này không thể nhận bừa! ta...."
"Chính là con đánh." Liễu Phi Nhứ nhìn thẳng vào Dung Tịnh Đan: "Rất nhiều người chứng kiến, nếu không tin phu nhân có thể đi hỏi."
Dung Tịnh Đan nhíu chặt mày, theo bản năng lùi về phía sau hai bước, ánh mắt nhìn Liễu Phi Nhứ vừa khiếp sợ vừa kinh ngạc, rồi sau đó lại là nghi hoặc, là phẫn nộ. Nàng không hiểu đây là chuyện gì? Phi Nhứ, sao lại....
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử Tại Thượng, Vi Phu Hữu Lễ - Tiểu Bình La Y
Ficción General- Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hoan hỉ oan gia, Nhẹ nhàng, Thị giác nữ chủ. - Độ dài: 98 Chương + 3 Phiên ngoại - Tag: Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Cưới trước yêu sau, Vả mặt - Bìa: Tấn giang - Ngày đào: 15/5/2022...