Lục Xuyên Hàn thức dậy vào sáng sớm.
Khi nha hoàn đến hầu hạ rửa mặt đã thấy hắn rời giường ngồi vào bàn. Mà trước mặt hắn là chồng sách Liễu Phi Nhứ mang tới hôm qua.
Trong tay hắn cầm một quyển sách, bên cạnh là giấy bút chỉnh tề.
Hai người sững sờ đứng trước cửa phòng, vẻ mặt không giấu nổi kinh ngạc. Tiểu hầu gia nhà họ thực sự dậy sớm? Không những dậy sớm, còn đọc sách?
Thật không thể tin nổi!
Thật quá sức tưởng tượng!
Nha hoàn dụi dụi đôi mắt để chắc chắn họ đang không nhìn nhầm. Sau khi dụi xong, Lục Xuyên Hàn vẫn ngồi đó đọc sách, thậm chí còn cầm bút lên bắt đầu viết. Bọn họ lúc này mới xác nhận cảnh trước mắt không phải nằm mơ.
Lục Xuyên Hàn liếc bọn họ một cái: "Nhìn cái gì mà nhìn? Để đồ đó rồi ra ngoài, đừng quấy rầy ta."
"..." Mấy người lập tức định thần, liên tục gật đầu: "Dạ, dạ, dạ."
Nha hoàn nhanh nhẹn đặt đồ xuống, trước khi rời đi còn không quên đóng cửa phòng.
Qua giờ Thìn, Liễu Phi Nhứ tỉnh. Nàng nằm ở trên giường hít một hơi thật sâu rồi sau đó chậm rãi thở ra, chờ tinh thần dịu đi một chút mới từ trên giường đứng dậy.
Thanh Thanh bưng nước ấm rửa mặt tới.
Liễu Phi Nhứ thay quần áo rồi mau chóng rửa mặt.
Rửa mặt xong, Liễu Phi Nhứ ra khỏi phòng, đứng ở cửa lười biếng giãn eo, hít thở không khí. Tầm mắt mới vừa rõ ràng đã thấy bên phòng Lục Xuyên Hàn có người vây quanh, mấy đầu người chen nhau ngó vào bên trong.
Trong đó, có cả Hầu phu nhân Dung Tịnh Đan.
Liễu Phi Nhứ nhíu mày, có chút nghi hoặc. Nàng vẫy tay gọi Thanh Thanh: "Bọn họ đang làm gì vậy? Sao lại vây quanh cửa phòng Lục Xuyên Hàn?"
"Tiểu thư, ngài không biết a, tiểu hầu gia sáng sớm đã dậy đọc sách, đặc biệt nghiêm túc, còn viết trọng điểm ra. Hầu phu nhân biết nên chạy tới xem. Bọn họ sợ quấy rầy đến tiểu hầu gia nên mới không tiến vào."
Liễu Phi Nhứ lại lần nữa nhướng mày, có chút ngoài ý muốn.
Thanh Thanh thật cẩn thận nhìn sắc mặt Liễu Phi Nhứ, lại nói: "Tiểu thư, ta còn tưởng là ngài khuyên bảo tiểu hầu gia, hóa ra ngài cũng không biết......"
Liễu Phi Nhứ cười: "Thật ra không khuyên cái gì to tát, chỉ nói vài câu, chính hắn lại có thể tự suy nghĩ cẩn thận, thật tốt."
Đêm qua nàng nói không nhiều lắm. Chủ yếu là xem Lục Xuyên Hàn nghĩ như thế nào, nếu là quyết giữ ý mình, nàng nói nhiều cũng vô dụng.
Cũng may, hắn không phải cái loại gàn bướng hồ đồ.
Thanh Thanh hỏi nàng: "Tiểu thư, ngài muốn qua xem hắn không?"
Liễu Phi Nhứ thoáng cúi đầu, vang lên tiếng Lê Khê sư tỷ nói đêm qua, Thái Tử cùng sư huynh Ân Hành Tri sắp tới kinh thành, nàng phải chuẩn bị tốt một chút. Sư huynh bên kia không có gì đáng lo, chủ yếu là Thái Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử Tại Thượng, Vi Phu Hữu Lễ - Tiểu Bình La Y
Ficción General- Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Hoan hỉ oan gia, Nhẹ nhàng, Thị giác nữ chủ. - Độ dài: 98 Chương + 3 Phiên ngoại - Tag: Hoan hỉ oan gia, Ngọt văn, Cưới trước yêu sau, Vả mặt - Bìa: Tấn giang - Ngày đào: 15/5/2022...