Xem văn
Bình hành thời không, có nhân vật nguyên sang
Thời gian tuyến sau miếu quan âm hai năm
Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ = hiện tại; ngụy anh lam trạm = quá khứ
Vi lượng Truy Lăng
Chương 1:Đêm khuya, bên trong tĩnh thất. Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện hai người cứ theo lẽ thường mây mưa thất thường điên loan đảo phượng một phen sau, ôm đối phương nhất tề tiến nhập mộng đẹp. Không biết qua bao lâu, Ngụy Vô Tiện dẫn đầu tỉnh lại, phát hiện mình ở vào một mảnh sương trắng mang mang, vô biên vô tận địa phương.
Ngụy Vô Tiện nhìn chung quanh một vòng sau, lại không nhìn thấy cái kia thân ảnh quen thuộc, cả tiếng kêu: “Lam trạm?”
Không người ứng với.
Đến lúc đó, sương trắng tán thối, Ngụy Vô Tiện rốt cục thấy rõ chu vi… Trên mặt đất nằm rất nhiều người, còn có người kia.
Ngụy Vô Tiện nhanh hơn bước tiến triêu thân ảnh kia đi đến, phát hiện người nọ còn chưa thanh tỉnh, thân thủ đẩy một cái, lại hoán: “Lam trạm!”, trên đất mắt người tiệp run rẩy, mở hai mắt ra. Hơi nghi hoặc nhìn hắn. Lúc này Ngụy Vô Tiện mới phát hiện không thích hợp. Người nọ là Lam Vong Cơ không sai, nhưng là sảo chút non nớt lam trạm.
Ai cũng lại là lư hương. Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm, vậy không biết Nhị ca ca đi vào giấc mộng liễu không.
“Lam trạm, ngươi…” Ngụy Vô Tiện đang định hỏi.
“Ngụy anh.” Thanh lãnh thanh âm quen thuộc từ phía sau lưng truyền đến, Ngụy Vô Tiện thân thể run lên, rõ ràng là hắn Nhị ca ca thanh âm của. Quay đầu thấy sau lưng Lam Vong Cơ, và bị hắn công chúa ôm ôm vào trong ngực còn chưa thanh tỉnh non nớt bản thân.
“Ngươi là sau khi lớn lên ta?” Tiểu lam trạm mặt không thay đổi nhìn đồng dạng mặt không thay đổi Lam Vong Cơ hỏi.
Lam Vong Cơ đối với hắn gật đầu, chuẩn bị tương tiểu ngụy anh buông thì, người trong ngực liền tỉnh.
“Ôi chao? Tiểu cũ kỹ? Ngươi thế nào tại đây?” Ngụy anh đập vào mắt đó là Lam Vong Cơ lưu ly sắc đôi mắt, sau đó lại cảm thấy trước mắt người này dung mạo, so trong trí nhớ có chút cũ, lại nói, : “Lam trạm! Ngươi thế nào lão liễu?”
“Đi đi đi! Lão cái gì lão! Có biết nói chuyện hay không! Đâu lão liễu!” Ngụy Vô Tiện vẻ mặt khó chịu trừng mắt tiểu ngụy anh, “Tỉnh liền vội vàng từ nhân hàm quang quân trên người xuống tới!”
Ngụy anh hừ một tiếng, xoay người từ Lam Vong Cơ trên người nhảy xuống. Đứng ở Ngụy Vô Tiện hỏi: “Ngươi là ai a?”
“Ta có thể là ai! Ta chính là ngươi!” Ngụy Vô Tiện không vui nói.
“Ngụy anh hắn. . . Vì sao dung mạo khác thường?” Không đợi tiểu ngụy anh mở miệng, lam trạm nhịn không được hướng Lam Vong Cơ đặt câu hỏi.
“Ai nha! Cái này ngươi cũng đừng hỏi lạp! Dù sao các ngươi biết ta chính là Ngụy Vô Tiện là đủ rồi!” Ngụy Vô Tiện cướp ở Lam Vong Cơ tiền nói rằng.
Lúc này, mọi người mới du du chuyển tỉnh, giang trừng, lam hi thần, lam khải nhân chờ các tiên môn tông chủ và tiểu bối.