Chương 23:
【 bách phượng sơn tiền có một mảnh rộng sân rộng, sân rộng bốn phía đột ngột từ mặt đất mọc lên hơn mười tọa cao cao quan săn đài, trên đó đầu người nhốn nháo, hưng phấn xì xào bàn tán có tiếng ong ong ầm ĩ, an tĩnh nhất tự nhiên là tối cao, hoa lệ nhất tọa quan săn đài. Đài lên ngồi đại đa số là niên mại danh sĩ cùng gia chủ gia quyến, xếp sau bọn hoặc phù mui xe, hoặc trì chưởng phiến, hàng trước các nữ quyến quân dĩ phiến che mặt, thập phần rụt rè địa quan sát phía dưới khu vực săn bắn.
Nhưng mà, đợi cho cô tô Lam thị kỵ trận xuất hiện thì, phần này rụt rè liền duy trì không nổi nữa.
Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ ngồi ngay ngắn ở hai thất tuyết tông tuấn mã thượng, dẫn cô tô Lam thị kỵ trận chậm rãi đi trước. Hai người đều là lưng đeo bội kiếm, gánh vác cung tiễn, bạch y cộng mạt ngạch đủ phi, lăng nhiên như tiên, đạp tuyết trắng giày không nhiễm một hạt bụi, chỉ sợ là so người bên ngoài y mặt còn làm tịnh. 】
Bên trong không gian đông đảo nữ tu sợ hãi than không ngừng, lam khải nhân lại một lần nữa vung lên kiêu ngạo khóe miệng.
“Thật không hổ là ta lam Nhị ca ca!” Ngụy anh hài lòng gật đầu, “Đẹp!”
Vây bắt ‘Lam thị song bích’ tròn vòng vo ba vòng có thừa, tỉ mỉ tương nhân quan sát một phen sau, ngụy anh một lần nữa thấu quay về lam trạm trước mắt, giả vờ tiếc hận nói: “Lam trạm ngươi chính là không thương cười, cả người khí tràng đều là lạnh như băng.” Nhìn thoáng qua một bên ngồi ngay ngắn như tùng Lam Vong Cơ, vô cùng đau đớn nói: “Sau khi lớn lên càng! Càng lạnh hơn…”
Nói nói, ánh mắt của hắn lại trở về lam trạm trắng nõn như ngọc gương mặt của thượng, chợt nhớ tới một đạo phảng phất tình quang ánh tuyết nhạt nhẽo tiếu ý, hắn cảm thán nói: “Rõ ràng cười lên dễ nhìn như vậy, ngươi nếu như như ca ca ngươi như vậy bình thường cười một cái, tuyệt đối bị bầu thành thế gia công tử bảng đệ nhất danh!”
Một đám nữ tu điên cuồng gật đầu.
Lam trạm tròng mắt nhìn hắn một cái, không có làm trả lời thuyết phục, vẫn là phó từ chối người từ ngoài ngàn dặm lãnh nhược băng sương dáng dấp.
Ngụy anh vươn hai tay ngón trỏ nhẹ nhàng kéo kéo lam trạm khóe miệng, nói: “Cười một cái ma ~ lam Nhị ca ca ~ ”
Thanh âm lại mềm lại tô, gọi người không thể chưa đủ người trước mắt này yêu cầu nho nhỏ, lam trạm nhẹ nhàng kéo xuống đối phương ở trên mặt mình làm ác hai tay của, vi không thể nghe thấy địa khẽ thở dài một hơi.
Ngụy anh cho rằng muốn bị cự tuyệt, vội vàng nói: “Thực sự, Nhị ca ca, ngươi cười lên khả dễ nhìn, không lừa ngươi! Liền cười một cái ma ~ ”
Một đám nữ tu khẩn cấp đưa đầu nhìn xung quanh, không hề rụt rè, xì xào bàn tán trung lộ ra kỳ đãi chi ý đều bị ngụy anh nghe xong đi, hắn cười nói: “Ngươi xem, các nàng đều không thể chờ đợi ni!”
Lam trạm trong nháy mắt tương khóe miệng nâng lên đạo kia vi bất khả tra độ cung ép xuống, ngụy anh không hiểu nói: “Làm sao vậy?”