Chương 5:
Mọi người nguyên tưởng rằng sẽ tiếp tục tự thuật đại phạm trên núi chuyện, ai biết màn hình lớn hình ảnh đột nhiên biến đổi…
【 nhất bạch y nữ tử cười ha hả ngồi ở lư trên lưng, phía trước nhất nam tử áo đen nắm sợi dây chậm rãi đi tới, trên vai hoàn ngồi một cái bạch bạch nộn nộn ước ba tuổi hài đồng! Tiểu nãi nắm bướng bỉnh cầm lấy đầu của nam tử phát đang đùa, như mặt trời nhỏ vậy dáng tươi cười treo ở trên mặt. Sau đó tựa hồ là ngoạn nị, hai tay sờ lên nam tử kiểm xoa bóp trứ, lạc cười khanh khách.
“A anh, đừng làm rộn cha ngươi! Đáo mẫu thân ở đây đến ~” bạch y nữ tử cười hướng hài đồng vươn hai tay.
“Hảo ~ a anh muốn a nương ôm!” Tiểu nãi nắm hướng mẫu thân vươn hai tay, mềm nhu nhu nói, sau đó bị nam tử áo đen từ trên vai cử hạ bỏ vào lư trên lưng.
Một nhà ba người, cứ như vậy đi ở trên đường nhỏ. Nữ tử liên tục đùa với trong lòng tiểu nhân, tiểu nắm bị đùa khanh khách cười không ngừng. 】
Chúng không một người không cảm thấy, đó là một làm người hâm mộ gia đình. Ấm áp, ấm áp.
“Hài tử này là. . . A tiện ba?” Giang Yểm Ly nhìn màn ảnh trung tiểu nắm hỏi.
“Đích thật là trường trạch và giấu sắc! Đứa bé kia đó là a anh liễu!” Giang Phong Miên than thở.
“Ngụy tiền bối lúc nhỏ thật là đáng yêu a!” Lam cảnh nghi nói.
“Hắc hắc! Đúng không, ta cũng cho là như vậy! Lam trạm! Ngươi xem ta có thể hay không ái nha?” Ngụy Vô Tiện ngồi phịch ở Lam Vong Cơ trong lòng cười hỏi.
“Ừ, khả ái!” Lam Vong Cơ sờ sờ mặt của hắn thản nhiên nói, trong mắt lộ vẻ ôn nhu.
“Lam trạm lam trạm! Ta khả ái sao?” Ngụy anh tiến đến lam trạm trước mặt, hai tay nâng kiểm, lắc đầu, nháy mắt, cười hỏi.
“Đừng làm rộn!” Hai người cự ly quá gần, lam trạm năng rõ ràng cảm thụ được ngụy anh thở ra khí nhào vào trên mặt mình, có chút khô nóng.
【 thời gian vừa chuyển, tiểu nắm vừa được ngũ tuổi.
“A anh.” Nữ tử sờ sờ trong lòng hài đồng đầu nhẹ nhàng kêu. Tiểu nắm nghe tiếng ngẩng đầu nháy sáng trông suốt mắt nhìn nàng, “Ngươi phải nhớ trứ người khác đối lòng tốt của ngươi, không nên đi nhớ ngươi đối với người khác thật là tốt. Nhân tâm lý không nên trang nhiều đồ như vậy, như vậy mới có thể khoái hoạt tự tại! Biết không?”
Tiểu nắm lắc đầu mặt mày cong cong: “Nhớ kỹ người khác đối với ta thật là tốt, không nhớ ta đối với người khác thật là tốt! Nương, a anh đã biết!”
Một nhà người đi tới trên đường. Tiểu nắm sôi nổi đi ở phía trước, bỗng nhiên một chuỗi mứt quả ghim thành xâu than trước mặt dừng lại chân.
“Cha, cha! A anh muốn ăn cái này!” Tiểu nắm chỉ vào trước mắt mứt quả quay đầu lại hướng nam tử hô.
Nam tử bất đắc dĩ, bước nhanh về phía trước. Lấy tiền mua hai chi mứt quả ghim thành xâu, một chi đưa cho chính hai mắt tỏa ánh sáng, giữ lại nước bọt nãi nắm, một con khác đưa cho tọa ở sau người con lừa thượng cười hì hì bạch y nữ tử.