【 ” ngươi sẽ không Chân cho là mình tham ngộ gia a Lăng đầy tháng yến Ba?”
Một câu nói này, nhượng Ngụy Vô Tiện tay của hơi Run. 】
Ngụy anh bỗng nhiên mở to hai mắt, khuôn mặt bất khả tin tưởng, đôi môi khẽ run, “ta còn tưởng rằng. . . Các ngươi là thật tình mời hắn… ”
Thanh âm lại kiền lại sáp, giữa những hàng chữ lộ ra chua xót khổ sở ý nhượng lam trạm một trận không đành lòng, hắn vỗ nhẹ ngụy Anh cứng còng lưng, tỏ vẻ trấn an.
Ngụy anh siết chặt nắm tay, cúi đầu, thấy không rõ thần sắc, thanh âm cũng là buồn buồn, “Các ngươi có biết hay không, hắn hiện tại có bao nhiêu thương tâm? !”
Lời vừa nói ra, một trận vắng vẻ…
đương niên, tựa hồ Tất cả mọi người đã quên, viên kia bị ở tùy ý dán lên “Ác độc” nhãn tâm, cũng là thịt làm, cũng sẽ đau, hội khổ sở…
lại thấy đỉnh núi nhảy xuống bạch y thân ảnh, ngụy anh vô cùng kinh ngạc: “làm ta sợ muốn chết?”
không rõ một phản bội cảm Do tâm mà sinh, ngụy anh giấu ở trong cổ họng nói cuối cùng không nhịn được, hắn cười nhạo Nói: ” Kim Tử Hiên, đương sơ ngươi mời hắn thời gian, có biết hay không huynh đệ ngươi bọn họ muốn lấy mạng của hắn?”
Kim Tử Hiên nhìn chằm chằm ngụy anh, thần sắc rất là phức tạp, chốc lát, chậm rãi mở miệng nói: “Ta ngày ấy mới biết việc này, Mà ta hôm nay mới biết chân tướng.”
Ngụy anh trầm mặc chốc lát, tùy tiện nói: “Chân tướng là cái gì? ngươi không cần nói cho ta ngươi cũng là bị người tính kế? !”
Kim Tử Hiên trầm mặc, Lam Vong Cơ Bỗng nhiên mở miệng nói: “Ngụy anh, ngươi không cần biết.” Hắn không muốn nhìn thấy ngụy anh cũng cùng năm ấy biết được chân tướng Ngụy Vô Tiện như nhau, dù sao, chuyện này chân tướng, Thực sự làm người khó có thể tiếp thu.
” ta muốn biết.” ngụy Anh lắc đầu, kiên định Nói: “Ta và Lam trạm bị mang tới không phải là vì nhượng chúng ta biết chân tướng của chuyện sao.”
Nghe vậy, Lam Vong Cơ không cần phải nhiều lời nữa, kim Lăng hét lớn: “Cha ta đúng là bị Ta tiểu thúc thúc tính kế.”
Ngụy anh trương liễu trương chủy, ngạc nhiên nói: “Ngươi tiểu thúc thúc? kim quang dao?”
“Là.” kim lăng siết chặt nắm tay, hồi tưởng năm đó ở Quan Thế Âm miếu kim quang dao đã nói, “Hắn nói, hắn khi đó không phải ngẫu nhiên Đánh lên a cha…”
Vừa dứt lời, ngụy anh không thể tin mở to hai mắt nhìn, hỏi: “Vì sao? Tá thử diệt trừ hai người huynh đệ để Kế thừa Gia chủ vị?”
Giang Trừng hừ nhẹ nói: “Làm sao có đơn giản như vậy.”
Ngụy anh mờ mịt, ngoại trừ ngươi , hắn thực sự nghĩ không ra vì sao kim quang dao muốn Làm như thế.
Lam Hi thần nói: “Kỳ thực, a dao hắn, cũng là có Khổ trung. . .” Từ nhỏ là hơn thụ nhục nhã và bạch nhãn, cái kia Phụ thân đối với hắn không quan tâm chút nào, Thậm chí ở nhận tổ quy tông ngày, làm người Đưa hắn đoán hạ Kim lân Đài đuổi đi. lam hi thần đối với hắn Tao ngộ thủy chung là thương hại, hắn lắc đầu, “Cũng lạ ta đối với hắn sơ hở liễu… nếu như chúng ta năng đối hắn tốt một chút, a dao hay là sẽ không thay đổi thành Như vậy.”