22

124 9 0
                                    

Chương 22:

【 một tiếng bén nhọn tiếng địch vung lên, mọi người phảng phất bị hạ định thân thuật giống nhau, sững sờ ở tại chỗ.

“Tiếng địch?”

Dưới ánh trăng, Ngụy Vô Tiện đứng ở cao vót trên mái hiên, một chi đen kịt cây sáo hoành vu bên môi, rũ xuống màu đỏ bông theo gió phiêu động.

Mặc viêm dương lửa cháy mạnh bào nhất đám tu sĩ hù được kinh hô: “Quỷ địch!’Trần tình’ !”

“Là di lăng lão tổ — Ngụy Vô Tiện!”

Ngụy Vô Tiện chậm rãi mở mắt ra, nhất phó bễ nghễ chúng sinh dáng dấp, hư híp hai mắt tản ra dị nhân hồng quang, dường như đen kịt địch thân rũ xuống hồng tuệ vậy chói mắt.

Các gia tu sĩ trong sát na dung quang toả sáng, giống trùng sinh, một người hoan hô nói: “Thật tốt quá, Ngụy Vô Tiện tới, cái này không cần phải sợ! Ha ha ha ha hắc ”

Mọi người khác cũng theo đó nhảy nhót, trong giọng nói đều là không ức chế được mừng như điên. 】

Âu Dương tử chân chỉ vào dẫn đầu người kia nói: “Đây không phải là diêu tông chủ sao!”

Ngụy anh đối cái này năm lần bảy lượt đi đầu thêu dệt chuyện nhân đã có ấn tượng khắc sâu, lúc này quả nhiên là buồn cười đến cực điểm, hắn hưng phấn cười nói: “Ta xem một chút, ta xem một chút! U, thật đúng là!”

Nghiêng đầu ngã vào lam trạm trên người, nheo lại mắt, lười biếng nói: “Nịnh bợ nịnh hót, người này đang ngồi có không ít ni!”

Lời vừa nói ra, không ít người đều cúi đầu, trầm mặc không nói.

Giang Yểm Ly nói: “A tiện hắn cùng các ngươi kề vai chiến đấu thì, là kỳ tài, là tà thượng Ma tôn, mà chiến sự vừa kết thúc, là được các vị trong miệng phát rồ, tà ma ngoại đạo.”

Khẽ thở dài một hơi, nàng lại nói: “Nói cho cùng, a tiện hắn rốt cuộc đã làm sai điều gì? Chỉ là tu quỷ đạo thực lực quá mạnh mẽ?”

Một vị sảo tuổi còn trẻ chút tu sĩ run run nói: “Hắn. . . Hắn bất dạ thiên giết người.”

Ôn tình đột nhiên cười lạnh một tiếng: “Vì sao luôn luôn nhéo bất dạ thiên không tha? Nếu như không phải là các ngươi buộc hắn, hắn hội đi tới một bước kia?”

Lời còn chưa nói xong, một vị gia chủ đã bảo rầm rĩ nói: “Ôn cẩu còn chưa có tư cách tại đây lên tiếng!”

Một vị khác cũng nói: “Chính là! Hắn nếu như đương niên hảo hảo đứng ở bãi tha ma, không đi giết Kim Tử Hiên cũng sẽ không rơi xuống như vậy hạ tràng!”

Lam cảnh nghi không thể nhịn được nữa, cả tiếng giải thích: “Đương niên kim tử huân tiền bối trớ chú là tô thiệp hạ, và Ngụy tiền bối không quan hệ, đây chính là chân tướng!”

Kim lăng cũng nổi giận, nói: “Nếu như không phải kim tử huân đi trước nhạ Ngụy Vô Tiện, cha ta cũng sẽ không chết! Lại càng không có phía sau bất dạ thiên, mẹ ta cũng sẽ không…”

Giang Yểm Ly nhu liễu nhu kim lăng đầu, nói: “Được rồi, đều đi qua liễu, đều chớ ồn ào!”

【 giang trừng bỗng nhiên hét lớn: “Ngụy Vô Tiện, cẩn thận.”

[Vong Tiện] Hồi tưởng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ