30

105 10 0
                                    

Chương thứ ba mươi

【 tam ngày sau, Ngụy Vô Tiện và giang trừng đi tới ước định tốt địa phương, một đen một tím hai đạo thân ảnh tương đối mà đứng. Giang trừng nhìn đối diện nhân yêu kia gian buộc hắc địch, khiếp sợ hơn hoàn mang theo chút bất mãn, hắn cau mày nói: “Ngụy Vô Tiện, ngươi không mang theo kiếm? !”

Ngụy Vô Tiện tùy ý khoát khoát tay, cười nói: “Không tìm được.”

Giang trừng trầm mặc chốc lát, bỗng nhiên rút ra bội kiếm chỉ hướng Ngụy Vô Tiện, nói: “Đến đây đi.”

“Hảo.” Ngụy Vô Tiện gỡ xuống bên hông cây sáo, tống tới bên môi, du dương tiếng địch vang lên, một bên ôn ninh giận tím mặt, một quyền đánh về phía giang trừng vai trái, cùng lúc đó, Ngụy Vô Tiện cũng cảm thấy trong bụng một trận lạnh lẽo.

“Kháo!” Hai người đồng thời mắng to một tiếng, Ngụy Vô Tiện đảo hít một hơi lương khí, ôm bụng nói: “Giang trừng ngươi muốn ta tử a! ?”

Giang trừng đang cầm cánh tay trái, thần sắc có chút thống khổ nói: “Ta còn muốn hỏi ngươi có đúng hay không muốn cho ta chết a! Nhượng hắn xuống tay nặng như vậy!”

Ngụy Vô Tiện không nói chuyện, bất dĩ vi nhiên điểm mấy người huyệt vị cầm máu, lại tự nhiên đem ruột tắc quay về trong bụng, như không có chuyện gì xảy ra thổi thanh huýt sáo, đối ôn ninh nói: “Thật vất vả hạ chuyến sơn, ngươi đi săn liễu mấy con ác linh trở về, ta ni, đi mua tỷ tỷ ngươi giao phó đông tây!”

Giang trừng mắng: “Hoàn mua vật gì vậy! ? Bày đặt thương không quản? Ngụy Vô Tiện, ngươi muốn chết a!”

Ngụy Vô Tiện hướng hắn khoát khoát tay, thờ ơ nói: “Yên tâm, không chết được!”

Tiến lên vỗ vỗ giang trừng vai phải bàng, Ngụy Vô Tiện nói: “Nhà ngươi môn sinh mau tới, kế tiếp liền giao cho ngươi.”

Nói xong, tách ra giang trừng đường nhìn, nhu liễu nhu phiếm toan chóp mũi, Ngụy Vô Tiện ở trong lòng cười nhạo mình đa sầu đa cảm, rõ ràng chỉ là diễn một tuồng kịch mà thôi, bản thân cư nhiên thực sự khổ sở muốn khóc…

Khả hắn biết, liên hoa ổ, hắn Ngụy Vô Tiện thực sự cũng nữa trở về không được.

Thu thập xong tâm tình, Ngụy Vô Tiện khe khẽ thở dài, nói: “Giang trừng, ta đi.” Sau đó, lại thổi thanh trạm canh gác, ý kỳ ôn ninh đuổi kịp, dương tay xoay người rời đi. 】

Mọi người thấy kiến thanh niên chua xót phiếm hồng viền mắt sau, ngực đều là một trận không phải tư vị.

Trong lúc, kim lăng vẫn mím chặt môi, ánh mắt nhìn chằm chằm thanh niên bụng vết thương, gọi người đoán không ra tâm tình.

Giang Yểm Ly kiến kim lăng thần sắc không đúng lắm, lo lắng nói: “Như lan, ngươi làm sao vậy?”

Kim lăng cắn môi một cái, ấp úng nói: “Ta trước. . . Cũng đâm quá Ngụy Vô Tiện một kiếm… Và cữu cữu đâm vị trí. . . Như nhau.”

Tựa như nhớ lại cái kia cực kỳ suy yếu, nằm ở trên lưng mình, mặt tái nhợt gò má thượng tiên liễu bên tiên huyết Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ tròng mắt, vô ý thức tương trong ngực nhân ôm chặt hơn.

[Vong Tiện] Hồi tưởng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ